Dưới đây sẽ là danh sách những vị tổng tài bá đạo và còn hay tự luyến của màn ảnh Hàn được netizen đặc biệt yêu thích. Cùng xem qua đó là những mỹ nam nào nhé!

Kang Tae Mu (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Bắt đầu từ anh chàng mới nhất trên phim Hàn nhé. Chàng chủ tịch Kang Tae Mu – “Chim Thủy Tổ” của chúng ta quả thực là người đàn ông không thiếu gì cả từ gương mặt, vóc dáng, cho đến gia cảnh, học thức, năng lực, nói chung là đủ hết, đủ cả trình tự luyến hơn người luôn.

Này nhé, người gì đâu mà vừa giàu, vừa đẹp trai, vậy nên “Chim Thủy Tổ” giỏi thì người ta tự hào thôi, nhưng cứ mỗi lần khán giả nhìn thấy anh chủ tịch là lại không thể nhịn được cười. Thế nên, hàng loạt khán giả vẫn đang chờ xem sau này nam chính có mê cô nhân viên Shin Ha Ri rồi thì sẽ thế nào đây, xem “giá rổ” rớt tới đâu nào nhé mọi người!

Lee Young Joon (What’s Wrong With Secretary Kim?)

“Ông tổ” của thói “tự luyến” một cách duyên dáng, không ngượng miệng và còn mỗi lần một sắc thái, ông hoàng của những sự ảo tưởng về bản thân đích thị là Lee Young Joon. Phó chủ tịch của chúng ta luôn có thể tìm mọi cơ hội để tâng bốc bản thân, để mình trở nên độc nhất và xuất sắc nhất.

Điều này lại càng khiến netizen thấy anh thú vị và dễ thương hơn. Có lẽ đây cũng là lý do khiến thư ký Kim yêu thích chàng phó chủ tịch chăng? Nhưng nói chung khán giả vẫn rất thích cách diễn của Park Seo Joon, anh đã làm cho nhân vật phó chủ tịch trở thành huyền thoại nam chính trong lòng tôi.

Kim Joo Won (Secret Garden)

Anh giám đốc Kim Joo Won là cũng nhiều lần khiến khán giả “cười té ghế” vì tính cách độc đáo. Anh chàng này rất thích mặc mấy bộ đồ thể dục lấp lánh đi vòng quanh, nhưng nhất định phải khoe rằng đó là hàng hiệu. Thích con gái nhà người ta nhưng cũng theo đuổi một cách sang chảnh và lạ lùng. Hành động, lời nói thì luôn tự tin và huênh hoang nhưng là theo cách rất hài hước nhé. Nói chung, người ta gọi anh là “Kim Vô Lại” là đủ biết thế nào rồi, nhưng kiểu thế này thì khối chị em “đổ” đấy, tính ra cũng dễ thương lắm.

Ahn Min Hyuk (Strong Woman Do Bong Soon)

Chàng nam chính cuối cùng trong dàn những quý ông “tự luyến” của nhiều khán giả đó chính là anh giám đốc Ahn Min Hyuk của cô nàng Do Bong Soon. Là một chàng trai trẻ rất có tài, Min Hyuk lại khá nhát gan và lo lắng cho bản thân quý giá của mình nên phải thuê vệ sĩ.

Anh chàng khá lạnh lùng, độc đoán và chẳng ra dáng đàn ông chút nào khi toàn núp sau nữ chính, à nhưng nữ chính này thì núp sau cũng dễ hiểu. Hành động, lời nói lúc nào cũng nghênh ngang nhưng mà lại theo kiểu rất là dễ thương. Đặc biệt là sau này khi yêu vào, chàng giám đốc của chúng ta đúng là ngọt ngào vô đối, dễ thương vô cùng luôn.

Joo Jung Won (Master’s Sun)

Joo Jung Won là giám đốc trung tâm mua sắm đồ sộ, một người đàn ông có vẻ ngoài chuẩn tượng tạc, cực gây mê thế nhưng anh lại rất lạnh lùng, lý tính và chỉ biết mình. Chàng quân chủ của chúng ta rất yêu tiền, rất tính toán, nhưng xem rồi là không ghét được đâu nhé. Vì anh có rất nhiều lời thoại càng nghe càng hài, hành động cũng dễ thương nữa, đặc biệt là bề ngoài thì hơi kỳ kỳ một chút thôi chứ thật ra trong lòng cũng có nỗi khổ riêng và khi yêu vào thì cũng dễ thương lắm. Khi mà “lãnh chúa” yêu đương thì lập tức thay tính đổi nết thành hoàng tử ngay ấy mà.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nam tự luyến này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!