Tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh vụt sáng trên màn ảnh là nhờ tác phẩm Lục Trinh Truyền Kỳ. Kể từ đó, nữ diễn viên gặt hái khá nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tác phẩm đưa tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh vụt sáng, sự nghiệp bỗng chốc lên hương nhanh, chắc chắn netizen xứ Trung sẽ nghĩ đến ngay Lục Trinh Truyền Kỳ. Dự án truyền hình đóng cùng Trần Hiểu đã giúp mỹ nhân họ Triệu gặt hái được thành công và danh tiếng, vai diễn chính trong phim nhận được sự ưu ái không hề nhỏ của khán giả.

Vào ngày 29/7, trang 163 bất ngờ đưa tin về loạt khoảnh khắc trong buổi lễ khai máy của bộ phim diễn ra từ năm 2011. Những bức ảnh trong buổi lễ khai máy bất ngờ bị “đào mộ” và gây bão mạng xã hội. Ngay sau đó, dân tình đã được dịp bất ngờ với diện mạo của Triệu Lệ Dĩnh thời ấy.

Triệu Lệ Dĩnh đứng sát bên biên kịch Vu Chính và mỹ nam Trần Hiểu. Cô nàng nổi bần bật nhờ làn da trắng mịn màng

Ngày ấy, gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh vần còn bầu bĩnh, phần hàm còn khá vuông vắn

Mọi lời khen đổ dồn về tấm hình này. Gương mặt thanh tú, đôi mắt to cùng đường nét hài hoà đã khiến Triệu Lệ Dĩnh trở nên vô cùng nổi bật

Có thể nói, ngày ấy, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu visual trong sáng và dễ thương.Trên trang 163, Cnet bàn tán sôi nổi về diện mạo của nàng “Sam Sam”:

“Ảnh này chẳng cần photoshop nên đã chứng minh được diện mạo thật sự của Triệu Lệ Dĩnh”

“Xinh quá đi mất”

“Cưng ghê, đáng yêu quá, làn da của cô ấy còn trắng mịn hồng hào nữa chứ”

“Ngày ấy Triệu Lệ Dĩnh thực sự rất xinh đẹp”…

Trang 163 nhận xét rằng, visual năm xưa của Triệu Lệ Dĩnh vẫn giống hệt bây giờ, điều khác biệt duy nhất chính là thần thái và khí chất của người đẹp mà thôi. Giờ đây, nàng “Thục Trinh” sở hữu diện mạo thuộc hàng top của làng giải trí xứ Trung, tên tuổi cũng có sức ảnh hưởng đã vượt xa thời điểm 10 năm trước.

Triệu Lệ Dĩnh ở thời điểm hiện tại: Xinh đẹp, độc thân, giỏi giang và nhiều tiền

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh trở thành quý cô độc thân đắt giá của làng giải trí xứ Trung. Sở hữu trong tay gia sản khổng lồ nhờ những khoản tiền cát xê chạy show, đóng phim, nữ diễn viên hoàn toàn không phải lo lắng về cuộc sống của mình hậu chia tay tài tử thiếu gia Phùng Thiệu Phong.

Trang BJH ngày 28/7 có 1 bài viết chia sẻ thông nóng hổi gây bão MXH, đó chính là việc Triệu Lệ Dĩnh “phóng tay” 140 triệu tệ (tương đương gần 500 tỷ đồng) để tậu 1 căn siêu biệt thự tại Bắc Kinh. Đây là món quà cô dành tặng cho quý tử mới hơn 2 tuổi Tưởng Tưởng. Những hình ảnh về khối bất động sản khổng lồ này đã được BJH chia sẻ.

Bên ngoài căn siêu biệt thự trị giá 500 tỷ của Triệu Lệ Dĩnh

Nội thất bên trong căn biệt thự đầy xa xỉ

Netizen xứ Trung bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Triệu Lệ Dĩnh khi cô cố gắng hết sức mình để tạo cho con trai 1 cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc. Suốt khoảng thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh đi đi về về giữa Bắc Kinh và Thượng Hải để chăm con, lịch trình công việc cũng đã giảm tải rất nhiều so với trước. Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, khi bị hỏi khéo đưa bao nhiêu tiền cho con trai mỗi tháng, nữ diễn viên chia sẻ rằng chỉ cần con trai thích, cô sẽ đáp ứng đầy đủ.