Nói về các sao nam nổi bật sinh năm 1991, chắc hẳn ai ai cũng sẽ nghĩ đến ba chàng diễn viên điển trai và có lượng fan đông đảo là Tiêu Chiến, Dương Dương và Lý Hiện. Ba người đều có ngoại hình xuất chúng, chiều cao vượt trội trên 180cm. Bất kể phim hay sự kiện nào có sự góp mặt của họ đều trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến sinh năm 1991 tại thành phố Trùng Khánh. Nam diễn viên mang đến cho mọi người cảm giác gần gũi như anh trai nhà bên, đường nét rạng rỡ. Fans đều cho rằng mỗi khi cười lên đều khiến mọi người cảm thấy thật ấm áp.

Tiêu Chiến bắt đầu bước vào giới giải trí từ sau khi tham gia chương trình “Bùng cháy đi thiếu niên”. Show này đã tích lũy cho anh không ít sự quan tâm của khán giả, sau đó anh bắt đầu tiến quân vào lĩnh vực truyền hình điện ảnh, diễn chính trong phim chiếu mạng “Siêu tinh tinh học viện”.

Năm 2019, bộ phim “Trần tình lệnh” do Tiêu Chiến diễn chính, đạt được thành tích lớn. Không ngủ quên trong chiến thắng, nam diễn viên tiếp tục đảm nhận vai chính trong phim “Đấu la đại lục” thu hút đông đảo người hâm mộ. Mới nhất là “Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn”, với hình tượng bác sĩ Cố ấm áp, anh trở thành một trong những hình mẫu bạn trai lý tưởng nhất của đông đảo cư dân mạng.

Tiêu Chiến không đóng quá nhiều phim, trên mạng cũng vẫn luôn có nhiều tranh luận về diễn xuất của anh. Sau khi nổi tiếng bởi vai Ngụy Vô Tiện thì ngay cùng năm, bộ phim điện ảnh “Tru tiên” được chiếu khiến khán giả, nhất là fans nguyên tác tiểu thuyết thất vọng nặng nề. Và cũng vì bộ phim này mà anh được ban giám khảo và khán giả bình chọn là nam diễn viên chính có diễn xuất tệ nhất, vượt qua nhiều diễn viên diễn kém khác nhận giải Cây Chổi Vàng. Đây cũng là “vết nhơ” đối với mỗi một diễn viên, hy vọng sau này Tiêu Chiến có thể cải thiện lại danh tiếng.

Dương Dương

Dương Dương sinh năm 1991 ở Thượng Hải, học chuyên ngành múa. Anh sở hữu vóc dáng cao thẳng, rất có phong độ, ngoại hình đẹp 360 độ không góc ch.ế.t. Các đường nét trên khuôn mặt sắc xảo, bất kể là tạo hình nhân vật nào, anh đều có thể dễ dàng “cân” được.

Dương Dương bước vào giới văn nghệ bằng vai Giả Bảo Ngọc trong “Hồng Lâu Mộng”, sau đó tham gia phim “Tai trái” được đông đảo khán giả biết đến. Và “thần may mắn” mỉm cười với anh khi phim “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” lên sóng.

Năm 2021, vai chính trong “Em là niềm kiêu hãnh của anh” đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có được thành tích người xem rất tốt. Mới đây nhất, “Đặc chiến vinh diệu” vừa kết thúc phát sóng và “Thả thí thiên hạ” đang trong thời gian phát sóng đều thường xuyên lọt top được thảo luận sôi nổi.

Nhiều cư dân mạng nói rằng xem phim Dương Dương diễn luôn có cảm giác không tốt. Cộng thêm giọng nói của anh làm cho người xem càng thêm cảm giác thiếu nhập vai. Thực ra, chỉ cần xem vai diễn Yến Phá Nhạc của Dương Dương trong “Đặc chiến vinh diệu” thì sẽ hiểu anh là một diễn viên yêu nghề, rất nỗ lực và dũng cảm đột phá khả năng diễn xuất của bản thân.

Lý Hiện

Lý Hiện sinh năm 1991 ở Hồ Bắc. Ngoại hình của anh tạo cho người xem cảm giác đầy khí phách, cực kỳ đáng tin cậy, rất đàn ông, vóc dáng khỏe mạnh và ánh mắt sắc bén.

Lý Hiện bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai chính trong phim điện ảnh “Vạn tiễn xuyên tâm”, sau đó đạt được sự chú ý của khán giả qua phim chiếu mạng “Pháp y Tần Minh” và “Hà Thần”. Năm 2019, Lý Hiện đóng cùng Dương Tử trong phim truyền hình “Thân ái, nhiệt ái” và trở nên nổi tiếng.

Sau đó, anh trở thành “Hiện bạn trai” được rất nhiều người nhắc đến. Tiếp đó, anh diễn chính trong phim truyền hình “Kiếm vương triều” và nhiều phim khác. Gần đây, bộ phim “Đi về nơi có gió” do anh và Lưu Diệc Phi diễn chính cũng đã bắt đầu bấm máy.

Lý Hiện trên màn ảnh luôn trông rất lạnh lùng, ít biến hóa cảm xúc, bị cư dân mạng phê bình là “mặt đơ” không có kỹ năng diễn xuất. Chỉ có thể nói là do tính cách nhân vật và nội dung kịch bản, thực ra nếu từng xem “Hà thần” thì mọi người sẽ rõ, Lý Hiện đã dùng kỹ năng diễn xuất của mình để làm sống lại nhân vật Quách Đắc Hữu như thế nào.

Tuy nhiên diễn xuất của cả ba người vẫn còn khá nhiều thiếu sót, nhưng dựa vào nhan sắc cũng khiến cho không ít người phải phát cuồng. Ngành giải trí có vô vàn những ngôi sao nam điển trai, nhưng nếu muốn nhận được sự tán thưởng của người xem thì cần phải có sức hút độc đáo của bản thân, ví dụ như Tiêu Chiến đẹp trai rạng rỡ, Dương Dương “vạn người mê” và Lý Hiện đầy năng lượng của một anh bạn trai. Vậy trong ba chàng trai này, mọi người thích ai hơn?