Những hình ảnh của Son Ye Jin cùng chồng và bạn bè thân thiết đi du lịch cùng nhau ở đảo Jeju vừa được một cư dân mạng hé lộ đã khiến MXH dậy sóng.

Sau khi bị Dispatch “khui” chuyện hẹn hò và tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 3/2022 vừa qua, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin rất kín tiếng. Dường như mọi hình ảnh của cặp đôi khi đi hưởng tuần trăng mật bên Mỹ đều do fan chụp được, cả hai không chia sẻ bất kỳ một khoảnh khắc nào.

Vào đầu năm nay, cặp đôi bất ngờ để lộ bằng chứng từng đi du lịch đảo Jeju với nhau vào tháng 7/2021, khiến dân tình dậy sóng. Đến nay, hình ảnh của “chị đẹp” trong chuyến đi này mới được 1 người hâm mộ may mắn hé lộ.

Cụ thể, người này đã vô tình bắt gặp Son Ye Jin và bạn thân Song Yoon Ah tại Jeju, thế nhưng phải sau 1 năm thì mới đăng ảnh lên MXH. Trong những bức ảnh này, bà xã Hyun Bin diện váy kẻ trắng đỏ dịu dàng, dắt theo chú cún cưng Kitty – “em bé” cô cùng ông xã nhận nuôi từ khi bắt đầu hẹn hò. Hình ảnh này hoàn toàn trùng khớp với bức ảnh nữ diễn viên từng đăng tải lên trang cá nhân.

Netizen tiết lộ hình ảnh của Son Ye Jin tại Jeju vào tháng 7/2021. Sắc vóc và thần thái của Son Ye Jin khiến người hâm mộ phải xuýt xoa dù hình ảnh này chỉ được chụp từ đằng sau

Từ đằng sau có thể thấy được bóng lưng đầy sang trọng, dáng đi thần thái của nữ thần nhan sắc hàng đầu Kbiz Son Ye Jin. Với sắc vóc trời cho, dù đi trên bờ đường, nữ minh tinh Hạ Cánh Nơi Anh cũng nổi bần bật, làm sáng cả khung hình. Fan cũng thích thú đoán rằng “phó nháy” ở đây chính là Hyun Bin.

Nhìn từ phía trước, Son Ye Jin lại càng thêm xinh đẹp và phong cách. Không hổ danh là nữ thần hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc, khí chất ngôi sao của “chị đẹp” tỏa sáng bừng bừng trong bức ảnh

Được biết, ông xã Hyun Bin cũng đi cùng “chị đẹp” trong chuyến đi này. Nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn ở độ tuổi 40 khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tỵ

1 số hình ảnh khác được Son Ye Jin hé lộ trong chuyến đi. Thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên, Son Ye Jin lại càng xinh đẹp và thu hút hơn. Fan đoán rằng “phó nháy” ở đây chính là Hyun Bin

Trước đó, dân tình biết được Hyun Bin và Son Ye Jin đi du lịch cùng nhau do 1 netizen đăng tải ảnh chụp chữ ký của cả 2 vào tháng 7/2021 tại 1 nhà nghỉ dưỡng ở Jeju. Netizen này cho biết: “Mặc dù tôi không gặp họ trực tiếp, nhưng Hyun Bin đã đến 1 nhà nghỉ dưỡng do người quen làm chủ, anh đi cùng Son Ye Jin”. 

Dù không có ảnh chụp Hyun Bin – Son Ye Jin nhưng 2 chữ ký cặp đôi để lại chính là bằng chứng cho chuyến đi của họ. Trước khi kết hôn vào ngày 31/3 vừa qua, dù có lịch trình bận rộn nhưng cặp đôi luôn cố gắng dành thời gian bên nhau, vun đắp tình yêu ngọt ngào.

Hyun Bin và Son Ye Jin để lại chữ ký tại 1 nhà nghỉ dưỡng trên đảo Jeju vào tháng 7/2021

Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi đã chính thức về chung 1 nhà vào ngày 31/3 vừa qua

Nguồn: Twitter