Showbiz Trung có khá nhiều diễn viên nổi tiếng vừa sở hữu nhan sắc vừa có kỹ năng diễn xuất cực tốt. Bên cạnh đó, cũng có một vài nghệ sĩ diễn xuất kém nhưng vẫn luôn tự tin về diễn xuất của bản thân khiến không ít khán giả lắc đầu ngao ngán.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Tự nhận mình là phái diễn xuất

Theo nhận định của nhiều người, đối với Tam Sinh Tam Thế hay Người Tình Kim Cương thì diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba dừng ở mức ổn định. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, một số tác phẩm có sự góp mặt của “mỹ nhân Tân Cương” bị đánh giá khá thấp. Ví như màn biểu diễn trong Trường Ca Hành bị chê quá lố và chẳng có chemistry với bạn diễn luôn.

Trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì cô quá gượng gạo, đôi mắt trông rất vô hồn. Vì ngoại hình quá xuất sắc mà khán giả không chê bai Địch Lệ Nhiệt Ba quá gay gắt. Nhưng điều đó không có nghĩa cô ấy cho rằng diễn xuất của mình tốt đến mức có thể vào được phái thực lực rồi.

Cảnh Điềm: Diễn xuất bình thường, tài nguyên hùng hậu

Thời điểm vừa bước chân vào làng giải trí, nguồn tài nguyên của Cảnh Điềm chỉ được đánh giá ở mức trung bình. Thế nhưng mãi cho đến năm 2021, nguồn tài nguyên của cô trở nên mạnh hơn. Khán giả sẽ thường thấy cô xuất hiện trong những tác phẩm lớn, được đầu tư chỉnh chu.

Tuy nhiên, thực lực của Cảnh Điềm không hề xứng với những tài nguyên lớn kia khi diễn xuất của cô không tốt, từ phim này qua phim khác chẳng có tiến bộ gì cả. Trong 1 năm qua, Cảnh Điềm có bộ Tư Đằng diễn khá ổn nhưng sang đến Thành Phố Ánh Sáng thì cô ấy lại khiến khán giả thất vọng vì diễn xuất không còn tốt như trước nữa.

Cổ Lực Na Trát: Cố khiến cho bản thân ngốc nghếch

Gia nhập vào Đường Nhân quả thật là lựa chọn sáng suốt của Cổ Lực Na Trát. Từ những ngày đầu debut, Na Trát liên tục được công ty nâng đỡ hết mực, tuy nhiên ở cô khán giả vẫn thấy thiếu 1 điều đó chính là kỹ năng diễn xuất.

Xem qua một số phim của Cổ Lực Na Trát, nhiều khán giả cho rằng cô ấy không hiểu nhân vật và luôn cố diễn thành một cô gái ngốc nghếch. Cổ Lực Na Trát luôn nhìn chằm chằm và bĩu môi, cách thể hiện này của cô ấy được áp dụng cho gần như các cảnh quay. Mà cảnh khóc thương tâm thì nhìn cô ấy như “chúa hề”, không chê bai không được ấy.

Lưu Thi Thi: Đôi mắt đờ đẫn, diễn trăm cảnh như một

Diễn xuất của Lưu Thi Thi từng rất ổn, bạn nào xem Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 và Bộ Bộ Kinh Tâm thì sẽ thấy. Nhưng thời gian trôi qua, khán giả thấy Lưu Thi Thi đóng phim nào cũng chỉ giữ một cách diễn, ngoài khác tên ra thì chẳng thấy có điểm gì khác biệt nữa.

Hơn nữa, đôi mắt của Lưu Thi Thi luôn đờ đẫn, cộng thêm biểu cảm hạn chế khiến cô ấy bị dân tình chê là “mặt liệt”. Vì diễn xuất kém mà danh tiếng của Lưu Thi Thi đã chạm đáy, mọi người gần như chỉ quan tâm đến đời tư của cô ấy thay vì sự nghiệp bởi họ cảm thấy xem phim của cô ấy quá chán rồi.

Angela Baby: Diễn kém nhưng tự tin quá mức

Danh sách những diễn viên diễn kém nhất Cbiz chưa bao giờ thiếu tên của Angela Baby cả. Diễn xuất của cô nàng bị chê bai không thương tiếc, nhưng Angela Baby lại khiến khán giả “nể phục” ở khoản tự tin quá mức.

Với diễn xuất kém nhất nhì showbiz, nhưng Angela Baby vẫn cho rằng cô xứng đáng với mức thù lao 80 triệu NDT và có thể đoạt được hết tất cả các giải thưởng. Dân mạng mỉa mai Angela Baby bất tài nhưng thích chém gió, họ cho rằng nếu không có sự nâng đỡ của Huỳnh Hiểu Minh thì cô ấy đâu thể có được địa vị như ngày hôm nay.

Dương Siêu Việt: Số lượng hơn chất lượng

Dương Siêu Việt là một idol đá chéo sân, sau khi nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ tan rã thì cô tập trung cho việc đóng phim. Dưới sự giúp đỡ của Tencent, Dương Siêu Việt không thiếu tài nguyên, 3 năm qua cô ấy liên tiếp nhận đóng phim và gần như chẳng có thời gian nghỉ ngơi.

Đóng chính trong nhiều phim đấy nhưng diễn xuất của Dương Siêu Việt chán chẳng buồn nói, có vẻ như cô ấy chỉ coi trọng số lượng hơn chất lượng thì phải. Gần đây, diễn xuất của Dương Siêu Việt đã có chút tiến bộ nhưng cô vẫn phải nỗ lực nhiều hơn nữa đấy.

Ngô Tuyên Nghi: Chỉ biết giả ngây giả ngốc

Xuất thân từ nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ và Ngô Tuyên Nghi cũng giống như Dương Siêu Việt khi diễn xuất của cô ấy kém có tiếng. Không được đào tạo về diễn xuất nhưng Ngô Tuyên Nghi đã được đóng vai chính ngay, điều này khiến cô ấy bị khán giả mỉa mai.

Như trong Đấu La Đại Lục, vai diễn mà Ngô Tuyên Nghi đảm nhận vốn rất đáng yêu, nhưng qua tay cô ấy rồi thì nhân vật này bị biến thành IQ thấp và trông rất ngốc. Sang đến Cũng Chỉ Là Hạt Bụi, diễn xuất của cô ấy vẫn chưa lên tay, khuôn miệng kỳ kỳ và khi cười lên khiến khán giả cảm thấy hơi sợ.

Tống Thiến: Cần cải thiện diễn xuất

Phong Khởi Lạc Dương là bộ phim khá hot lên sóng cuối năm ngoái, chỉ có điều khán giả chê bai diễn xuất của Tống Thiến, cho rằng cô không xứng với vai nữ chính. Tuy nhiên, diễn xuất của Tống Thiến tốt hơn những idol khác một chút nhưng cô vẫn có khoảng cách quá lớn với diễn viên thực lực, nguyên nhân đến từ đài từ kém và biểu cảm không hợp hoàn cảnh. Nhưng cũng giống như Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến đã thuê rất nhiều blogger tung hô “thực lực” của mình, tuy diễn xuất của cô ấy thật sự có tiến bộ nhưng vẫn cần cải thiện hơn nhiều nữa đấy.

Trong danh sách những diễn viên có diễn xuất kém này thì quả thật khó lấy được hảo cảm của khán giả. Tuy nhiên, netizen có thể dễ dàng bỏ qua cho Dương Siêu Việt hay Ngô Tuyên Nghi bởi họ còn nhỏ tuổi, ít kinh nghiệm. Nhưng còn những ngôi sao lâu năm như Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến, Angela Baby vào nghề đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa giữ vững phong độ diễn xuất thì quả thật rất đáng chê!