Hẹn Hò Chốn Công Sở là tác phẩm khuấy đảo màn ảnh nhỏ trong 3 tuần vừa qua. không chỉ sở hữu nội dung “bánh cuốn” mà bên cạnh đó, diễn xuất và chemistry của dàn cast cũng khiến mọt “mê như điếu đổ”.

Hẹn hò chốn công sở hiện là bộ phim Hàn Quốc nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Tuy sở hữu cốt truyện “ngôn tình” quá đỗi quen thuộc, thế nhưng những tình tiết hài hước và đặc biệt là diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên chính là Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop đã góp phần mang đến thành công vượt ngoài mong đợi cho bộ phim.

Không chỉ có những khoảnh khắc tình cảm trong phim, ngay cả ở phía hậu trường, Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop cũng có những màn tương tác tình cảm khiến dân tình tích cực “đẩy thuyền”. Mới đây, fan của cặp đôi này không khỏi thích thú khi nữ chính Hẹn hò chốn công sở Kim Se Jeong thừa nhận tình cảm của mình dành cho bạn diễn.

Cụ thể, trong chương trình Curious Man To Man Story phát sóng vào ngày 19/3, nữ diễn viên kiêm idol đã bất ngờ thổ lộ tình cảm của mình tới bạn diễn: “Tôi gần như đã phải lòng cách cư xử thân thiện của Ahn Hyo Seop”.

Kim Se Jeong tiết lộ rằng, cô có được cảm xúc này là bởi phân cảnh hon đầu tiên của cả hai trong Hẹn hò chốn công sở. Ở thời điểm đó, hai diễn viên chính đều chưa thực sự thân thiết với nhau. Tuy nhiên nam diễn viên Ahn Hyo Seop có cách hành xử rất tinh tế khiến cô nhanh chóng vượt qua được khó khăn với phân cảnh tình cảm này.

Chia sẻ của Kim Se Jeong một lần nữa lại thổi bùng lên màn “đẩy thuyền” nhiệt tình cho dàn diễn viên chính Hẹn hò công sở. Nhiều khán giả hy vọng thời gian tới bộ phim sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và Kim Se Jeong – Ahn Hyo Seop sẽ thực sự có “phim giả tình thật”.

Về phía Ahn Hyo Seop, anh cho biết bản thân cảm thấy rung động, đồng thời lo lắng và bối rối khi diễn ở khung cảnh bắn pháo hoa vì đây là phân cảnh đòi hỏi diễn xuất tâm lý phức tạp. Ở tập 4, cặp đôi chính Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Hari (Kim Se Jeong) đã có buổi tổ chức kỷ niệm một năm yêu nhau khó quên, trong đó lãng mạn hơn cả là cảnh cặp đôi vô tình cùng ngắm pháo hoa bên bờ sông Hàn. Diễn xuất nhập tâm của nam chính ở cảnh này thể hiện rõ qua ánh mắt đắm say mà anh dành cho Hari, khiến người xem không khỏi xao xuyến.

Hẹn hò chốn công sở vẫn len sóng đều đặn và thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Bộ phim sẽ kết thúc ở tập 12.

Ảnh: SBS