Dưới đây sẽ là loạt khoảnh khắc khi các nam thần Hoa ngữ hóa thân thành mỹ nữ. Bạn sẽ phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đấy!

Hoàng Tử Thao​

Hoàng Tử Thao được biết đến với nghệ danh TAO hay Z.TAO là nam ca sĩ, diễn viên, rapper người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc EXO ra mắt vào năm 2012 bởi SM Entertainment.

Trong phần thử thách dành cho khách mời của game show “Ông Bố Tỏa Sáng”, Hoàng Tử Thao khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện trong trang phục nữ giới. Anh vận đầm hồng, đeo hoa tai, tô son đỏ không kém phần quyến rũ và xinh đẹp.

Mã Thiên Vũ

Trong số những nam diễn viên trẻ triển vọng tại Trung Quốc Đại lục, khán giả hẳn nhiên đều đã từng nghe đến cái tên Mã Thiên Vũ. Không giống với những đồng nghiệp thân thiết khác, sự nghiệp diễn xuất của Mã Thiên Vũ không quá nổi bật nhờ vai chính mà lại khiến người xem ấn tượng bằng những vai nam phụ.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất là Mã Thiên Vũ giả gái rất đẹp. Có thể nói, nhan sắc của anh chàng đã khiến dân tình phải đứng ngồi không yên.

Trịnh Nghiệp Thành

Trịnh Nghiệp Thành, sinh ngày 26/8/1993, là nam diễn viên Trung Quốc. Tiếp xúc với nghệ thuật sân khấu tuồng cổ từ khi còn rất nhỏ, anh đã tỏ ra đặc biệt yêu thích bộ môn nghệ thuật truyền thống Kinh kịch.

Bên cạnh đó, Trịnh Nghiệp Thành cũng có tài giả gái thượng thừa. Nhan sắc của anh khiến dân tình đứng ngồi không yên khi xuất hiện trong bộ phim “Run Rẩy Đi A Bộ”.

Tiết Chi Khiêm

Tiết Chi Khiêm, là ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, nhà sản xuất thu âm người Trung Quốc. Là một nghệ sĩ có chất giọng, anh nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn. Bên cạnh đó, Tiết Chi Khiêm cũng khiến dân tình thán phục khi có kinh doanh riêng liên quan đến nhà hàng và thời trang.

Một ngày đẹp trời, Tiết Chi Khiêm đăng video giả gái, đội tóc giả với đôi mắt to tròn, khuôn mặt trái xoan tiêu chuẩn không cần app khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Không chỉ vậy, Tiết Chi Khiêm còn có 1 quảng cáo với tạo hình cực nữ tính, xinh đẹp và khiến người qua đường đều phải xuýt xoa “mỹ nữ nhà ai”.

Quan Hồng

Quan Hồng, là một diễn viên người Đài Loan. Năm 2016, anh chính thức bước vào giới giải trí với vai phụ trong phim truyền hình mạng “Đừng kiêu ngạo như thế” nhưng không gây được tiếng vang. Phải đến tận “Vườn sao băng”, Quan Hồng mới thu hút được sự chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng Quan Hồng có khả năng giả gái tuyệt đỉnh. Trong bộ phim Trung Quốc cổ trang “Thành Hoá Thập Tứ Niên”, nam diễn viên – nhấn mạnh là nam diễn viên Quan Hồng đã có một màn hóa thân xuất sắc thành Uông Thực.

Hồ Ca

Hồ Ca từng mặc đầm “thiếu vải”, đóng giả Marilyn Monroe trong phim Thời Gian Đẹp Nhất. Bộ ảnh giả gái của anh từng gây sốt một thời và làm cho người hâm mộ được một trận cười “vỡ bụng”. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Hồ Ca vẫn có sự duyên dáng rất riêng. Dẫu vậy, anh vẫn nên theo đuổi phong cách… nam tính.

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc được biết đến với vai Bách Lý Đồ Tô trong phim truyền hình Cổ kiếm kỳ đàm. Anh xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes năm 2015 với thu nhập ước tính khoảng 69 triệu Nhân dân tệ.

Lý Dịch Phong đã từng giả gái rất nhiều lần, và đa phần anh đem đến cho khán giả những… trận cười.

Bạn nghĩ sao về những màn giả gái của dàn nam thần Cbiz? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!