Một cô gái đã công bố một clip hôn Diêu Minh Minh. Ngay sau đó, cô gái này cũng đăng một clip với Tiêu Vũ Lương. Clip sau còn bạo hơn clip trước, khiến fans đỏ mặt.

Diêu Minh Minh trái – Tiêu Vũ Lương phải

Mấy ngày trần đây, trên mạng mã hội lộ video Diêu Minh Minh hôn một cô gái có tài khoản là MMAQL, đã khiến không ít cư dân mạng chú ý đến. Sau khi Diêu Minh Minh xin lỗi, cô gái lại tiếp tục đăng video liên quan. Chúng ta cùng xem sự việc từ đầu đến cuối, rốt cuộc cô gái MMAQL này là ai? Sự việc đầu đuôi như thế nào?

Ngày 24 tháng 3, có một tài khoản trên mạng có tên MMAQL đăng tải một video thành viên Diêu Minh Minh của UNINE đang hôn môi với một cô gái. Trong video Diêu Minh Minh và cô gái ngồi bên cạnh giường, tình cảm nồng nhiệt h.ô.n m.ô.i, không ít người xem cũng phải mặt đỏ tai hồng, video nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý, bàn luận sôi nổi khen kỹ thuật hôn của chàng trai vô cùng điệu nghệ.

“Ngày trước khi anh đùa giỡn với cơ thể và tình cảm của người khác, chắc anh không thể ngờ một ngày mình sẽ bị phốt nhỉ? Đây gọi là báo ứng, làm thực tập sinh niều năm như thế mới có thể chuẩn bị phát huy, nghĩ rằng mình lập tức phát triển rồi đúng không? Ngay cả mấy fan nữ hiền lành ngây thơ mà anh cũng lừa được, tôi xem anh có thể tung tăng được bao lâu. Video của anh lúc nào cũng có thể đăng lên. Đương nhiên phải xem tâm trạng của tôi rồi, giống như lúc trước anh trêu đùa tôi ấy.”

Sau khi đoạn video này được phát tán rộng, Diêu Minh Minh bèn nhanh chóng đáp lại sự việc này, xin lỗi về chuyện đã xảy ra. Nói rằng mình và cô gái này đã là chuyện của 5 năm trước, không ngờ bản thấn lúc ấy đã làm cô ấy tổn thương đến như vậy, là do bản thân giải quyết không tốt, hiện giờ dùng cách này biểu đạt lòng xin lỗi.

“Năm năm trôi qua chưa từng liên hệ với nhau, không ngờ tới một cuộc tình từ năm 2016 lại bị phui ra như thế. Cho đến hôm nay còn bị tung ra bằng cách này, có thể trước kia tôi xử lý chuyện tình cảm không chu đáo, lâu như vậy rồi mới biết đã khiến đối phương tổn thương. Bây giờ video quay lén sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho bên nữ, cho dù thế nào tôi cũng vô cùng xin lỗi. Bởi vì chuyện riêng tư của mình mà chiếm dụng tài nguyên công cộng, để cho mọi người thấy khó chịu, rất xin lỗi. Một lần nữa trịnh trọng nói với mọi người một câu xin lỗi.”

Ngay lúc mọi người cảm thấy lại có một idol “sập nhà”, cô gái lại lên tiếng cho rằng bản thân Diêu Minh Minh không hề xin lỗi cô ấy nên đăng thêm một video có thể nhìn rõ mặt của Diêu Minh Minh và quá trình hai người cạnh nhau, cô gái chủ động hôn môi khiêu khích Diêu Minh Minh, kết thúc video là hình ảnh Diêu Minh Minh xốc chăn ở bên giường, tiếp theo là cái gì chắc mọi người đều hiểu.

Khi mọi người còn chưa xem đủ thì cô gái này lại phơi bày chuyện tình với Tiêu Vũ Lương, đăng một video thân mật cùng anh ấy. Lần này video còn bạo hơn nữa, cô gái chỉ mặc áo khoác mỏng manh, hành động của hai người cũng khiến dân tình cay mắt. Vậy rốt cuộc là Diêu Minh Minh hay là Tiêu Vũ Lương, hay là nói cô gái này rốt cuộc muốn gì?

MMAQL tiếp tục chuyển mục tiêu sang Tiêu Vũ Lương, bày tỏ do Tiêu Vũ Lương tuyệt tình nên mới đến với Diêu Minh Minh. Vậy Diêu Minh Minh hóa ra chỉ là kẻ thay thế cho Tiêu Vũ Lương?

Các video n.ó.n.g b.ỏ.n.g cùng với Tiêu Vũ Lương được đăng tải càng nhiều hơn, đêm 28 tháng 3, MMAQL trực tiếp tag Tiêu Vũ Lương tâm sự.

“Khoảng thời gian chúng ta bên nhau là quãng thời gian vui vẻ khó quên nhất, mỗi lần anh đến tìm em, không cần biết bận thế nào, em đều nhất định về nhà đợi anh.

Nghĩ tới mỗi đêm anh ôm em, dỗ em ngủ, sau đó bên tai em nói không một câu nào là phí lời. Mỗi sáng mở mắt dậy trông thấy anh, dáng anh ngủ thật đẹp, lông mi dài, yên tĩnh như đứa trẻ.

Thật ra em không thích nấu ăn, nhưng mỗi lần anh đến nhà em, trời còn chưa sáng em đã dậy làm chút gì đó cho anh. Bởi vì em biết, công việc của anh rất bận. Tuy mỗi ngày em cũng rất bận, nhưng có lẽ mỗi cô gái ở bên bạn trai đều nảy sinh tình mẹ.

Chúng ta cùng nhau ngồi trên thảm ăn sáng, nghe anh nói chuyện vui đùa, anh còn nói có cô gái muốn kết hôn với anh làm anh sợ chạy mất. Còn nói em làm cơm sáng khó ăn.

Anh hỏi em có thể một ngày thiếu anh không, anh không thể tới nhà em rồi, em nói không biết, có thể là như vậy rồi. Thật ra lúc đó trong tim em thoáng nảy lên, em thừa nhận lúc ấy em đang giả vờ, nhưng rất vui là thật.

Nhớ lần đầu tiên mình hẹn hò, em nhìn anh quay đầu lên taxi, anh hỏi em có cảm giác gì, em nói anh quá xấu. Thực ra anh không có chỗ nào xấu, có thể nói là nhất kiến chung tình, nhưng con gái cần phải dè dặt một chút, cho nên nhiều lúc em giả vờ lạnh lùng thôi.

Có một lần anh nhắn tin em không trả lời, anh nói em gan lớn dám không trả lời anh. Anh biết không, mỗi lần anh đến tìm em, tim em đều đập thình thịch, sẽ cắm hoa trong nhà chờ anh, hồi hộp nhưng mọi con gái bình thường khác. Nhớ lần đó anh lại không tới, em khóc một đêm kéo bạn bè đi uống rượu. Tuy hôm sau anh đến xin lỗi, ôm em nói em khốc khiến anh đau lòng, nhưng mà em vẫn còn rất buồn.

Em thích buổi sáng nọ anh cùng em đi siêu thị mua sữa bò, thích đi sau anh giống như người bạn nhỏ. Từ sau khi chia tay đến giờ em vẫn luôn yêu anh, nhưng cách làm của anh không đáng mặt đàn ông, thậm chí là rác rưởi, chắc anh không biết khoảng thời gian ấy em như thế nào.

Em và bạn mình nói con chúng ta sẽ rất đẹp, bởi vì bố nó đẹp. Nhưng mà ngày đó em gọi điện thoại nhưng anh không bắt máy, từ đó em ở ngay bệnh viện thề, thề nhất định phải làm anh hối hận.

Sau đó em đến với Diêu Minh Minh, cũng không phải mong muốn ban đầu của em, tất cả là vì anh có biết không?

Tuy rằng em không biết vì sao em trở thành người phụ nữ xấu xa trong mắt fans của anh. Nhưng không sao cả, hy vọng sau này anh ở bên ai nhất định phải làm người đàn ông có trách nhiệm, đừng để cho người khác nhìn nhầm anh.”

Bài Viết: Cửu Điều Hà