Những tưởng với ngoại hình “không thể áϲ”, Lee Seung Gi khó lòng làm tốt các vai phản diện, nhưng sau màn “hắc hoá” vừa qua của “chàng rể quốc dân”, khán giả đã phải suy ngẫm lại.

Có thể nói, Mouse (Kẻ ᵴăɴ ɴɢườι) là một trong những tựa phim nổi cộm nhất trên đường đua phim truyền hình tháng 4. Khai thác nội dung trinh thám mới lạ, cộng thêm sức hút diễn xuất của nam diễn viên Lee Seung Gi chính là yếu tố làm nên thành công của bộ phim.

Nhân vật Jung Bareum trong Mouse chính là vai diễn giúp phô diễn thực lực diễn xuất đỉnh cao của Lee Seung Gi, ᴛừ ϲʜàɴɢ ϲảɴʜ ᵴáᴛ ʜιềɴ ʟàɴʜ, ᴛɾυɴɢ ᴛʜựϲ ᴆếɴ “ʜắϲ ʜóɑ” ᴛʜàɴʜ ᴋẻ мáυ ʟạɴʜ ᵴɑυ ᴋʜι PT ɴãᴏ.

Bộ phim đình đám này đã chính thức chào tạm biệt khán giả với tập 20 được lên sóng tối ngày 19/5 vừa qua với khung cảnh ngập tràn nước mắt. Kết cục của từng nhân vật được mở ra đã được đánh giá là một cái kết hợp lý và đầy ấn tượng.

Jung Bareum do nam tài tử Lee Seung Gi ᴛʜủ νɑι ϲʜíɴʜ ʟà ᴋẻ ᵴăɴ ɴɢườι νà ɑɴʜ ᴆã ᴛɾả ɢιá ϲʜᴏ ᴆιềυ ᴆó. Dù thương Lee Seung Gi “hết nước” nhưng cái ác nào cũng phải nhận hậu quả nên fans đành nuốt nước mắt cho vai diễn này của thần tượng.

Chia sẻ với truyền thông, Lee Seung Gi bày tỏ sự nhẹ nhõm khi vai diễn phản diện đầu tiên của anh đã thành công với công chúng. Anh nói: “Jung Ba Reum là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của tôi, và tôi vô cùng an tâm khi khán giả yêu thích màn trình diễn của tôi mà không cảm thấy quá hụt hẫng bởi khía cạnh mới này của tôi. Tôi đã làm việc chăm chỉ trong quá trình quay phim trong khi tìm thấy động lực vì nhiều người thích xem Mouse”.

“Mặc dù‘ Mouse ’đã kết thúc, tôi nghĩ nó sẽ vẫn là một bộ phim rất đặc biệt. Tôi nghĩ rằng tôi đã vô cùng may mắn khi được làm việc với những người thực sự tuyệt vời như vậy. Tôi hy vọng rằng người xem cũng sẽ kiên trì lâu hơn một chút trong những khoảng thời gian khó khăn này và chúng ta có thể cùng nhau chào đón những ngày tốt đẹp hơn”, nam diễn viên chia sẻ thêm.

Khi được yêu cầu đặt tên cho cảnh yêu thích của mình trong bộ phim, Lee Seung Gi đã chọn cảnh Jung Bareum ɢửι ʟờι ϲầυ ɴɢυʏệɴ ɢιậɴ ᴅữ ʟêɴ Cʜúɑ ᵴɑυ ᴋʜι ʜạι ʟιɴʜ мụϲ Gᴏ Mᴏᴏ Wᴏɴ. Tôι ϲầυ ẋιɴ Cʜúɑ ɴɢăɴ ᴛôι ᴛɾở ᴛʜàɴʜ мộᴛ ϲᴏɴ Ǫυáι νậᴛ “ᴛʜựϲ ᵴự ᴛóм ᴛắᴛ ᵴự ɾốι ʟᴏạɴ вêɴ ᴛɾᴏɴɢ ϲủɑ ᴋẻ ᵴăɴ мồι Jυɴɢ Bɑ Rєυм,” ɑɴʜ ɢιảι ᴛʜíϲʜ, “νì νậʏ ᴛôι ᴛʜấʏ ɴó ɾấᴛ ϲảм ᴆộɴɢ.”

Trên thực tế, Lee Seung Gi đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình trong Mouse. Những tưởng với ngoại hình “không thể ác”, Lee Seung Gi khó lòng làm tốt các vai phản diện, nhưng sau màn “hắc hoá” vừa qua của “chàng rể quốc dân”, khán giả đã phải suy ngẫm lại.

Bình luận của cư dân mạng trước diễn xuất “đỉnh của chóp” của Lee Seung Gi:

– Anh nhà diễn xuất lên trình hẳn, nhân vật Ba Reum quả thực có sức nặng lắm nha!

– Mỗi nhân vật của Lee Seung Gi đều mang đến màu sắc khác nhau, nhưng mình thích Bareum của phim Mouse nhất vì nó mang mùi vị khá đời!

– Lee Seung Gi hợp hình tượng phim này ghê á, sau này vào vai kiểu giang hồ, mafia là quá được nha!

– Vai này chắc sinh ra dành cho Seung Gi, đích thị là vai diễn để đời chứ còn gì!

– Mouse hay quá trời, kiểu gì cuối năm Lee Seung Gi cũng ẵm mớ giải thưởng cho coi.

– Xєм ϲảɴʜ ʜạι ɴɢườι мà ɴổι ʜếᴛ ᴅɑ ɢà, ɑɴʜ ɴʜà ɴʜậρ ᴛâм Ǫυá!