Dưới đây sẽ là hàng loạt thông tin mới liên quan đến showbiz Trung. Cùng điểm qua đó là những “tin dưa” nào nhé!

Vương Nhất Bác áp phiên Châu Đông Vũ?

Thật ra thì không có chuyện áp phiên ở đây đâu bởi Trường Không Chi Vương vốn là một bộ điện ảnh đại nam chủ mà. Ban đầu, đoàn phim định lựa chọn Tây An để quay nhưng vì không thể kiểm soát được các nhân tố nên mới không thể khai máy được. Châu Đông Vũ không muốn tiếp tục đợi nên quyết định rời khỏi đoàn phim, không đóng nữa.

Bên đoàn phim sau khi điều chỉnh xong thì đã chọn được địa điểm quay mới, chỉ có điều là vẫn chậm một bước bởi Châu Đông Vũ đã quyết định phim mới rồi. Nhưng đoàn phim vẫn muốn ké chút hào quang của Ảnh hậu nên đã thiết kế cho cô ấy một vai diễn phụ, chỉ cần vài ngày là có thể quay xong rồi.

Dương Dương tham gia show để tăng lưu lượng?

Dương Dương năm xưa tham gia show Hoa Tỷ Đệ xong thì không nhận thêm show gì nữa, nhiều người cho rằng anh ấy bị tổn thương nên không còn muốn đi show. Nhưng trong show này, Dương Dương lại là người hưởng lợi nhiều nhất, có thêm nhiều fan hơn, trở thành một trong những tiểu sinh “đáng thương” nhất và hình tượng này rất có ích đối với anh ấy.

Còn lý do thật sự mà Dương Dương sau đó không nhận show là vì các chương trình này không trả cho anh ấy một mức thù lao hợp lý, hơn nữa anh ấy cũng chẳng cần phải nhận show để tăng lưu lượng làm gì. Nhưng hiện giờ thì Dương Dương lại đi show, ngoài vấn đề tiền bạc ra thì anh ấy còn muốn tăng nhiệt độ nữa bởi lưu lượng của anh ấy lúc này giảm rồi.

Lưu Diệc Phi chia sẻ về chấn thương đeo bám cô tận 10 năm

Trả lời phỏng vấn từ truyền thông mới đây, Lưu Diệc Phi đã có những chia sẻ thẳng thắn về cơn đau đeo bám mình dai dẳng suốt 10 năm từ ch.ấ.n th.ươ.ng đốt sống cổ – ch.ấn th.ươ.ng từ việc quay phim.

Cụ thể, Lưu Diệc Phi cho biết, hiện tại khi đến đoàn phim, cô vẫn choàng khăn thường xuyên để bảo vệ cổ, lúc bắt đầu ghi hình thì tự dưng không còn đau nữa, xong việc lại bắt đầu đau trở lại. Những cơn đau này xuất hiện bất chợt và kéo dài, gây ra nhiều phiền toái cho nữ diễn viên.

Ngoài ra, đối diện trước những lời khen và chê của cư dân mạng, Lưu Diệc Phi cũng có cách nhìn khá tích cực: “Lúc được khen thì không được tự đắc, có vấn đề thì phải thừa nhận”.

Lưu Diệc Phi suốt năm qua luôn được cộng đồng mạng ưu ái gọi bằng cái tên “tiên tử”. Đương nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc của nữ diễn viên. Song cái đẹp trong nhận thức mỗi người mỗi khác, điều khiến Lưu Diệc Phi được đông đảo quần chúng công nhận chính là nét đẹp bên ngoài lẫn nét đẹp tâm hồn, trí tuệ.

Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh lại xảy ra tranh chấp ngầm

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đang ở 2 phe khác nhau, 2 người họ không trực tiếp tranh chấp nhưng ít nhiều cũng có những giao điểm. Ví dụ như gần đây, Dương Mịch và Triệu Lệ Đĩnh đã phân thành 2 chiến đội, còn có liên quan đến Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần. Dương Mịch không chỉ giới thiệu cho Hoa Thần Vũ nhiều tài nguyên show tốt mà còn giúp cho anh ấy phát triển sự nghiệp.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh lại có mối quan hệ tốt với Trương Bích Thần, 2 người cũng quen biết lâu năm rồi. Mà như các bạn cũng thấy đấy, mối quan hệ giữa Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần rất gượng gạo, 2 bên đều muốn đánh bại đối phương. Việc Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh gia nhập 2 chiến đội này thì coi như là đang gián tiếp đối kháng với nhau rồi còn gì.