Cả MXH phấn khích trước màn cầu hôn lãng mạn bên bờ biển của cặp đôi anh em trong chương trình truyền hình nhiều tập.

Vào ngày 22/1, nam diễn viên đình đám Max Parker khiến cả MXH náo loạn khi công bố đính hôn đồng giới với chính “em trai màn ảnh” Kris Mochrie trên Instagram. Max đã có màn cầu hôn dành cho Kris vô cùng lãng mạn bên bờ biển, khiến cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ trước tình cảm của 2 người.

Đáng nói hơn cả, Max và Kris từng đóng vai 2 anh em ruột trên màn ảnh là Luke Posner và Lee Posner trong chương trình truyền hình nhiều tập Emmerdale. Đây có thể được xem là trường hợp đặc biệt của những cặp đôi “phim giả tình thật” khi 2 anh em ruột lại rơi vào lưới tình với nhau.

Cặp đôi Max – Kris chính thức về chung 1 nhà

Trên Instagram, Max cũng đã đăng tải 1 đoạn phim ngắn ghi lại khoảnh khắc quan trọng này. Cả 2 đã không ngần ngại dành cho nhau nụ hôn nồng cháy làm biết bao netizen phải “đỏ mặt”.

Kris rơi nước mắt vì quá hạnh phúc trước lời cầu hôn bất ngờ này

Max cũng không quên chia sẻ niềm vui đến người hâm mộ: “Anh ấy xứng đáng có được cả thế giới này, nhưng điều tốt nhất tôi có thể làm là dành trọn trái tim mình cho anh. ANH ẤY ĐÃ ĐỒNG Ý! Đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi. @krismoc vị hôn phu của tôi”

Về phía Kris, anh cho biết bản thân rất hạnh phúc khi Max ngỏ lời cầu hôn: “Tôi yêu anh ấy đến mức không thể nói thành lời, chúng tôi cười đùa với nhau mỗi ngày và tôi rất biết ơn vì anh ấy đã đến với cuộc đời tôi. Tôi không biết gì cả nhưng chuyện này quá hoàn hảo…

Đoạn phim này đã nói lên tất cả. Max đã hỏi mẹ tôi để mượn 1 món trang sức bất kỳ của bà tôi. Mẹ tôi vẫn giữ 1 chiếc mặt dây chuyền hình trái tim có thể chứa ảnh bên trong và anh ấy đã đặt chiếc nhẫn đính hôn vào bên trong đó. Thật là đặc biệt”.

Năm 2020, Max và Kris làm dấy lên tin đồn hẹn hò khi chia sẻ bức ảnh tắm nắng chung

Ngay sau khi xác nhận chuyện tình cảm với Kris, Max khẳng định: “Giờ tôi cảm thấy rất thoải mái khi biết rằng mình là người đồng tính”

Cặp đôi đúng là ví dụ điển hình cho câu “chỉ có trai đẹp mới mang lại hạnh phúc cho nhau”

Đẹp trai thế này mà còn yêu nhau, bảo sao hội chị em tiếc hùi hụi

Nguồn: Daily Mail

https://kenh14.vn/chua-tung-co-trong-lich-su-2-anh-em-ruot-man-anh-dinh-hon-dong-gioi-ngoai-doi-da-dep-trai-ca-doi-lai-con-ve-chung-1-nha-nua-troi-20220123132355493.chn