Đặc sản của nền điện ảnh Trung Quốc thì không thể không nhắc đến dòng phim cổ trang. Trong năm 2021, nhiều dự án phim cổ trang được đầu tư khủng đã chính thức được khởi quay, có bộ đã tung trailer và đang chờ ngày được lên sóng trong năm 2022 sắp tới.

Hầu Minh Hạo trong Hộ Tâm

Tạo hình của Hầu Minh Hạo trong phim Hộ Tâm đã khiến không ít nữ nhân mê như điếu đổ vì quá đẹp. Cộng thêm màu tóc trắng đẹp như tranh vẽ của anh chàng cũng khiến dân tình “xỉu ngang xỉu dọc”.

Chẳng những thế, khi kết hợp với bộ đồ cổ trang màu trắng, vẻ đẹp anh tuấn, điển trai của anh như được nâng lên tầm cao mới, nổi bật giữa phim trường. Nghe nói đây cũng là một trong những tạo hình chủ đạo của ngôi sao trẻ trong Hộ Tâm.

Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ

Cách đây không lâu, hình ảnh của Dương Dương ở phim trường Thả Thí Thiên Hạ liên tục bị leak ra ngoài. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước quả đầu bạc trắng của nam diễn viên.

Một số cư dân mạng cho rằng, đoàn làm phim trang điểm cho Dương Dương khá dày, làm mất đi nét tuấn tú và nam tính trên gương mặt của anh. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc bộ y phục màu xanh nhạt kèm quả đầu bạc phơ cũng chẳng hề ăn nhập gì. Tuy nhiên, thứ thu hút các fan girl chính là là gương mặt điển trai, hoàn mỹ của nam diễn viên còn nam diễn viên để màu tóc gì cũng không quan trọng cho lắm.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện

Có thể thấy, quả đầu bạc là hình ảnh khó cân nhất trong những tạo hình cổ trang nhất là đối với diễn viên nữ. Tuy nhiên, đối với người sở hữu chiếc nhan sắc kinh diễm như Địch Lệ Nhiệt Ba thì là chuyện nhỏ nhé mọi người.

Theo như nguyên tác của An Lạc Truyện thì nhân vật Nhậm An Lạc chỉ bạc một nửa đầu thôi, nhưng đoàn phim đã chơi lớn, để Nhiệt Ba xuất hiện với nguyên bộ tóc bạch kim mượt mà. Kết hợp với bộ trang phục màu trắng thì khán giả thấy khá ưng mắt, giờ chỉ còn chờ đợi vào diễn xuất của nàng tiểu hoa thôi.

Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết

Tuy diễn xuất của nam diễn viên không được nhiều người đánh giá cao, thế nhưng nét điển trai trên gương mặt của Vương Hạc Đệ lại là điểm cộng to đùng trong lòng nhiều fan.

Trong bộ phim Thương Lan Quyết sắp tới đây, một lần nữa anh đem theo chấp niệm với mái tóc trắng như ở Ngộ Long. Tuy mới chỉ được nhìn từ phía sau thôi nhưng mình dự đoán là độ ma mị, huyền ảo tăng lên gấp bội đấy.

Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai

Thành Nghị vốn dĩ là nam diễn viên luôn gắn liền với hình ảnh tơi tả, bị ngược lên ngược xuống trong nhiều tác phẩm khiến dân tình đau lòng không kém. Tuy nhiên, với trang phục trắng thì Thành Nghị luôn khiến hội fan girl xuýt xoa vì quá hợp. Công tâm mà nói, mái tóc trắng khó chơi như này lại hài hòa với gương mặt của anh trong Trầm Vụn Hương Phai quá hợp.

Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai

Không chỉ Thành Nghị mà Dương Tử cũng có tạo hình tóc trắng trong Trầm Vụn Hương Phai. Mấy chiếc ảnh của nàng tiểu hoa ở trên đây là blogger còn thương tình tô son cho rồi đấy, chứ ảnh thật ở trong trailer là tấm cuối cùng trên đây, nhìn một lần thôi mà thấy đau lòng.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!