Chương trình thực tế có cốt truyện trinh thám quy mô lớn là “Người chiến thắng cuối cùng” dự kiến ghi hình tại Hàng Châu vào ngày 16/7 tới đây.

Được biết, khách mời cố định (dư kiến) là Huỳnh Hiểu Minh, Lý Dịch Phong, Trương Triết Hạn, Quan Hiểu Đồng, Tần Tiêu Hiền.

Trong những năm gần đây, các chương trình tạp kỹ có đề tài lý luận trinh thám chẳng hạn như “Minh Tinh Đại Trinh Thám” và “Trốn Thoát Khỏi Mật Thất” được khán giả hoan nghênh nhiệt liệt, độ nổi tiếng của “Manh thám tra án” không hề thấp, thị trường này tất nhiên sẽ không bị bỏ qua. “Người chiến thắng cuối cùng” do iQiyi sản xuất đã mua bản quyền chương trình “Busted” của Hàn Quốc. Hai bên Trung Hàn hợp tác dựng chương trình.

Chương trình dự định tạo ra một thế giới trinh thám nhập vai quy mô lớn với bối cảnh thành thị, kết hợp giữa các cảnh đẹp nổi tiếng của Trung Quốc và hình thức giải mã mang nét Trung Hoa. Đan xen vào đó là chủ đề chính xuyên suốt câu chuyện trong mỗi mùa, tập trung vào các sự kiện xã hội, phản ánh đề tài quốc dân.

Chủ đề khá hấp dẫn, đội hình khách mời cũng là một điểm nhấn. Có năm khách mời cố định được mời, mỗi người có các vai trò khác nhau trong chương trình.

Lý Dịch Phong “toàn năng” dựa vào “Cổ Kiếm Kỳ Đàm” trở thành một trong “tứ đại lưu lượng”. Bây giờ anh đang bước vào gia đoạn chuyển hình thành tiểu sinh thực lực. Các vai chính trong “Thế Giới Động Vật”, “Bí Mật Vĩ Đại”, “Hào Thủ Tựu Vị” danh tiếng rất tốt, diễn suất cũng ngày càng tiến bộ rõ rệt. Lý Dịch Phong cực kỳ hiếm khi tham gia trương trình giải trí, fans đương nhiên cực kỳ mong chờ nam thần toàn năng sẽ thể hiện tài năng của mình trong các gameshow.

Trương Triết Hạn, một người mới nổi tiếng, là một “người phụ trách lý luận”. Anh ấy đã gây ấn tượng sâu sắc với “Chu Tử Thư” trong bộ phim đam mỹ cải biên “Sơn Hà Lệnh”. Trương Triết Hạn đang nổi tiếng cũng “vào vai trinh thám”. Khả năng diễn xuất được công nhận, Chu Tử Thư trong “Sơn Hà Lệnh” để lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc cho người xem, mức độ phổ biến và chủ đề hiện tại của anh cực kỳ cao.

Trương Triết Hạn cực kỳ thông minh. Ở chương trình Happy Camp có thể nhanh chóng nhận ra bug của trò chơi; tham gia vào chương trình Running Man có thể phân tích suy nghĩ của đối thủ mạch lạc rõ ràng. Hơn nữa anh rất có khiếu dẫn các chương trình giải trí, biết năm bắt, thể thao ổn, mong chờ anh sẽ phô diễn sự thông minh và tài trí của mình trong “Người Chiến Thắng Cuối Cùng”.

Trước đây, khách mời nữ phụ trách tình báo được đồn đoán là Ngu Thư Hân, nhưng bây giờ coi lại hẳn là Quan Hiểu Đồng. Trong những năm gần đây, Quan Hiểu Đồng cũng đã tham gia rất nhiều chương trình giải trí. Trong “Vương Bài Đối Vương Bài” có biểu hiện rất tốt, đây chính là lúc thể hiện sự thông minh của cô ấy.

Còn có Tần Tiêu Hiền cũng là một nhận vật được mọi người yêu thích, dù sao cũng đến từ “Đức Vân Xã” nên vai trò “giải trí” chắc chắn là anh gánh vác. Vai trò “quyết định” chắc sẽ do Huỳnh Hiểu Minh. Nhưng anh đang ghi hình “Nhà Hàng Trung Hoa” nên cũng khá là bận rộn. Không thể không nói, đội hình của “Người chiến thắng cuối cùng” sau khi “leak” ra khiến khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng.

Tin rằng nếu thực sự là những khách mời này, sau khi phát sóng chương trình sẽ rất nổi tiếng. Tuy nhiên, là một gameshow có lý luận trinh thám, nếu khách mời không phải là người nổi tiếng thì cũng không sao. Cốt lõi là cách trinh thám phá án, nội dung chương trình và khả năng diễn xuất của mọi người. Ngoài ra cũng không thể thiếu không khí giữa các thành viên, chỉ số IQ, logic và không thể thiếu EQ cao.

Những nghệ sĩ này có phù hợp với chương trình “Người chiến thắng cuối cùng”? Bạn có mong chờ chương trình phát sóng không?