Trái với đường công danh sự nghiệp đầy thuận lợi và ngày càng nở hoa thì đường tình duyên của Dương Mịch gặp không ít trắc trở. Chỉ riêng những chuyện ồn ào xoay quanh việc sau ly hôn cô hẹn hò với ai hay với vai trò làm mẹ của nàng tiểu hoa cũng không ít lần khiến dân mạng dậy sóng.

Thời gian gần đây, trong các bài phỏng vấn với tạp chí lớn trong và ngoài nước, Dương Mịch luôn bày tỏ việc bản thân vẫn đang độc thân. Chính vì chia sẻ này, dân tình cũng ngầm đoán được cô đang gián tiếp xác nhận việc mình đã chia tay với Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, vào thời điểm Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò, ra vào cùng một khách sạn, trên mạng đã xuất hiện những lời không hay hướng về nàng tiểu hoa, cho rằng cô có thời gian yêu đương với tình trẻ nhưng lại “không rảnh” để đi thăm con gái ở Hong Kong.

Trước những lời bàn tán như vậy, Dương Mịch quả thật rất khó một lời nói hết, thanh minh cho bản thân. Tuy nhiên, nhìn đi nhìn lại thì những lời trách móc của cư dân mạng cũng không hẳn là vô lý mọi người nhỉ? Lẽ nào qua sự việc lần này, nữ diễn viên cũng nhìn nhận lại và cảm thấy nên từ bỏ tình yêu để giành thời gian quan tâm đến con gái của mình nhiều hơn?

Mới đây một bài viết trên trang Sohu lại khiến dân tình được dịp bàn tán rôm rả. Cụ thể: “Thời điểm hiện tại, Dương Mịch đã có ý định đưa Tiểu Gạo Nếp về bên nhà ngoại để tiện việc chăm sóc và dành nhiều thời gian bên cạnh con. Thế nhưng cô công chúa nhỏ nhà Dương Mịch lại sống quen ở Hong Kong từ thuở nhỏ, thế nên việc thay đổi môi trường sống một cách đột ngột như vậy quả thật là điều không hề dễ dàng.

Thêm vào đó, những người đồng hành, chăm sóc cho Tiểu Gạo Nếp hàng ngày đều là ông bà nội, còn có Lưu Khải Uy. Điều này cũng khiến nữ diễn viên và con gái không được thân thiết, Tiểu Gạo Nếp cũng có hiểu lầm lớn về mẹ mình, hai bên sẽ phải mất một thời gian dài để giải quyết mâu thuẫn”.

Tuy thông tin này vẫn chưa được xác thực, thế nhưng bài viết trên trang Sohu đã nhanh chóng thu hút hàng loạt sự quan tâm từ netizen. Có 2 luồng ý kiến trái chiều trước tin đồn Dương Mịch đang có ý định giành lại quyền nuôi con.

Cùng xem qua một số bình luận từ cư dân mạng:

– Sao lúc mới ly hôn, chị không cố gắng có được quyền nuôi con đi, giờ thì lại ra vẻ?

– Trong câu chuyện của ngôi sao thì ai nổi hơn, fan đông hơn thì người ấy thắng, chứ nhìn nhận vấn đề rõ là Dương Mịch sai, Lưu Khải Uy chăm con mà vẫn bị điều tiếng, hết nói nổi!

– Dương Mịch tiếp tục đi hẹn hò với trai trẻ với hội bạn thân đi chứ, tự dưng yêu thương, quan tâm con thế này thì không quen chút nào!

– Ủng hộ Dương Mịch nuôi Tiểu Gạo Nếp, thật sự chẳng ai thương con bằng mẹ cả, 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau đâu phải là chuyện dễ dàng gì!

– Dương Mịch mà giành lại quyền nuôi con thành công thì Lưu Khải Uy “bít cửa” đem con gái ra trước truyền thông để làm chiêu trò PR tên tuổi cho anh ta.

– Xin Dương Mịch đừng làm như thế, không còn Tiểu Gạo Nếp ở bên, nhà Lưu Khải Uy biết lấy gì để tạo đề tài, “ké fame” đây…

Thời điểm hiện tại thông tin này vẫn chưa được xác thực, thế nhưng nhiều khán giả cũng chỉ mong cô bé Tiểu Gạo Nếp dù sống ở nhà nội hay nhà ngoại cũng sẽ có được một cuộc đời đầy vui vẻ và hạnh phúc.