Mỗi ngày, blogger xứ Trung đều tung ra hàng loạt “dưa” liên quan đến nhiều nghệ sĩ đình đám. Tuy vẫn còn có nhiều tin tức chưa được xác nhận thế nhưng netizen vẫn liên tục bàn tán rầm rộ về những rumor này. Cùng xem qua đó là những rumor liên quan đến loạt nghệ sĩ nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Tiêu Chiến rơi vào tình cảnh nợ nần?

Mới đây, trên hotsearch liên tục xuất hixện chủ đề liên quan đến khoản nợ trong báo cáo tài chính của Tiêu Chiến studio. Tuy nhiên, theo nhiều nhận định của netizen thì đây có thể là do antifan đang muốn bôi nhọ Tiêu Chiến. Thế nhưng vì người này hiện không có kiến thức liên quan đến tài chính nên đã mang đến một trò hề khiến ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Theo tìm hiểu, trong báo cáo tài chính của công ty nào cũng có khoản nợ thế này, nếu nợ quá thấp thì đồng nghĩa với khả năng luân chuyển vốn quá yếu. Trạng thái hoàn hảo của khoản nợ luôn nằm ở mức 40%, studio của Tiêu Chiến là 47%, điều này có nghĩa là tình hình studio của anh ấy phát triển tốt và không gặp phải nguy cơ gì cả. Tất cả chỉ là tin đồn nhảm nhí thôi mọi người ơi.

Angela Baby đang tích cực sao tác CP?

Dáng Vẻ Mà Tình Yêu Nên Có với sự góp mặt của Angela Baby và Lại Quán Lâm đảm nhận vai chính đã sắp được lên sóng. Vốn dĩ là phim thần tượng hiện đại, thế nên vẫn sẽ đem đến đôi chút ngọt ngào và lãng mạn.

Trước khi vào đoàn phim, không ít khán giả lo lắng 2 nhân vật này vừa cách biệt tuổi tác lẫn địa vị, sợ rằng sẽ không tạo được cảm giác cp. Chỉ là trailer vừa mới tung ra, nhìn vào trông cũng khá ổn áp đấy. Hơn nữa, Angela Baby bây giờ độc thân rồi, chắc chắn cô ấy sẽ dành toàn lực để sao tác cp, việc sắp xếp các thông cáo cũng đã được thực hiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba được mời đóng phim mới nhờ có xuất thân đặc biệt?

Mới đây, trên MXH liên tục xuất hiện tin tức liên quan đến phim mới có bối cảnh ở Tân Cương do đạo diễn Nhân Thế Gian cầm trịch. Theo như đồn đoán, vị đạo diễn này đang tích cực chọn nữ minh tinh có xuất thân từ vùng đất Tân Cương để đảm nhận vai chính.

Có thể nói, bộ phim mới này là một chiếc bánh ngon, thế nên khi Địch Lệ Nhiệt Ba nghe thấy tin tức này đã nhanh chóng cho đoàn đội tiếp xúc ngay. Ngoài ra, không chỉ có Nhiệt Ba quan tâm đến vai nữ chính mà bên cạnh đó còn có 2 mỹ nhân khác cũng hứng thú với vai diễn này đó chính là Đồng Lệ Á và Nhiệt Y Trát.

Để có được bộ phim kia, Địch Lệ Nhiệt Ba lần này đã phải nhờ đến tư bản phía sau cô ấy giúp đỡ, thậm chí cô ấy còn đi gặp riêng cả đạo diễn nữa cơ và khả năng nhận được vai cũng rất cao đấy. Chỉ có điều, những ứng cử viên khác cũng rất mạnh nữa nên việc cạnh tranh cũng trở nên rất khốc liệt. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba có thể thuận lợi nhận được bộ phim này thì khả năng chuyển hình thành công càng cao, nghe đến đây thì ai mà chẳng muốn cơ chứ.

Dương Dương đang rơi vào tình trạng flop?

Vốn dĩ là một dự án cấp S+ của Tencent, thế nhưng Thả Thí Thiên Hạ lại flop cực thê thảm, danh tiếng của bộ phim này cũng cực tệ. Là nam chính kiêm nhất phiên của Thả Thí Thiên Hạ nên Dương Dương cũng bị ảnh hưởng không ít. Sự nghiệp của Dương Dương năm nay đúng là ảm đạm, 2 bộ phim liên tiếp flop đã dẫn đến việc anh ấy hiện giờ khó mà cạnh tranh được ở bên mảng phim thần tượng. Nếu như không phải năm ngoái có bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hot thì e rằng năm nay anh ấy sẽ còn khó khăn hơn nhiều.

Dịch Dương Thiên Tỉ và Ngô Lỗi đang tranh ngôi vị ảnh đế?

Chúc mừng Ngô Lỗi và Dịch Dương Thiên Tỉ đã được đề cử Ảnh đế tại giải Bách Hoa. Giải Bách Hoa năm nay cũng náo nhiệt lắm đấy, nhìn vào là thấy nhân khí và lưu lượng tràn đầy, Ngô Lỗi và Dịch Dương Thiên Tỉ hoàn toàn có thể cạnh tranh với nhau. Nhưng muốn lấy được giải thì cũng phải xem năng lực cùng chất lượng phim, mà Ngô Kinh, Lưu Diệp và Trương Dịch toàn ứng cử viên nặng ký thôi. Ngô Lỗi và Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn còn trẻ, đợi thêm vài năm để từ từ nâng cao bản thân, cũng đừng quá nóng lòng cạnh tranh với các tiền bối.

Đối với Ngô Lỗi trong những năm trở lại đây, anh chàng liên tục đóng nhiều phim điện ảnh nhưng vẫn chưa thật sự góp tên trong các giải thưởng lớn. Đối với giải Bách Hoa lần này, chỉ cần có tên trong danh sách đề cử cũng đã là một thành tích lớn với Ngô Lỗi rồi. Diễn xuất của Ngô Lỗi rất tốt nhưng nếu so với mấy người khác thì khả năng thắng giải không cao.

Dịch Dương Thiên Tỉ thì được đề cử nhiều trong 2 năm qua, anh ấy cũng mong có giải thưởng lớn để chứng minh bản thân và ổn định vị trí bên điện ảnh. Nhưng với tình hình năm nay thì khả năng thắng giải nam phụ cao hơn nam chính một chút.