Weibo ngày 23/8 là hàng loạt ảnh siêu hot của dàn sao Cbiz. Những bức ảnh cực mlem của Vương Hạc Đệ khiến dân tình đứng ngồi không yên. Không chỉ vậy, hình ảnh thật về nhan sắc của Angela Baby liên tục gây bão mạng. Cùng điểm qua ngay bên dưới bài viết này nhé!

Nhan sắc của Angela Baby lao dốc; Thư Hân – Hạc Đệ khuấy đảo MXH?

Vương Hạc Đệ hiện vẫn đang là sao nam hot nhất Cbiz. Anh chàng xuất hiện mọi nơi, vai diễn Đông Phương Thanh Thương cũng là tâm điểm chú ý. Mới nhất, để tăng thêm độ hot thì phía Vương Hạc Đệ đã tung ra bộ ảnh mới, khoe body cực mlem dưới làn nước. Sau khi loạt ảnh đăng tải, hội fan girl đã không ngừng thả like, còn để lại nhiều comment khen anh chàng… quá ư đẹp trai.

Cực phẩm đây rồi!!!!


Xem thêm: Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của hội bạn thân Dương Mịch – Đường Yên – Thi Thi – Diệc Phi 

Cũng trong chiều tối qua, Vương Hạc Đệ đã có màn livestream cùng bạn diễn Ngu Thư Hân. Cả hai có nhiều tương tác cực dễ thương, làm hội đu phim phải quắn quéo. Một điều hài hước cũng gây chú ý, đó là cả hai livestream ngay trước tấm ảnh điện Ti Mệnh. Điện này sập tận 5 lần trong suốt buổi livestream, làm Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

Couple Thương Lan Quyết gây bão màn ảnh nhỏ trong những ngày qua 

Angela Baby hôm qua đã dự sự kiện cùng Lại Quán Lâm. Cặp đôi của Dáng Hình Nên Có Của Tình Yêu đã có những tương tác cực ngọt ngào. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại là nhan sắc của Angela Baby. Trong ảnh đã chỉnh sửa, cô hiện lên xinh đẹp, trẻ trung, ngọt ngào. Nhưng qua ảnh chụp màn hình mới thấy, nhan sắc của AngelaBaby đã xuống dốc cỡ nào.

Ảnh thực tế do fan chụp khi chưa qua chỉnh sửa

Ảnh đã qua photoshop của Angela Baby

Poster của Lệ Dĩnh – Nhiệt Ba gây bão MXH; phim mới của Dương Mịch đã qua thẩm duyệt

Loạt ảnh leak hôm nay thuộc về Dữ Phượng Hành. Với Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên phim trường với bộ đồ trắng. Vóc dáng nhỏ nhắn của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ do Bạch Vũ và Dương Mịch đóng chính sau thời gian chờ đợi đã chính thức lấy được giấy phép phát sóng. Phim gồm 40 tập, đề tài tình cảm y khoa. Hiện mới chỉ có thông báo qua duyệt, có lẽ sẽ phải chờ một thời gian nữa mới có lịch lên sóng.

Màn kết hợp của Cung Tuấn – Triệu Lệ Dĩnh ở Vogue Film nhận được rất nhiều sự mong chờ của người hâm mộ. Mới nhất, loạt poster riêng của hai diễn viên đã được tung ra, cho thấy Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn cực hút mắt. Đặc biệt là Lệ Dĩnh, có vẻ như nữ diễn viên sẽ trở lại với tạo hình nữ bác sĩ Thẩm Vũ ở Ai Là Hung Thủ.

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba – Đoạn Dịch Hoành cũng là cặp đôi xuất hiện ở Vogue Film. Poster của hai người cũng đã chính thức tung ra rồi. Nhan sắc xinh đẹp, sắc nét của Nhiệt Ba vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên, quan trọng là diễn xuất của cô nàng có được hay không thôi.

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 23/8. Điều khiến fan thích thú nhất đó chính là 2 couple trong Vogue Film. Ngoài ra, loạt ảnh mới của Vương Hạc Đệ thật sự đẹp mắt, ngắm mãi không chán.

Bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!