Mới đây, netizen không khỏi thích thú trước việc diễn viên Tô Hữu Bằng thể hiện tình cảm đặc biệt cho thí sinh của chương trình Sáng Tạo Doanh 4. 

Vào ngày 13/5, nam diễn viên Tô Hữu Bằng đã chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân sau khoảng thời gian dài “biệt vô âm tín”. Có thể thấy, trong bức ảnh mới này, gương mặt thách thức tuổi tác của “Ngũ A Ca” dường như vẫn không thay đổi. Anh xuất hiện trong một diện mạo mới với mái tóc bết được nhuộm vàng trông khá thời thượng. Đính kèm với tấm hình được nam diễn viên sinh năm 1973 còn đính kèm thêm một dòng chú thích: “Thầy Lelush, chúng ta hãy cùng đi dạo đi”.

Tô Hữu Bằng gây bất ngờ khi làm tóc giống Lelush, thí sinh show “Sáng Tạo Doanh 4” và còn tranh thủ thả thính

Anh chàng Lelush – thí sinh nổi bật của Sáng Tạo Doanh 4

Một số netizen đã để lại bình luận đầy hài hước:

– Ôi mình thích Tô Hữu Bằng cực ấy, mặc dù chú cỡ tuổi mẹ con nhưng nhìn chú con vẫn muốn mlem.

– Ai rồi cũng nha đầu bết hóa thôi.

– Sau đó tóc này sẽ là xu hướng năm nay.

– Nhìn quả đầu anh Bằng sao nó không ăn nhập gì thế, nhìn cứ giống như mới bị đổ bát mì tôm lên đầu á, cười xỉu lên xỉu xuống.

– Hết Địch Lệ Nhiệt Ba rồi giờ tới Tô Hữu Bằng, chứng tỏ Lelush tạo đc ấn tượng tốt và cũng khá có tên tuổi.

– Vớ vẩn lại thành kiểu tóc hot trend 2021 đấy.

Nhắc đến Lelush, đây là một gương mặt nổi trội xuất hiện trong chương trình Sáng Tạo Doanh 4. Sự xuất hiện của thí sinh Lelush trong Sáng Tạo Doanh 4 đã thu hút được hàng triệu lượt quan tâm từ khán giả Trung Quốc nói riêng và trên toàn Châu Á nói chung.

Bên cạnh việc sở hữu một diện mạo nổi trội, Lelush còn có một sức hút mãnh liệt đối với mọi người ở tài năng của bản thân. Đến nỗi, Tô Hữu Bằng – nam diễn viên đình đám và kỳ cựu của làng điện ảnh Hoa Ngữ cũng phải thốt lên cái tên của nam thí sinh này. Có thể thấy, kiểu tóc mới của “Ngũ A Ca” cũng là lấy cảm hứng từ thí sinh nổi đình nổi đám trên.

Trước những chia sẻ trên, nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ về giới tính của Tô Hữu Bằng khi nam diễn viên công khai quả đầu mới trông khá giống với trai trẻ Lelush. Bên cạnh đó, “Ngũ A Ca” cũng không ngại khi “thả thính” người mình thích ngay trên mạng xã hội.

Ở những năm về trước, Tô Hữu Bằng đã từng vướng phải hàng loạt tin đồn liên quan đến giới tính của bản thân. Và ở thời điểm hiện tại, sau màn thả thính công khai trên mạng xã hội, cùng với việc anh vẫn chưa kết hôn trong khi các bạn diễn khác như Triệu Vy, Lâm Tâm Như đều đã yên bề gia thất, đã khiến nhiều netizen nghi ngờ về giới tính thật của Tô Hữu Bằng.