Lee Do Hyun đã xuất sắc vượt qua loạt cái tên đình đám và mang về giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc.

Baeksang Art Awards lần thứ 57 đã chính thức diễn ra vào ngày 13/05 với sự có mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám. Lễ trao giải nhằm vinh danh những cá nhân và tác phẩm có đóng góp tiêu biểu cho nền phim ảnh Hàn Quốc suốt 1 năm qua. Giải thưởng Baeksang luôn là mục tiêu hướng đến của các diễn viên, nghệ sĩ.

Mặc dù Song Kang, Kim Young Dae đều là những gương mặt phủ sóng truyền hình thời gian qua nhưng Lee Do Hyun đã xuất sắc vượt qua họ và mang về giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc.

5 ứng cử giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc. 

Ngay cả Lee Do Hyun còn không ngờ rằng mình sẽ chiến thắng tại hạng mục này. Khi lên phát biểu, anh vẫn còn choáng ngợp trước chiến thắng nên chia sẻ ngập ngừng, lắp bắp.

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi không nghĩ mình sẽ đứng ở đây, bởi vì các đề cử khác đều rất mạnh, nên tôi chỉ đến đây với tâm lý ‘vỗ tay chúc mừng mọi người…”

“Suy nghĩ của tôi hoàn toàn trống rỗng… Ngồi tại nơi đây, tôi đã thấy mọi thứ rất tuyệt vời vì tiền bối Shin Ha Kyun thì ngồi trước mặt, và cả tiền bối Seol Kyung Gu nữa. Tôi thấy, chỉ cần được nhìn thấy họ thôi thì con đường đi từ đây về nhà của mình cũng đã hạnh phúc lắm rồi…”, Lee Do Hyun bày tỏ cảm xúc.

Trong bài phát biểu, Lee Do Hyun cũng đã chia sẻ việc quay phim “18 Again” trong tình trạng Covid-19 đang bùng phát không hề dễ dàng gì.

Tuy có nhiều khó khăn nhưng anh vẫn biết ơn vì mình đã có thể góp mặt trong 1 dự án tuyệt vời như vậy. Qua đây, anh chàng  gửi lời cảm ơn đến đến đạo diễn, đoàn làm phim, cha mẹ,… vì đã ủng hộ mình đi đến được như bây giờ.

“Với bệ phóng là giải thưởng Tân binh, tôi nhất định sẽ trở thành 1 diễn viên Lee Do Hyun thật chăm chỉ để thể hiện thêm nhiều khía cạnh diễn xuất khác nhau nữa. Tôi sẽ không để khoảnh khắc này trở nên lãng phí đâu, cảm ơn mọi người rất nhiều”, Lee Do Hyun kết thúc.

Biểu cảm cưng xỉu của nam chính ‘Youth of May’ khi thắng giải Baeksang 2021.

Lee Do Hyun ngỡ ngàng với chiến thắng của mình nhưng fans lại cảm thấy không hề khó hiểu. Bởi anh thực sự đã thể hiện sự xuất sắc trong “18 Again”.

Trong phim, anh phải thể hiện kiểu nhân vật với ngoại hình thì như học sinh nhưng tính cách, nội tâm lại là 1 người trưởng thành, trải qua bao giông bão của cuộc đời.

Tuýp nhân vật mới lạ, thú vị nhưng cũng thử thách về diễn xuất đã khẳng định tài năng của Lee Do Hyun.

Sau 18 Again, năm 2021, Lee Do Hyun đã tái xuất màn ảnh nhỏ với vai nam chính Hwang Hee Tae chung tình, lãng mạn và dịu dàng trong bộ phim Youth of May (Tuổi trẻ của tháng năm).

Bộ phim đang thu hút sự quan tâm của khán giả với nội dung nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn.

Hiện tại Youth Of May đã lên sóng truyền hình vào 21:30 các tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên KBS (giờ Hàn Quốc) và phát song song trên TV360.