Đưa con ġái về nhà chồng, cô dâu năn nỉ đòi bố ở lại nhưng câu nói phũ của người bố lại làm CĐM phải bật cười

Sau đám cưới cô dâu năn nỉ bố ở lại nhà trai cùng mình. Ông bố thấy cô con gái của mình khóc không những không động viên mà còn nạt một cách rất phũ. Và cách mà người bố này an ủi cô con gái làm mọi người phải bật cười.

Khoảnh khắc mà tiễn cô con gái về nhà chồng là lúc mà bố mẹ cảm thấy tự hào và hạnh phúc nhất. Mỗi một người bố mẹ lại có một biểu hiện khác nhau, có người vội lên xe để che đi những giọt nước mắt nhưng cũng có người pha trò cả những điều hài hước như ông bố dưới đây.

Clip: Cô dâu phụng phịu đòi bố ở lại sau đám cưới (Nguồn: Facebook)

Như trong đoạn clip chia sẻ thì sau đám cưới thì người bố chia tay con gái để về. Cô dâu thấy thế liền khóc và níu lấy tay của bố đòi ở lại cùng mình: “Bố, bố ở đây với con”.

“Bố”

“Ơi”

Nhưng thay vì an ủi con gái thì ông bố này nạt luôn đứa con một cách rất dễ ᴛɦươпg: “Ơi làm sao con? Mày lại bắt đầu rồi đấy”.

“Bố ở đây”

“Thế làm sao con?”

“Mày lại bắt đầu ấy”

Ngay sau đó thì ông bố liền vỗ vai động viên cô con gái rồi quay sang thông gia để cáo từ đi về.

Xin phép ông thông gia để về

Nhìn người bố về cô gái vẫn đứng khóc. Thế nhưng một người nào đó bỗng trêu “Nín, vào rửa bát!” thì cô nàng này liền bật cười.

“Nín, vào rửa bát”

Thế là lại cười ngay

Đoạn clip này sau khi được đăng lên MXH thì có rất nhiều người phải bật cười vì màn an ủi con gái của người bố.

Tươi cười đi rửa bát

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

– “Nhà dễ ᴛɦươпg quá. Chú kia nói át đi để con gái đỡ khóc thôi chứ trong lòng chắc chắn cũng nhớ con lắm. Chúc cô dâu trăm năm hạnh phúc nhé”.

– “Cô dâu có 1 người cha đáng yêu, nụ cười của cô ấy lúc sau đó nữa chứng tỏ đang rất hạnh phúc. Chúc mừng nhé”.

– “Đúng là có nuôi con mới biết lòng cha mẹ. Sau này con gái mình mà đi lấy chồng chắc mình buồn lắm, nhưng rồi cũng đến lúc phải cho nó đi rửa bát nhà người ta thôi”.

– “Xem clip xong nhớ bố quá, bố mình tính cũng hài hước như vậy”.