Bộ 3 sao nữ gồm Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy đều có sự nghiệp thành công, họ thuộc hàng top những mỹ nữ xinh đẹp của Cbiz nhưng không rõ vì lý do gì mà cả 3 đều có đường tình lận đận như nhau.

Angela Baby

Sáng 28/1, trên trang cá nhân, hai diễn viên Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby cùng viết dòng trạng thái: “Cảm ơn tất cả điều trong quá khứ, sau này vẫn là người nhà”. Công ty quản lý của Angela baby cho biết cô và Hiểu Minh chia tay trong hòa bình và đã hoàn thành các thủ tục, giấy tờ cần thiết.

Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby đăng ký kết hôn năm 2015, tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Thượng Hải với hơn 2.000 khách mời, có sự tham dự của rất nhiều minh tinh hàng đầu Cbiz, giới thượng lưu và truyền thông. Nhưng kể từ năm 2018, cả hai không còn công khai xuất hiện cùng nhau như những lần “tình bể bình” như trước đó.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ vốn đã nhận được nhiều lời đồn thổi “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, nhiều thông tin cặp đôi ly hôn đã xuất hiện từ năm 2019. Theo Sina từng chia sẻ nhiều lần thì cặp đôi không còn ngồi cạnh nhau khi tham gia các sự kiện hay thảm đỏ. Thậm chí, vào ngày sinh nhật con trai, hai người cũng chẳng hề xuất hiện bên nhau. Điều này càng khiến công chúng khẳng định chắc chắn về chuyện cả hai đã ly hôn.

Một số nguồn tin cho biết Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy đã hoàn thành thủ tục ly hôn từ rất lâu nhưng giữ kín thông tin vì có các hợp đồng quảng cáo chung nên không thể công khai.

Trước thông tin cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy chính thức ly hôn sau 7 năm bên nhau, không ít netizen để lại bình luận cảm thông với số phận của AngelaBaby và cho rằng cô thiệt đủ đường. Theo diễn biến mới nhất trên mạng xã hội Weibo, về chuyện ly hôn đột ngột xuất hiện là để giúp cho Huỳnh Hiểu Minh có thể công khai theo đuổi người phụ nữ khác. Một vài blogger xứ Trung đồng loạt cho biết, đối phương mà Huỳnh Hiểu Minh đang tìm hiểu, qua lại với anh là cô gái tên Chu Tử Nhiên, được đồn đoán là một hot face trên mạng xã hội Douyin (Tiktok của Trung Quốc). Huỳnh Hiểu Minh từng bị bắt gặp xuất hiện tại Vũ Hán để ăn tối cùng Chu Tử Nhiên.

Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những mỹ nhân có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên lại rất lận đận trong làng giải trí Hoa ngữ. Ngôi sao Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa từng va phải hàng loạt tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nam đình đám của Cbiz như Lý Dịch Phong, Phùng Thiệu Phong, Tạ Đình Phong , Hồ Ca… song Dương Mịch vẫn chưa một lần lên tiếng làm sáng tỏ về những tin đồn thất thiệt trên.

Vào năm 2013, cô khiến truyền thông Hoa ngữ xôn xao khi cô công khai hẹn hò cùng nam diễn viên hơn cô 12 tuổi – Lưu Khải Uy. Vào thời điểm đó, sự nghiệp của Dương Mịch phất lên như diều gặp gió, có thể nói cô là người giúp cho Lưu Khải Uy ngày một tốt hơn trong con đường diễn xuất. Mặc dù rất đẹp đôi nhưng cặp đôi vướng phải lời ra tiếng vào vì sự chênh lệch về tuổi tác và nhà trai không xứng với đàn gái về danh tiếng.

Tuy nhiên, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã vượt qua mọi chông gai và chính thức kết hôn vào năm 2014, cặp đôi hạnh phúc đón cô con gái đầu lòng tên Tiểu Nhu Mễ sau 1 năm kết hôn. Được xem là đôi vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ, tưởng sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi nhưng kể từ khi Dương Mịch tái xuất làng giải trí sau khoảng thời gian 3 tháng chăm con, mức độ tương tác của vợ chồng Dương Mịch và Lưu Khải Uy ngày càng giảm dần. Cặp đôi không ngừng dính tin đồn “đường ai nấy đi”. Bắt nguồn từ những tin tức “ông ăn chả, bà ăn nem” như Dương Mịch thân thiết quá mức với bạn diễn nam hay vụ Lưu Khải Uy “đọc kịch bản” cùng Vương Âu đêm khuya…nên khán giả bán tín bán nghi về việc cả hai đã ly hôn, không còn mặn nồng như xưa.

Đến cuối năm 2018, cặp đôi chính thức thừa nhận đã ly hôn. Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng chia sẻ, dù ly hôn nhưng họ vẫn sẽ giữ mối quan hệ tốt để có thể cùng chăm sóc cho Tiểu Nhu Mễ.

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân – đàn em kém cô 3 tuổi. Mặc dù cả hai đều im lặng trước tin đồn nhưng luôn luôn xuất hiện cùng nhau trước cổng khách sạn, cùng nhau nắm tay nhau dạo phố,…Nhưng sau hơn 1 năm hẹn hò bí mật, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã chia tay trong im lặng.

Triệu Lệ Dĩnh

Sáng ngày 23/4/2021, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đồng loạt xác nhận cả hai chính thức ly hôn sau 3 năm “về chung một nhà”. Nguyên nhân là do công việc bận rộn. Cặp đôi khẳng định chia tay trong hòa bình và hoàn thành các thủ tục, giấy tờ cần thiết. Con trai Tưởng Tưởng sẽ được cả hai thay nhau chăm sóc.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị nghi “phim giả tình thật” khi cùng hợp tác trong Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc 3 hồi năm 2017, nhưng họ vẫn giữ im lặng về mối quan hệ yêu đương. Một năm sau đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong mới chính thức công khai chuyện hẹn hò, đồng thời tuyên bố đã trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau nhưng không tổ chức đám cưới như những cặp sao khác. Vào tháng 3/2019, cặp sao Minh Lan Truyện chào đón quý tử đầu lòng.

Được biết, trước khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh có nhiều lần hẹn hò với những sao nam trong Cbiz, trong đó phải kể đến hai mối tình sâu đậm với Cao Tử Kỳ và Trần Hiểu. Triệu Lệ Dĩnh và Cao Tử Kỳ vướng tin đồn tình cảm khi họ hợp tác chung trong bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách (2011).

Sau đó, mỹ nhân sinh năm 1987 có tin đồn hẹn hò với Trần Hiểu khi hợp tác chung phim Lục Trinh Truyền Kỳ. Tuy nhiên, cuộc tình của Triệu Lệ Dĩnh – Trần Hiểu cũng diễn ra một cách chóng vánh, sau khi chia tay Triệu Lệ Dĩnh thì Trần Hiểu hẹn hò với Trần Nghiên Hy và tổ chức hôn lễ ngay sau khi Thần điêu đại hiệp kết thúc.