Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) là drama liên tục khuấy đảo màn ảnh nhỏ trong 2 tuần qua. Tuy chỉ mới lên sóng được 4 tập, thế nhưng bộ phim đã thu hút khán giả qua phần kịch bản hay ho, dàn cast chất lượng và hàng loạt tình tiết gây cười. Và biệt danh “chim thủy tổ” của Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) đã khiến nhiều khán giả phải ôm bụng cười bò.

Nói sơ qua về nam chính thì CEO Kang Tae Moo được xây dựng với một hình tượng hoàn hảo, bên ngoài siêu điển trai, bên trong lại còn nhiều tiền, sinh ra đã ngậm thìa vàng. Đây chắc hẳn là hình mẫu bạn trai, chồng trong lòng của nhiều chị em đúng không nè? Thế nhưng, anh chàng CEO nhà giàu này lại bị đối tượng xem mắt là Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) nhận xét giống… chim thủy tổ. Và cay đắng hơn nữa khi cô nàng lấy lý do này để một mực từ chối lời cầu hôn đến từ tổng tài lịch lãm.

Chỉ một chi tiết nhỏ khi Shin Ha Ri buột miệng nói ra cũng khiến chàng CEO ngỡ ngàng, bật ngửa: Đẹp trai như mình mà lại bị ví giống một loài chim hay sao? Nhận xét của cô nàng khiến “chủ tịch” vô cùng tức giận và luôn băn khoăn không biết chim thủy tổ trông như thế nào?

Và sau đó, chàng thư ký đã nhanh chóng giải đáp thắc mắc này cho nam CEO xem loài chim thủy tổ này có hình dạng như nào. Và phân cảnh tiếp theo chắc chắn là fan của Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn còn nhớ chứ nhỉ, biểu cảm tức giận của Kang Tae Moo đã mang đến tiếng cười cho hàng trăm nghìn khán giả.

Theo tìm hiểu, chim thủy tổ (Archaeopteryx) là một chi khủng long giống chim chuyển tiếp giữa khủng long có lông và chim hiện đại. Loài chim này có chiều dài khoảng 0,5 m, cánh rộng và được cho là có khả năng bay hay lướt. Bởi vì nó có các đặc điểm phổ biến ở cả chim và khủng long phi điểu, chim thủy tổ thường được coi là một mắt xích nằm giữa chúng.

Vậy nam thần vạn người mê họ Kang của chúng ta lại mang vẻ đẹp “lai” giữa chim và khủng long phi điểu hay sao? Điển trai như Kang Tae Moo lại bất ngờ trở thành một con vật đáng yêu và thường xuyên xuất hiện ở các cuộc thoại với nữ chính khiến khán giả ôm bụng cười bò mãi không thôi.

Theo nhận xét của nhiều khán giả, Ahn Hyo Seop vốn dĩ đã nổi tiếng với ngoại hình xuất chúng, nay vào vai CEO Kang Tae Moo nên hình tượng của nam diễn viên càng được chăm chút kỹ càng. Nhân vật này là một người tài giỏi nhưng có phần lạnh lùng và tự luyến.

Hầu hết các cô gái trong bộ phim đều trầm trồ vì vẻ ngoài điển trai của Tae Moo, cả nữ chính cũng không ngoại lệ. Thế nên phân cảnh hài hước này đã thu hút sự chú ý của rất đông khán giả và đẩy kết quả tìm kiếm về loài chim thủy tổ lên topsearch.

Chắc hẳn khi xem phim bạn cũng thắc mắc về giống chim này, để đến khi biết hình dạng của chúng rồi liên tưởng tới nam tổng tài “tự luyến” lại càng buồn cười hơn. Bộ phim mới chỉ đi được 1/3 chặng đường và nhiều tình tiết hấp dẫn xoay quanh mối tình của “người thừa kế” tiệm gà rán với CEO chim thủy tổ còn ở phía trước. Hãy cùng theo dõi nội dung của drama này trong những phần tiếp theo nhé!