Tính cho đến nay, đợt ρһᴏпɡ ѕᴀ́т ngầm đối với Triệu Vy đã diễn ra được hơn 1 ngày. Hiện, công chúng vẫn đang đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến số phận trong tương lai của nữ diễn viên.

Đợt ρһᴏпɡ ѕᴀ́т ngầm đối với Triệu Vy đã kết thúc, thế nhưng tính cho đến nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến nữ diễn viên. Có thể thấy, tên tuổi của nữ diễn viên “bay màu” trong hàng loạt siêu phẩm, nền tảng video trên MXH. Chưa hết, cuộc th.anh t.ẩy lớn nhất tại Cbiz còn liên luỵ tới rất nhiều nghệ sĩ khác.

Không để sự việc bị chìm xuống, netizen đã nhanh trí đào lại một bài viết tiên tri về sự nghiệp, cuộc sống của nàng Én Nhỏ. Được biết, bài viết này được đăng tải năm 2014, tức cách đây 4 năm. Từng câu từng chữ trong bài viết khiến dân tình giật mình vì dự đoán chính xác những gì diễn ra.

“Triệu Vy vốn không có phúc phần lớn, việc Hoàn Châu Cách Cách trở thành phim hot đã phạm vào vận mệnh của cô ấy” – bài viết nói rõ về vận mệnh của Triệu Vy.

Người viết tiếp tục nói rõ về nàng Tiểu Yến Tử: “Triệu Vy dồn ép vận may cho chính mình nên mới nổi tiếng bao nhiêu năm như vậy. Tất cả đều đã định sẵn, phúc phần nửa đời sau của cô ta sẽ bị cạn kiệt. Mấy năm nữa thôi, cô ta sẽ có cú ngã lớn, hoặc là phải ngồi tù, hoặc là bị tố có bê bối lớn. Tôi viết ra ở đây để có cái làm chứng”.

Có thể thấy lời tiên tri này dần hiệu nghiệp và vận vào đời của nàng Én Nhỏ. Liên tục trong những năm qua, Én Nhỏ liên tục vướng vào hàng loạt phốt lớn – nhỏ khác nhau. Sau khi “gà cưng” Trương Triết Hạn “rớt đài”, Triệu Vy trở thành nhân vật bị Cnet réo tên nhiều nhất, bị yêu cầu kiểm tra đạo đức.

Cho đến thời điểm hiện tại, nàng đại Hoa đán năm nào của làng giải trí Hoa ngữ vẫn chưa nhận về bất kỳ văn bản ρһᴏпɡ ѕᴀ́т nào từ chính “triều đình”. Thế nhưng, qua hàng loạt động thái từ cơ quan chức năng cũng đã đủ cho thấy nữ diễn viên đang bị th.anh t.ẩy khỏi làng giải trí.

Đúng theo lời tiên tri, Triệu Vy đã bước đầu rơi vào cú “ngã ngựa” và còn đang vướng vào tin đồn bị тгᴜʏ пᴀ̃ quốc tế ở mức báo động đỏ sau khi chạy tr.ốn sang Pháp. Tuy nhiên, đây vẫn là tin đồn chưa được xác thực. Người hâm mộ vẫn chờ đón thông tin chính thức từ cơ quan có thẩm quyền và cả phía Triệu Vy.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!