Gia nhập vào showbiz Trung chắc chắn nhiều nghệ sĩ đều sở hữu cho mình hàng loạt tác phẩm lớn trong kho tàng diễn xuất của bản thân, hay cũng có mà dở cũng có. Hôm nay hãy cùng điểm qua một số tác phẩm bị khán giả đánh giá tệ của dàn mỹ nhân Cbiz ngay bên dưới bài viết này nhé!

Đường Yên (Yến Vân Đài)

Khi Đường Yên nhận vai nữ chính trong Yến Vân Đài khiến không ít khán giả ngỡ ngàng vì tuýp nhân vật nữ chính ở bộ phim này khá giống với vai chính mà cô đóng ở Cẩm Tú Vị Ương trước đó không bao lâu. Ngoài ra, những những tình tiết sai lịch sử thì Đường Yên cũng là nhân tố chính khiến Yến Vân Đài rơi vào tình trạng thất bại thảm hại.

Dù đã U40 nhưng Đường Yên vẫn đam mê những vai diễn ngốc bạch ngọt trong các phim thần tượng, mà diễn xuất của cô càng ngày càng kém, không tiến bộ. Một số khán giả nghĩ sau thất bại của Yến Vân Đài, Đường Yên nên chuyển hình đi thì hơn.

Dương Mịch (Người Đàm Phán)

Thành công của Người Phiên Dịch đã đưa tên tuổi của Dương Mịch đến gần hơn với khán giả. Và không ngủ quên trong chiến thắng đó, cô tiếp tục tham gia Người Đàm Phán. Nhưng trái ngược với kỳ vọng của khán giả thì tác phẩm này bị flop thê thảm, nhận về hàng loạt đánh giá tiêu cực.

Điểm qua một số hội nhóm phim Trung, nhiều netizen cho rằng Người Đàm Phán có nội dung dở tệ, nhiều tình tiết phi logic, phim không có điểm nhấn. Thời điểm đó, diễn xuất của Dương Mịch cũng nhận phải nhiều bình luận tiêu cực, Người ta không nghĩ một sao nữ có kinh nghiệm đóng phim lâu năm như cô lại có màn thể hiện kém đến như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh (Bí Mật Của Người Vợ)

Nhân vật Bách Hợp mà Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận trong bộ phim Bí Mật Của Người Vợ được đánh giá là quá lương thiện đến mức ngốc nghếch, ai xem xong 1 vài tập đầu cũng phải lắc đầu ngao ngán vì quá chán.

Theo một số nhận xét trên Douban thì Bí Mật Của Người Vợ có nội dung “dở đến không thể dở hơn được nữa”. Ngoài việc Triệu Lệ Dĩnh đẹp ra thì chẳng có điểm gì nổi bật để thu hút người xem theo dõi phim cho đến hết.

Angela Baby (Cô Phương Bất Tự Thưởng)

Được biết đây là một tác phẩm được đầu từ với kinh phí khủng, nội dung hấp dẫn nhưng điểm Douban thì lại khá thấp bởi diễn xuất của Angela Baby rất tệ. Nhan sắc của Angela Baby thì có thừa nhưng diễn xuất lại thuộc dạng dở quá mức cho phép khiến khán giả khi xem phim khá bực mình.

Ngoài ra, chemistry của Angela Baby và Chung Hán Lương cũng yếu đến đáng thương. Thế là người xem đều đồng loạt khuyên vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh nên nghỉ đi đóng phim và quay về làm người mẫu thì hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba (Lý Huệ Trân Xinh Đẹp)

Được remake từ tác phẩm Cô Nàng Xinh Đẹp (Hàn Quốc), tuy nhiên Lý Huệ Trân xinh đẹp lại không thành công như sự mong đợi của khán giả. Với phần nội dung được chấm điểm ở mức tạm được, tuy nhiên diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều từ khán giả.

Theo đó, nhân vật Lý Huệ Trân của Địch Lệ Nhiệt Ba phải cực kỳ kém sắc, nhưng kiểu makeup cho cô lại chẳng dìm mấy cả. Hơn nữa Lý Huệ Trân bị đánh giá là trông quá ngốc nghếch, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba không tốt và cô cũng chẳng “cân” nổi bộ phim này.

Dương Tử (Long Châu Truyền Kỳ)

Sở hữu điểm Douban cao ngất ngưỡng trong danh sách này thế nhưng đây lại là tác phẩm tệ nhất mà Dương Tử từng tham gia. Theo nhận xét của một số khán giả, diễn xuất của Dương Tử trong phim được xem là khá ổn áp, chemistry của mỹ nhân này với nam chính trong phim rất tốt.

Tuy nhiên, kịch bản của Long Châu Truyền Kỳ đã phá hết mọi sự cố gắng của Dương Tử khi bộ phim này xuyên tạc lịch sử một cách rất nghiêm trọng. Bên cạnh đó, yếu tố tình cảm và thù hận của 2 nhân vật chính cũng thuộc dạng “ảo tung chảo”.

Quan Hiểu Đồng (Cực Quang Chi Luyến)

Trong số những sao nữ 9x hiện nay thì Quan Hiểu Đồng nắm trong tay rất nhiều bộ phim dở tệ, mà Cực Quang Chi Luyến chính là một dự án “dở của dở”. Cực Quang Chi Luyến được đánh giá là một bộ phim thần tượng chất lượng thấp chưa từng thấy, biên kịch đã viết nên một kịch bản coi thường IQ của khán giả. Mà Quan Hiểu Đồng vừa được đánh giá cao với bộ phim Người Đàn Ông Tốt thì sang Cực Quang Chi Luyến, cô đã thay đổi theo hướng tiêu cực. Nói chung, Quan Hiểu Đồng nên tránh xa những vai ngốc bạch ngọt thế này thì hơn.

Sở hữu thành tích kém cùng với những bình luận tiêu cực của các bộ phim trên, chắc chắn Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử… sẽ chẳng bao giờ muốn nhớ lại những tác phẩm này. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những tác phẩm trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!