Có 2 bộ phim tiên hiệp lên sóng trong mùa hè này đó chính là Trầm Vụn Hương Phai và Thương Lan Quyết. Nhìn đi nhìn lại thì hai tác phẩm này đều có nữ chính là tiểu tiên nữ làm việc ở thiên giới. Ở Trầm Vụn Hương Phai có nàng Nhan Đàm tiên tử do Dương Tử nhập vai, còn ở Thương Lan Quyết thì có tiểu tiên nữ Hoa Lan Nhỏ do Ngu Thư Hân đảm nhiệm.

Theo nhận xét của khán giả thì cả hai tiên nữ này đều có nét tính cách khá giống nhau, đó là vừa xinh đẹp, đáng yêu lại lí lắc, tinh nghịch. Cả hai tuy ngây thơ đơn thuần nhưng đều rất thông minh lanh lợi, chẳng thế mà ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nam chính. Tuy nhiên, nếu so về nhan sắc, diễn xuất thì liệu ai hơn ai vẫn còn chưa biết được đâu.

Với Dương Tử, ban đầu có khá nhiều ý kiến chê bai, cho rằng nhan sắc của nữ diễn viên không còn trẻ đẹp như hồi đóng Hương Mật Tựa Khói Sương. Thêm nữa khi đóng Trầm Vụn Hương Phai trông Dương Tử hơi mũm mĩm nên càng làm mất lòng người xem. Diễn xuất của nàng tiểu hoa cũng bị mỉa mai khá nhiều, những cảnh đáng yêu bị chê là làm lố, sượng trân.

Xem thêm:Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ”

Tuy nhiên, đó là khi Trầm Vụn Hương Phai mới lên sóng, còn giờ có vẻ mọi thứ đang dần thay đổi khi Dương Tử được khen nhiều hơn, đặc biệt là khi Thương Lan Quyết lên sóng. Cụ thể, sau khi xem những tập đầu của bộ này, rất nhiều người đã phải để lại lời chê dành cho diễn xuất điệu đà quá lố của Ngu Thư Hân.

Biết là tính cách nhân vật như vậy, nhưng nếu “thánh cuồng Lisa” tiết chế lại một chút cái sự điệu của mình thì đã ổn rồi. Đằng này nghe giọng cô trong phim mà nổi da gà. So với Dương Tử thì vẫn là diễn xuất và đài từ của nàng Nhan Đàm tốt hơn.

Xét về khoản nhan sắc thì khá nhiều người cho rằng Ngu Thư Hân vẫn xinh hơn Dương Tử. Nhưng cả hai nàng tiểu tiên nữ này vẫn đẹp đều đúng không mọi người? Dương Tử sở hữu nét xinh xắn, điềm đạm. Còn Ngu Thư Hân lại sở hữu nét đẹp đáng yêu, lanh lợi và có phần trong trẻo. Nói chung, mỗi người mỗi vẻ, khó có thể so kè ai hơn ai được mọi người ơi.

Mặc dù đều nhận về ý kiến khen chê trái chiều, nhưng cả Thương Lan Quyết và Trầm Vụn Hương Phai đều là những bộ phim đáng xem. Hơn nữa dù nói thế nào thì nữ chính của cả hai bộ này đều vào hàng chất lượng rồi, nên là cứ an tâm đu phim thôi, còn những nhận xét bên ngoài chỉ nên đọc cho có.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về 2 nàng tiểu tiên nữ trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!