Chỉ trong 1 tháng đầu năm 2021, làng giải trí Hoa ngữ đã đối mặt với hàng loạt vụ lùm xùm gây nhức nhối. Khởi nguồn là scandal mang thai hộ, bỏ rơi con của Trịnh Sảng, qua đến màn công khai có con gây chấn động của nam ca sĩ nổi tiếng Hoa Thần Vũ, và gần đây nhất là màn “tự lấy đá đập chân mình” của tra nam ngoại tình Trần Tường. Đáng nói hơn, giữa 3 cái tên nêu trên lại có 1 điểm chung vô cùng bất ngờ.

Trần Tường, Trịnh Sảng và Hoa Thần Vũ là những cái tên chiếm sóng MXH những ngày qua

Điểm chung ở đây của Trịnh Sảng, Hoa Thần Vũ và Trần Tường đó là cả ba đều đã hoặc đang là “gà nhà” của công ty giải trí Thiên Ngu. Thiên Ngu được thành lập vào năm 2004 bởi Long Đan Ny – nữ CEO quyền lực nhưng cũng lắm “thị phi” của Cbiz. Trong đó, Trịnh Sảng và Trần Tường gia nhập và hoạt động ở mảng diễn viên (dù ban đầu Trần Tường nổi tiếng hơn với vai trò ca sĩ thần tượng).

Trịnh Sảng thuộc Thiên Ngu thời còn đóng Cùng Ngắm Mưa Sao Băng với Trương Hàn

Trần Tường lúc đóng bộ phim Lạc Mất Tình Yêu cũng đang là “gà cưng” của Thiên Ngu

Đến thời điểm hiện tại, trong 3 người thì chỉ còn mỗi Hoa Thần Vũ thuộc Thiên Ngu, thế nhưng phần lớn hoạt động âm nhạc đều do anh tự sắp xếp, xây dựng cho mình. Nhiều fan vô cùng bất ngờ với thông tin này, thậm chí còn cho rằng đây đúng là “hạn” đầu năm của phía công ty khi có nhiều nghệ sĩ cũ hoặc đang dưới trướng dính vào những lùm xùm rối ren.

Hoa Thần Vũ là ngôi sao hàng đầu của Thiên Ngu

Trước kia, Thiên Ngu thường xuyên làm mất lòng khán giả vì cách quản lý nghệ sĩ lỏng lẻo, buông lơi và thiếu tinh tế. Nhiều fan còn mong muốn nghệ sĩ mau rời khỏi công ty để có tương lai xán lạn hơn. Thiên Ngu hiện đang là ngôi nhà của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Trương Hàn, Trương Tân Thành, Vu Mông Lung,…

Trương Tân Thành…

Và Vu Mông Lung là những nam diễn viên tiềm năng của Thiên Ngu hiện tại

Nguồn tin: Weibo – Ảnh: Tổng hợp