Vương An Vũ tiếp tục “lấn lướt” Hồ Nhất Thiên với cảnh khoe body “full HD” ở tập 5 Cá Mực Hầm Mật 2.

Sau khi “chạy nước rút” hơn cả cặp chính Hồ Nhất Thiên – Lý Nhất Đồng bằng màn hôn môi crush trong cơn say, Vương An Vũ tiếp tục chứng minh bản thân là một “thỏi nam châm” hút fan của Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái với màn khoe thân “đốt mắt”. Trong tập 5, nam diễn viên vào vai Grunt đã khiến khán giả hú hét tột độ với thân hình săn chắc, mơn mởn không thua gì anh em chung đội của mình.

Vương An Vũ khoe da thịt trong tập 5 Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái

Ở cuối tập 5 Cá Mực Hầm Mật 2, DT Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) đã đến phòng khách sạn Grunt Thẩm Triết (Vương An Vũ) ngay nửa đêm vì có chuyện hệ trọng. Lúc này, Thẩm Triết mới tắm xong và tiện thể ra mở cửa luôn. Vì vậy nên mới có màn chàng nam phụ Cá Mực Hầm Mật 2 khoe trọn đường nét cơ thể quyến rũ của mình ngay trước mặt Ngô Bạch.

“Cảnh xuân” khiến chị em hú hét của Grunt (Vương An Vũ)

Góc quay “nghệ thuật” trong Cá Mực Hầm Mật 2

Cơ mà tắm đêm không tốt đâu nha anh đẹp…

Dù đã mặc áo nhưng khí chất “bad boy” của nam phụ Cá Mực Hầm Mật 2 vẫn nồng nặc

Visual của Vương An Vũ càng ngày càng ghi điểm

Ngay cả nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 cũng tỏ ra ngại ngùng, bảo rằng “không quen thấy con trai trần truồng đi qua đi lại trước mặt”. Phản ứng này của Ngô Bạch càng khiến khán giả tức cười hơn. Trước đó trong tập 1, chẳng phải anh chàng cũng đón nữ chính Ngải Tình (Lý Nhất Đồng) với cơ thể “thiếu vải” sau khi tắm hay sao?

Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) phản ứng ngại ngùng với Grunt

Bước sang tập 6, chàng Grunt “bad boy” của Cá Mực Hầm Mật 2 tiếp tục khoe body, lần này là dưới bể bơi. Nhờ ngoại hình sáng, gương mặt thu hút đậm chất “trai hư” mà Grunt, hay Vương An Vũ, càng ngày càng khiến fan dán mắt không rời.

Vương An Vũ “thừa thắng xông lên” trong tập 6 Cá Mực Hầm Mật 2

Fan “mất máu” với những cảnh nóng bỏng của Vương An Vũ trong Cá Mực Hầm Mật 2

Một số bình luận khác về màn khoe thân của Vương An Vũ trong Cá Mực Hầm Mật 2:- Xin đừng đăng những tấm hình như này nữa, tôi thích lắm.- Tình hình là tui bị mất máu mũi quá nhiều rồi!!!- Anh yêu mặc áo vào đi, chỉ một mình em được nhìn thôi.- Anh nào mặc áo là người yêu em, anh nào không mặc áo là chồng em.- Cái gì vậy, mặc áo vào đi anh, năn nỉ á…Tổng hợp từ Nghiện Phim Hoa Ngữ

Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái lên sóng từ thứ Ba đến thứ Năm hằng tuần lúc 18h30.

Nguồn ảnh: Tổng hợp