Đang yên đang lành, bỗng dưng 1 ngày Ngô Diệc Phàm vướng vào loạt scandal tình ái do bị hàng chục cô gái trẻ tung tin nhắn tố dụ dỗ “gái nhà lành”, chưa đủ tuổi vị thành niên.

Loạt bê bối rúng động của Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có điểm dừng khi mới đây, loạt phốt của nam ca sĩ liên tục bị dàn hotgirl đình đám Weibo bóc ra từng chút một. 1001 ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa cựu thành viên EXO với các cô gái trẻ được phơi bày trước công chúng, trong khi người hâm mộ đang mải tìm tình tiết sốc thì ở 1 diễn biến khác, “văn” Ngô Diệc Phạm dùng để tán gái, “thả thính” qua lại cũng khiến bao người bất ngờ.

Không cần chờ đợi nữa đâu, sau đây là tuyển tập văn tán gái của Ngô Diệc Phàm – “Pháo vương” (từ chỉ những gã đàn ông ăn chơi, chuyên tình 1 đêm) đang khiến cả châu Á sốc nặng ngày hôm nay.

Dưới đây là hàng chục câu văn mẫu dùng để tán gái của Ngô Diệc Phàm – bí danh là Phàm Tăm:

1. Sau này anh sẽ bảo vệ con gái của mình thật tốt, anh từng nghe 1 bà mẹ dạy con gái 20 năm phải bảo vệ bản thân mình như thế nào, nhưng lại không dạy con trai đừng làm tổn thương người khác. Anh cảm thấy thực sự đau lòng. Nếu ở bên nhau, anh sẽ không làm tổn thương bất cứ ai hết, trừ những cô gái phóng túng. Anh cảm thấy họ sẽ lợi dụng anh.

2. Ngoan nào, anh yêu em. Ngủ sớm đi nhé.

3. Anh 30 tuổi rồi, chỉ muốn tìm 1 người để hẹn hò yêu đương mà thôi.

4. Anh ngốc nghếch lắm, vẫn đang chạy khắp nơi đi tìm tình yêu đây.

5. Bình thường em có ngoan không? Em xinh lắm đấy!

6. Anh thực sự muốn tìm một người bạn gái mà. Em cứ gặp anh đi rồi sẽ không hối hận đâu.

7. Thân phận của anh rất quan trọng, em không hiểu à?

8. Em với người yêu cũ từng yêu nhau bao lâu? Đã bao giờ quan hệ với nhau chưa?

9. Anh thích em lắm, chỉ sợ em lừa anh thôi.

10. Anh thực sự chỉ mong muốn gặp em thật sớm thôi.

11. Chúng mình nói chuyện thâu đêm suốt sáng nhé.

12. Đến nơi thì báo cáo tình hình cho anh. Anh phải đi ngủ rồi, ngủ ngon nhé.

13. Anh ngoan lắm, nên anh muốn tìm bạn gái ngoan hơn.

14. Làm thế nào để mọi người có thân hình đẹp như em nhỉ, lại còn trắng trẻo nữa.

15. Mấy giờ thì em tan học? Vậy 8h anh đến đón em nhé? Nhớ em yêu lắm!

16. Baby à, tối nay em qua ngủ với anh được không? Không có em anh không ngủ được.

10. Anh thực sự chỉ mong muốn gặp em thật sớm thôi.

11. Chúng mình nói chuyện thâu đêm suốt sáng nhé.

12. Đến nơi thì báo cáo tình hình cho anh. Anh phải đi ngủ rồi, ngủ ngon nhé.

13. Anh ngoan lắm, nên anh muốn tìm bạn gái ngoan hơn.

14. Làm thế nào để mọi người có thân hình đẹp như em nhỉ, lại còn trắng trẻo nữa.

15. Mấy giờ thì em tan học? Vậy 8h anh đến đón em nhé? Nhớ em yêu lắm!

16. Baby à, tối nay em qua ngủ với anh được không? Không có em anh không ngủ được.

Đọc những dòng nhắn của Ngô Diệc Phàm, netizen cho rằng, nam ca sĩ luôn yêu cầu các cô gái ngoan hiền, đối tượng là những mỹ nữ có diện mạo trong sáng, thanh thuần. Giọng ca July thể hiện mình là người đàn ông yếu mềm, sợ bị lừa, cần sự quan tâm vỗ về từ đối phương. Khi thấy “con mồi” có vẻ thích mình, nam ca sĩ sẽ dùng lời lẽ ngon ngọt để khéo léo rủ rê đối tượng tới khách sạn hoặc địa điểm gặp gỡ.

Chưa dừng lại ở đó, sao khi vụ bê bối tình ái này lan truyền rộng rãi trên khắp các trang MXH. Cư dân mạng đã chốt hạ hàng loạt “bí danh” cho nam nghệ sĩ, ai nghe đến cũng phải ôm bụng cười bò. “Dắt túi” ngay từ điển về Ngô Diệc Phàm để sẵn sàng trên mọi “mặt trận drama” bạn nhé!

1. Bồ Câu: Là biệt danh được nhiều người hâm mộ của nhóm nhạc nam EXO “ưu ái” dành tặng cho các thành viên người Trung Quốc đã rời nhóm. Và người đầu tiên được phong danh xưng này không ai khác chính là Ngô Diệc Phàm. Ngay sau khi trở về Trung Quốc, Kris lập tức trở thành tâm điểm được săn đón hàng đầu, liên tục thử sức ở cả hai mảng ca hát và diễn xuất, trở thành “đỉnh lưu” của làng giải trí Trung Quốc. Trong khi đó, EXO lại khá chật vật khi Kris rời đi đúng vào thời điểm nhóm đang chuẩn bị cho concert đầu tiên trong sự nghiệp. Điều này đã khiến không ít EXO-L tỏ ra bức xúc, số đông đã lựa chọn biệt danh “chim bồ câu bay về tổ” để ám chỉ những kẻ “phản bội” như Kris hay Luhan và Tao sau này.

2. Đại sứ thương hiệu YSL: Tuy là đại diện của thương hiệu đình đám Louis Vuitton nhưng scandal lần này của Ngô Diệc Phàm khiến không ít cư dân mạng đã gán anh với biệt danh “đại sứ thương hiệu YSL”.

Theo lời kể của Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm đã phải dùng đến những sản phẩm nhằm ᴋɪ́ᴄһ тһɪ́ᴄһ զᴜɑп һᴇ̣̂ пһưпɡ тһᴏ̛̀ɪ ɡɪɑп ʟᴀ̀ᴍ “ᴄһᴜʏᴇ̣̂п ᴀ̂́ʏ” của anh cũng chỉ vỏn vẹn từ… 2-3 phút. Và YSL ở đây dĩ nhiên không phải là Yves Saint Laurent mà là… ʏᴇ̂́ᴜ ѕɪпһ ʟʏ́ các bạn ạ.

3. Pháo Tăm: Hết YSL, Ngô Diệc Phàm lại được cộng đồng mạng yêu mến đặt cho biệt danh “đại sứ tăm tre Trung Quốc”. Chuyện kể rằng Đô Mỹ Trúc đã trực tiếp “tố giác” chuyện chăn gối của Ngô Diệc Phàm với những từ ngữ không thể “xót xa” hơn: “(…) Còn anh, anh có tò mò về cảm nhận thực sự là gì không? Nói chung chung thì giống như định ngoáy mũi, vốn dĩ phải dùng ngón tay nhưng lại chỉ có thể dùng tăm. Đọc mà ngẫm đi nhé. Anh cũng nên đổi tên là Phàm Tăm ngay từ bây giờ luôn đi là vừa, đằng nào từ giờ về sau cũng đâu có thể dùng cái tên Ngô Diệc Phàm được nữa”. Nói đến đây, chắc khán giả đã phần nào hiểu được chiếc “tăm tre” mà Đô Mỹ Trúc đang nhắc đến là gì.

4. Pháo Vương: Cũng chính là biệt danh được nhiều người sử dụng nhiều nhất trong scandal của Ngô Diệc Phàm. Từ lâu nay, những lời nói dối, nói quá thường được gọi theo cách khác là “пᴏ́ɪ пᴏ̂̉” ɡɪᴏ̂́пɡ пһư тɪᴇ̂́пɡ ρһᴀ́ᴏ ᴋᴇ̂u. Danh xưng “Pháo Vương” mà nhiều người đặt cho Ngô Diệc Phàm nhằm ám chỉ những lời nói tán tỉnh đường mật của anh chàng dành đến cho những cô gái nhẹ dạ cả tin.