start news relationMỹ nhân Chân Hoàn Truyện tung file ghi âm 18+ vạch trần bạn trai Trần Tường ngoại tình, Cnet hả hê hưởng ứng end news relation

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng tha hồ “hít hà drama” những “biến” mới cực căng từ scandal tình ái giữa Mao Hiểu Đồng và Trần Tường. Sau 4 năm im hơi lặng tiếng, vụ “bắt gian tại trận” bạn trai ngoại tình này được lật lại, chiếm trọn sự chú ý của công chúng với những diễn biến mới phức tạp. Trong đó, “nữ chính” của drama là Mao Hiểu Đồng cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tuổi thơ bất hạnh, bị cha ruột ném vào thùng rác

Mao Hiểu Đồng sinh năm 1988 tại Thiên Tân, Trung Quốc. Mẹ nữ diễn viên bỏ học khi mới 16 tuổi và kết hôn với Lý Siêu – 1 người đàn ông rượu chè, bài bạc, nghiện ngập. Vì kiếm tiền bỉm sữa cho con, khi đang bụng mang dạ chửa, mẹ cô vẫn phải đi bán bánh trôi ở vỉa hè. Một lần không may vấp ngã, mẹ Mao Hiểu Đồng phải sinh non, từ đó nữ diễn viên ra đời.

Khi biết đứa con đầu lòng là con gái, Lý Siêu tức giận bỏ đi, để lại người vợ mới sinh ở bệnh viện. Chẳng bao lâu sau, trong 1 lần say rượu, Lý Siêu đem Mao Hiểu Đồng vứt bỏ ở 1 thùng rác ven đường, may mắn thay, mẹ cô đã phát hiện kịp thời. Mao Hiểu Đồng chia sẻ: “Người cha dường như chưa từng tồn tại trong sinh mệnh của tôi, cảm ơn mẹ đã đem tôi nhặt về từ đống rác”.

Năm Mao Hiểu Đồng 2 tuổi, mẹ cô ly hôn và 1 mình nuôi nấng con nhỏ, bị đuổi ra khỏi nhà, chỉ nhận được 50 tệ (180.000 đồng) tiền cấp dưỡng từ người chồng tệ bạc. Mẹ nữ diễn viên cho biết: “Sau khi ly hôn, ông ta không thèm gặp mặt con. Mãi đến khi con gái sắp tốt nghiệp đại học, anh ta mới chịu xuất hiện. Thế nhưng đó là vì con bé tham gia một bộ phim truyền hình, bắt đầu có chút tiếng tăm”.

Sau khi cha mẹ ly hôn, Mao Hiểu Đồng đổi sang họ mẹ. Thấu hiểu nỗi vất vả của mẹ, nữ diễn viên rất chăm chỉ trong việc học tập. Có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, mới 4 tuổi, Mao Hiểu Đồng đã học chơi đàn điện tử và nhiều lần tham gia chương trình của đài truyền hình Thiên Tân. Năm 13 tuổi, cô thi đỗ trường Vũ đạo Chuyên nghiệp Bắc Kinh, học nhảy latin, nhảy hiện đại và đoạt giải trong nhiều cuộc thi khiêu vũ. Năm 17 tuổi, Mao Hiểu Đồng thi đỗ khoa Biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương.

Năm 2010, Mao Hiểu Đồng chính thức bước chân vào showbiz nhưng đến năm 2012, cô mới được khán giả biết đến rộng rãi nhờ tác phẩm Chân Hoàn Truyện. Mao Hiểu Đồng tham gia nhiều bộ phim đình đám như Vân Trung Ca, Cẩm Tú Vị Ương, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên,… và gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Mao Hiểu Đồng trong Chân Hoàn Truyện

Tình duyên không suôn sẻ, bị bạn trai “cắm sừng”, người cha tệ bạc vòi vĩnh

Xinh đẹp và tài năng là vậy nhưng đời tư của Mao Hiểu Đồng lại chẳng mấy suôn sẻ. Không chỉ bị phản bội trong tình yêu, cô còn dính phải rắc rối với người cha tệ bạc, tham lam, đòi “hút máu” con gái khi nữ diễn viên đang lao đao giữa tâm bão dư luận.

Nên duyên khi hợp tác, năm 2015, Mao Hiểu Đồng và “bản sao Lee Jun Ki” Trần Tường công khai hẹn hò và nhận được sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Thậm chí, khi tham gia show truyền hình, mỹ nhân Cẩm Tú Vị Ương còn chia sẻ, cô có tính tới chuyện hôn nhân. Ai ngờ, chỉ 2 năm sau đó, cặp đôi này tuyên bố chia tay.

Được biết, Trần Tường đã ngang nhiên dẫn nữ diễn viên Giang Khải Đồng về nhà ngoại tình và bị mỹ nhân Chân Hoàn Truyện bắt tại trận. Mao Hiểu Đồng lập tức dọn khỏi căn hộ ngay trong đêm, quyết định “đường ai nấy đi” với người bạn trai ngoại tình. Khi đoạn clip trích từ camera căn hộ nơi Trần Tường sinh sống được công khai trên mạng xã hội, netizen vô cùng thương tiếc cho Mao Hiểu Đồng vì gặp phải “tra nam”, dấy lên những màn chỉ trích Trần Tường – Giang Khải Đồng một cách dữ dội.

Mao Hiểu Đồng dọn đi ngay khi phát hiện mình bị “cắm sừng”

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tình cảm giữa hai người không thể coi như trò đùa được. Việc ngoại tình đối với tôi là không thể chịu đựng. Đừng xem nhẹ dũng khí của một người phụ nữ khi xử lý vấn đề”. Quả thực, việc Mao Hiểu Đồng “nhanh, gọn, nhẹ” dùng 4 tiếng đồng hồ để dọn ra khỏi căn hộ của Trần Tường một cách dứt khoát được coi như cách “kiểu mẫu” của phái đẹp khi bị “cắm sừng”.

Cũng trong lúc này, Lý Siêu – người cha tệ bạc từng bị bắt giam vì sử dụng chất cấm của Mao Hiểu Đồng lại hợp tác với antifan của cô, muốn hủy hoại sự nghiệp của con gái mình. Ông lên án Mao Hiểu Đồng không nuôi dưỡng bố, đòi con gái phải cho 50 triệu tệ (165 tỷ đồng), thậm chí còn lên tivi nói xấu cô. Quyết không chấp nhận yêu cầu vô lý, Mao Hiểu Đồng đoạn tuyệt quan hệ với cha. Công chúng vừa xót xa cho cuộc sống khổ sở vì người cha bội bạc của Mao Hiểu Đồng, vừa thán phục trước sự mạnh mẽ, dứt khoát của cô gái tưởng như mong manh, yếu đuối này.

Bố Mao Hiểu Đồng lên show truyền hình kể khổ kể sở, tố con gái có gia tài trăm tỷ nhưng không phụng dưỡng cha dù chỉ 1 đồng

Sau khi chia tay với Trần Tường, Mai Hiểu Đồng rất ít khi nhắc tới chuyện tình cảm trước ống kính truyền thông. Hơn nữa, cô cùng chẳng hề lên tiếng oán trách tình cũ để thu hút sự chú ý. Thay vào đó, Mao Hiểu Đồng dành nhiều thời gian cho sự nghiệp và có bước tiến mạnh mẽ sau thành công của bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết.

“Biến” cũ lật lại sau 4 năm, tình cũ lộ bản chất tráo trở, dám làm không dám nhận

Cứ ngỡ đã “trời yên bể lặng” thì sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Trần Tường bất ngờ giải thích rằng mình bị bạn gái cũ đổ oan suốt 4 năm nay. Anh xác nhận mình không ngoại tình, cảnh tượng Mao Hiểu Đồng gặp “tiểu tam tin đồn” Giang Khải Đồng trong thang máy là vì trước đó Trần Tường có hẹn Giang Khải Đồng đi spa làm đẹp. Sau đó, bạn thân Trần Tường tung loạt ảnh chụp màn hình tố mỹ nhân Chân Hoàn Truyện dàn xếp với ekip tố bạn trai cũ ngoại tình.

Trong khi cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán: “Liệu Mao Hiểu Đồng có phải ‘trà xanh’, gài bẫy tình cũ hay không?”, mỹ nhân Cẩm Tú Vị Ương tung file ghi âm có nội dung 18+, không chỉ minh oan cho bản thân mà còn vạch trần bộ mặt tráo trở của tình cũ. Trong đoạn ghi âm này, Mao Hiểu Đồng cay đắng khi hỏi vặn lại Trần Tường: “Tại sao trai đơn gái chiếc lại ở cùng nhau, anh thì cởi trần, chị thì trốn chui trốn lủi”. Với bằng chứng rõ rành rành như vậy, Mao Hiểu Đồng đã thoát khỏi cái họa “từ trên trời rơi xuống” này.

Không dừng lại ở đó, có nguồn tin cho biết, Giang Khải Đồng – tiểu tam chen chân vào cuộc tình của Mao Hiểu Đồng và Trần Tường là kẻ đứng đằng sau “giật dây”, giở thủ đoạn để “dìm” nữ diễn viên. Năm 2018, Giang Khải Đồng đã tìm cách có mối quan hệ với một phó giám đốc phụ trách sản xuất 1 show truyền hình, sau đó đưa bố Mao Hiểu Đồng lên sóng, vòi vĩnh số tiền 50 triệu tệ (180 tỷ đồng) từ con gái. Nguồn tin cho biết thêm, Giang Khải còn chuốc thuốc vào ly nước của nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện khiến cô bị dị ứng và phải nhập viện.

Tất cả những biến cố trên đã khiến netizen xứ Trung xót xa vì cuộc đời Mao Hiểu Đồng có quá nhiều nỗi thống khổ, từ người cha vô trách nhiệm, bòn rút tiền của con cái cho đến tình cũ trơ trẽn ngoại tình, tiểu tam rắp tâm giở thủ đoạn hãm hại.

Nguồn: Sohu