Xuất hiện ở chương trình Keep Running lúc nào cũng là những gương mặt nghệ sĩ đình đám ở Cbiz. Tuy nhiên, một số nghệ sĩ rơi vào tình cảnh “vô hình” vì thời điểm đó tên tuổi chưa thật sự nổi tiếng. 

Vốn dĩ là chương trình nổi tiếng đình đám, thu hút hàng triệu lượt xem mỗi khi lên sóng tập mới, vài năm trở lại đây, Keep Running vẫn giữ vững sức nhiệt ở xứ sở tỷ dân. Trở thành khách mời hay là thành viên chính thức của chương trình này cũng chẳng hề dễ dàng chút nào.

Được biết, Keep Running luôn mời khá nhiều nghệ sỹ đến tham gia nên thời lượng, cảnh quay từng người sẽ không đồng đều, phụ thuộc hoàn toàn vào danh tiếng và sức ảnh hưởng của người chơi. Ai nổi thì trở thành trọng tâm của tập đó, còn những người không có tên tuổi đôi khi thành kẻ vô hình bị chương trình ngó lơ.

Có thể nhìn lại chặng đường dài của Keep Running khán giả sẽ thấy rõ một điều rằng, chương trình này quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng đình đám. Tuy nhiên, trong số đó vẫn có một số nghệ sĩ bị chương trình này “đem con bỏ chợ” vì độ nổi tiếng không có.

Nhậm Gia Luân

Thời điểm Nhậm Gia Luân góp mặt trong Keep Running thì danh tiếng vẫn chưa cao như hiện tại. Ít người biết đến tên tuổi của anh, càng không biết về những tác phẩm anh từng tham gia. Một người kém tên tuổi như Nhậm Gia Luân của lúc ấy bị chương trình này ngó lơ cũng là điều hiển nhiên giữa một rừng những sao nổi đình nổi đám.

Trương Nghệ Hưng (Lay)

Cách đây 6 năm, sức ảnh hưởng của Trương Nghệ Hưng có thể nói là kém nhất trong “Thiên Triều Tứ Tử”. Có thể thấy, tên tuổi của nam ca sĩ chưa thể so vì với Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm vào thời điểm ấy. Khi Trương Nghệ Hưng đến với Keep Running cùng với dàn sao nam khác, anh chàng bị ekip chương trình lơ đẹp, cảnh quay vô cùng ít ỏi. Nhiều người còn chẳng ngờ Trương Nghệ Hưng từng tham gia Keep Running vì khi đó, anh quá mờ nhạt chẳng ai nhớ đến trừ fan cứng cả.

Lý Hiện

Nam nghệ sĩ gia nhập vào làng giải trí từ rất sớm, thế nhưng cho đến khi đảm nhận vai chính trong Thân Ái, Nhiệt Ái cùng với Dương Tử vào năm 2019 thì tên tuổi của Lý Hiện mới thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Thời điểm tham gia Keep Running, Lý Hiện vẫn chưa thật sự là nghệ sĩ nổi danh đình đám. Có thể thấy, máy quay ít lia đến anh, vậy nên nam diễn viên chưa thể hiện được gì. Việc Lý Hiện mờ nhạt trong Keep Running vào thời điểm đó cũng là điều dễ hiểu.

Hoa Thần Vũ

Chắc hẳn nhiều người từng cho rằng Hoa Thần Vũ chưa từng xuất hiện ở Keep Running. Tuy nhiên, nam ca sĩ từng là một trong những khách mời của chương trình này vào những năm trước cùng với đó là Nhạc Vân Bằng, Vương Tử Văn, Trương Tịnh Sơ.

Thời điểm đó, danh tiếng của Hoa Thần Vũ không thể so với hiện tại. Thêm vào đó là tính cách nhút nhát, ít nói chuyện kèm theo tâm thế không muốn chiếm sóng, thế nên hình ảnh Hoa Thần Vũ xuất hiện trong Keep Running khá ít, mờ nhạt. Nhiều người cho rằng, Hoa Thần Vũ như là người vô hình trong tập đó vậy.