Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Trịnh Sảng lại tiếp tục ngoi lên trên MXH. Nữ diễn viên hết chia sẻ ảnh “giường chiếu” rồi đăng tải tâm thư dài, hoài nghi cả thế giới.

Mới đây, netizen lại được dịp nháo nhào khi Trịnh Sảng bất ngờ “tái xuất giang hồ” sau bao ngày tháng “án binh bất động”. Nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh và những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến không ít người tỏ ra ngỡ ngàng.

Cụ thể, vào chiều ngày 29/9, cựu minh tinh đã đăng tải 1 tấm hình của 1 cô gái trẻ đã được che mặt với dòng trạng thái đầy thách thức. Đến 30/9, Trịnh Sảng tiếp tục đăng thêm hình ảnh “chăn chiếu”.

Trong bài đăng vào chiều ngày 29/9, Trịnh Sảng đăng 1 tấm hình của 1 cô gái đã được làm mờ mặt cùng với dòng nhắn: “Ảnh của tôi không bị mờ nhưng có lẽ họ không muốn ảnh rõ hơn đâu. Tôi không muốn mắc kẹt trong cơn ác mộng này, tôi luôn muốn 1 lời xin lỗi công khai. Hãy cho tôi thời hạn”. Tuy nhiên, đến sáng ngày hôm nay, cô tiếp tục đăng thêm 1 tấm hình vô cùng nhạy cảm và đã được làm mờ cảnh “chăn chiếu” cùng dòng nhắn: “Cô gái à, tôi đang đợi cô đấy”.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, nữ diễn viên đã bất ngờ xóa 2 bài đăng này đi. Nhiều blogger đình đám ở xứ sở tỷ dân nhận định cho rằng đây là hình ảnh của CEO Trương Hằng đang làm “chuyện ấy” với một cô gái nào đó rồi bị tuồng ra ngoài. Ngoài ra, một số người còn cho rằng Trịnh Sảng đang muốn tố cáo tình cũ về việc quá “trăng hoa”.

Dù ở thời điểm hiện tại vẫn chưa biết thực hư câu chuyện thế nào thì sáng nay (1/10), Trịnh Sảng tiếp tục đăng tải bức tâm thư dài như “cây số”. Trong bài viết này, mỹ nhân họ Trịnh gửi lời cảm ơn những người hâm mộ đã đồng hành cùng cô trong thời gian qua. Đồng thời cho biết thêm khi bắt đầu sự việc bản thân cô cảm thấy mệt mỏi và suy sụp. Trịnh Sảng cảm thấy hoài nghi với tất cả mọi người xung quanh.

Điều đặc biệt xuất hiện trong bức thư khiến không ít người ngỡ ngàng đó chính là việc cựu minh tinh đang ẩn ý đến việc bị một đồng nghiệp “chơi xấu sau lưng”. Trịnh Sảng cho biết cô mất niềm tin với người này vì có mối quan hệ với “anh ta” (“anh ta” là ai thì mọi người cũng biết rồi đấy).

Thậm chí, cựu minh tinh bày tỏ sự sợ hãi khi hai đứa con của mình bị “ai kia” lợi dụng: “Tôi sợ rằng sự ra đời của chúng chỉ là khởi đầu của bất hạnh. Tôi sợ những gì tôi sẽ mang lại cho chúng là sự sống bị đe dọa”. Phía cuối bài viết, Trịnh Sảng bày tỏ niềm tin vào chân lý, cô sẽ tiếp tục chờ đợi sự việc được đưa ra ánh sáng.

Bài viết này hiện đang thu hút sự quan tâm từ mọi người. Việc Trịnh Sảng “úp mở” thông tin trong bài đăng này khiến Cnet không khỏi hoang mang và suy đoán nhiều trường hợp xảy ra trong tương lai. Tuy nhiên, một bộ phận netizen thì bày tỏ sự ngán ngẩm vì những ồn ào và trận khẩu chiến của Trịnh Sảng và nam CEO Trương Hằng.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự việc trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!