Cuộc cạnh tranh giữa các sao nữ sinh sau năm 90 trong làng giải trí bắt đầu bước vào giai đoạn gay gắt hơn. Có thể nói hiện nay là thời kỳ phát triển tốt nhất của bọn họ. Đặc biệt là những người có năm sinh sau 1990, đối với các cô ấy mà nói là cực kỳ trọng yếu.

Hiện tại, người nổi tiếng nhất trong số họ là bảy ngôi sao sau: Lý Thấm, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Đàm Tùng Vận, Bạch Lộc.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Người có đà phát triển tốt nhất hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba, do có hậu thuẫn vững chắc nên cô ấy cũng không thiếu tài nguyên. Mấy năm gần đây, những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của cô ấy như là Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Trường Ca Hành, Em Là Vinh Quang Của Anh đều có thành tích không tồi.

Nhiệt Ba được yêu thích như vậy, ngoại trừ vì phong cách đẹp lạ mà còn do danh tiếng của cô vẫn luôn được duy trì khá tốt. Từ khi debut đến nay hiếm khi bị “bôi đen” nên cô có hình tượng luôn luôn cố gắng, thân thiện, cực có duyên với “người qua đường”.

Năm vừa qua, “mỹ nhân Tân Cương” có quay liên tiếp hai bộ phim cổ trang là An Lạc Truyện và Ngự Giao Ký, hợp tác với hai đại nam thần là Cung Tuấn và Nhậm Gia Luân. Nếu không có gì bất ngờ thì cô ấy có thể thống trị màn ảnh năm nay.

Lý Thấm

Lý Thấm – cô gái làm cái gì là chắc cái đó. Nhờ có Sở Kiều Truyện, Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ đã thành công bước lên hàng ngũ các sao nữ có danh tiếng sinh sau năm 90. Để tiến xa hơn nữa, cô gái này hợp tác với Nhậm Gia Luân diễn trong Thỉnh Quân, sau lại tiếp tục quay bộ phim thanh xuân Vùng Biển Trong Mơ hợp tác chung với Tiêu Chiến.

Hơn nữa, quay xong một bộ thì trong năm nay còn có một bộ phim cổ trang có danh tiếng cực lớn đang chờ cô chính là Khánh Dư Niên 2. Cả ba bộ phim này đều được đầu tư bài bản. Dựa vào đó có thể hy vọng sẽ leo lên được nhiều thứ hạng hơn nữa.

Đàm Tùng Vận

Trong hai năm gần đây, số lượng phim lên sóng của Đàm Tùng Vận cũng phải lên đến 5, 6 bộ. Không chỉ nhiều về số lượng mà chất lượng cũng rất cao. Ví dụ như là Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Cẩm Tâm Tựa Ngọc đều là những tác phẩm rất được yêu thích.

Trong trận ganh đua này, cô ấy mới quay bộ phim tình cảm đô thị Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám hợp tác với Lâm Canh Tân, thì chạy sang quay Hướng Gió Mà Đi. Mới đây Đàm Tùng Vận đã có thông báo đã nhận bộ phim cổ trang Quy Lộ. Thật là lợi hại.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư trong những năm gần đây chính là một trong nữ minh tinh cực kỳ nổi trội. Nhờ vào biểu hiện xuất sắc của cô trong Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Trường Ca Hành mà rất được săn đón, tài nguyên đổ về ào ào.

Năm qua, cô ấy hợp tác với Ngô Lỗi trong bộ Tinh Hà Xán Lạn. Năm nay thì ngựa không ngừng vó, Triệu Lộ Tư tiếp tục quay Hậu Lãng hợp tác với diễn viên gạo cội Ngô Cương. Điểm đi điểm lại đều là những tác phẩm có tiềm lực.

Triệu Lộ Tư có vẻ ngoài trong sáng, mắt to, mặt nhỏ và tròn, tràn đấy khí chất, hay được gọi là “Triệu Lệ Dĩnh” thứ hai, có khả năng cạnh tranh rất mạnh.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là từ thần tượng chuyển sang làm diễn viên, tuy có không ít tranh cãi nhưng không cản được sự săn đón của giới tư bản dành cho cô. Hàng năm đều có ít nhất hai tác phẩm lên sóng, danh tiếng và sức ảnh hưởng cũng dần dần tăng lên.

Đầu năm nay, có tin đồn cô sẽ nhận bộ phim cổ trang quy mô lớn Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, lại một phen khiến MXH chao đảo.

Bạch Lộc

Trong năm ngoái, có ba bộ phim lên sóng với sự tham gia diễn xuất của Bạch Lộc là Châu Sinh Như Cố, Trọn Đời Trọn Kiếp, Ngọc Lâu Xuân, độ nổi tiếng tăng vọt, giành được vé tiến thẳng vào hàng ngũ các sao nữ nổi tiếng sinh sau năm 90.

Dương Tử

Người có thực lực nhất là Dương Tử thì lại phát triển không tốt lắm. Hai năm nay chỉ có duy nhất một bộ phim phát sóng có sự tham gia diễn xuất của cô là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, độ nổi tiếng cũng chỉ tàm tạm. Vì ảnh hưởng từ những tác động bên ngoài, Thanh Trâm Hành thì khó mà lên sóng, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thì không biết bao giờ phát sóng, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai hợp tác với Thành Nghị cũng đang có những scandal không nhỏ. Có thể nói là cả ba bộ phim không có bộ nào là có triển vọng cả.
Càng nguy cấp hơn là giờ Dương Tử không còn thuộc Hoan Thụy nữa, mặt tài nguyên chỉ sợ sẽ không đáp ứng kịp, áp lực cực lớn. Nhưng cũng may, kỹ năng diễn xuất của cô gái này không tồi, độ nổi tiếng cũng cao, vẫn có cơ hội có chỗ đứng trong dàn sao nữ sinh sau 90.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!