Lên sóng tập 4 phim My Roommate is a Gumiho đã mang về rating 4.4%. Đây là mức tăng nhẹ sau khi rating của bộ phim giảm xuống mức thấp nhất là 4.1% ở tập 3.

Theo thống kê mới nhất từ Nielsen Korea, phim Sell Your Haunted House của đài KBS với sự tham gia của Jang Na Ra và Jung Yong Hwa đã được ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 4.6% và 5.8% ở tập mới nhất.

Thành tích rating này giảm so với mức 5.9% được ghi nhận ở tập trước đó.

Ở đài cáp, phim Law School của jTBC với sự tham gia của Kim Myung Min và Kim Bum đã được ghi nhận mức rating tăng nhẹ khi đạt 6.3%, so với 5.7% của tập trước.

Tuần trước, phim Law School đã lập kỷ lục rating cao nhất vào với thành tích đạt được là 6.9%.

Trong khi đó, tập 4 của bộ phim truyền hình mới của đài tvN My Roommate is a Gumiho (Bạn cùng phòng của tôi là hồ ly’ với sự tham gia của Jang Ki Yong và Lee Hyeri đã thu hút được nhiều khán giả hơn tập trước đó.

Cụ thể, lên sóng tập 4 phim My Roommate is a Gumiho đã mang về rating 4.4%. Đây là mức tăng nhẹ sau khi rating của bộ phim giảm xuống mức thấp nhất là 4.1% ở tập 3.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 03/06/21 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Sell Your Haunted House: 4.6% | 5.8%

Ở đài cáp:

My Roommate Is a Gumiho: 4.4%

Law School: 6.3%

Phim My Roommate Is a Gumiho dựa trên một webtoon cùng tên, kể câu chuyện về một người đàn ông là cáo chín đuôi – Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong thủ vai), đã sống hàng trăm năm để trở thành một con người.

Thế nhưng, Shin Woo Yeo bị một nữ sinh viên đại học – Lee Dam (Lee Hyeri đóng) nuốt mất viên ngọc chứa năng lượng hồ ly của mình và cả hai phải sống trong một ngôi nhà cùng nhau để cùng giải quyết vấn đề này.

Dù cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn, dàn diễn viên cũng toàn gương mặt đình đám, nhưng My Roommate Is a Gumiho bị cho là đang đứng trước nguy cơ bị tẩy chay. Lý do được đưa ra là do nữ chính và nhà sản xuất.

Cụ thể, ban đầu Jang Ki Yong – Lee Hyeri thể hiện “phản ứng hóa học” tung tóe, nhưng càng vào phim, hai diễn viên có vẻ hơi “lệch sóng” và không được như mong đợi của người hâm mộ.

Jang Ki Yong được nhận xét có tạo hình đẹp xuyên thời đại trong “Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho”, diễn xuất cũng khỏi phải bàn.

Thế nhưng, nữ chính thì ngược lại. Diễn xuất của cô nàng gây nhiều tranh cãi. Dù đóng khá nhiều phim, nhưng nữ ca sĩ – diễn viên vẫn không cải thiện nhiều về khả năng diễn xuất.

Ngoài ra, đơn vị sản xuất của My Roommate Is a Gumiho là iQIYI – một dịch vụ giải trí trực tuyến hàng đầu và là một trong những công ty mạng có số lượng người dùng lớn nhất ở Trung Quốc.

Nguyên nhân là do những vấn đề căng thẳng trong làng giải trí Trung – Hàn, khi đôi bên liên tục tạm ngưng các hoạt động giải trí nước bạn trên thị trường nước mình. Khi iQIYI đầu tư vào “Bạn cùng phòng của tôi là hồ ly”, khán giả Hàn đồng loạt kêu gọi tẩy chay và để lại nhiều bình luận phản ứng về vấn đề này.

Có lẽ vì vậy mà có kởi đầu khá suôn sẻ với mức rating 5,2% (trên đài cáp), tuy nhiên ngay tập 2 thì đã tụt dốc xuống trên 4%.