Đối với thế hệ 8x và 9x mà nói, khó quên nhất chính là Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách do Triệu Vy thủ vai, cũng nhờ nhân vật này mà Triệu Vy từ đó về sau nổi tiếng khắp đại giang nam bắc. Sau khi kết hôn và có con, danh tiếng của Triệu Vy vẫn luôn không ngừng lại.

Triệu Vy và Hoàng Hữu Long

Chuyện của Triệu Vy gần đây lại giấy lên nghi ngờ cô có người mới, gia cảnh nhà trai còn không hề thua kém Hoàng Hữu Long.

Ví như trước đây có truyền thông nói, cô cùng một anh chàng đẹp trai cùng nhau dạo phố ăn kem, uống cà phê và ăn tối. Không ngờ hiện giờ Triệu Vy lại bị quay lại video cùng bạn trai hẹn hò đêm khuya. Là một minh tinh lớn, Triệu Vy bị quay lại video hẹn hò, phong cách làm theo ý mình khiến cho rất nhiều cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

Ảnh cắt từ clip: nghi ngờ Triệu Vy hẹn hò cùng bạn trai

Trong video, chỉ thấy Triệu Vy ăn mặc vo cùng đơn giản, áo khoác đen, ngay cả mặt cũng không lộ rõ. Sau khi ra khỏi nhà hàng, scandal bạn trai cũng vì vậy mà nổi lên. Tuy Triệu Vy cố ý giãn khoảng cách với người đó, nhưng từ cách ăn mặc của người đàn ông, chúng ta có thể thấy anh ta vô cùng kín đáo.

Hai người cùng lên siêu xe của Triệu Vy, sau đó dừng lại trước ngôi biệt thự cao cấp của cô ấy, khó lòng mà không khiến công đồng mạng suy đoán. Có cư dân mạng bày tỏ: “Triệu Vy là người có gia đình, hẳn là phải có trách nhiệm với gia đình, thật không thể chấp nhận nổi việc này.” “Chẳng lẽ Triệu Vy thật sự sẽ ly hôn với Hoàng Hữu Long? Lần này có phải là đã có người tình mới?”, “Giới giải trí thật là phức tạp, quan hệ hỗn loạn khiến quần chúng sởn gai ốc.”, “Thật là muốn biết bạn trai tin đồn này là ai, không biết có xứng với chị Vy của chúng ta không?”

Không thể không nói, Triệu Vy và người đàn ông thần bí này quan hệ tốt không giống bình thường. Vào tháng 6 năm ngoái cũng có báo chí chụp được Triệu Vy cầm bó hoa tới thăm một chàng trai, lúc ấy cậu ấy còn vui vẻ ra gara đón. So sánh hai lần với nhau, phát hiện thấy tương tự đến kinh người.

Cư dân mạng đoán quan hệ hai người không hề đơn giản. Được biết, vị bạn trai tin đồn này của Triệu Vy cũng không phải người thường, gia cảnh hiển hách không thua gì Hoàng Hữu Long, là một nhiếp ảnh gia phú nhị đại (hai đời giàu có) danh xứng với thực, tên là Kha Dục Danh. Mẹ là doanh nhân trong lĩnh vực kỹ thuật sinh vật, tài sản trên danh nghĩa đứng top hai mươi mấy, đồng thời bà cũng là quản lý cấp cao của công ty.

Nhưng thân phận bên ngoài của Kha Dục Danh không chỉ là một nhiếp ảnh gia, mà còn là một chỉ đạo nhiếp ảnh. Truyền thông xung quanh Kha Dục Danh tràn ngập tin tức về Triệu Vy, hai người còn thường xuyên tương tác, thoạt nhìn quan hệ vô cùng thân mật.

Công ty trên sàn chứng khoán biến thành vỏ rỗng, dẫn đến tin đồn ly hôn.

Triệu Vy và Hoàng Hữu Long quen nhau năm 2008, hai người bên nhau vô cùng im ắng, ngay cả hôn lễ cũng không có, có lẽ đây là nguyên nhân Triệu Vy không hi vọng cuộc sống cá nhân của mình bị quấy rầy, rốt cuộc không phải ai cũng muốn cuộc sống riêng tư của mình bị phơi bày trước truyền thông.

Kết hôn năm thứ hai, Triệu Vy sinh được một con gái. Nhưng lúc mà mọi người vẫn nghĩ họ sẽ luôn hạnh phúc như vậy, thì Hoàng Hữu Long lại bị sự cố ngoài ý muốn: bị cấm 5 năm không được tham gia thị trường chứng khoán.

Bởi vì chuyện công ty vỏ rỗng lên thị trường chứng khoán mà bị phạt trăm triệu, đây cũng là nguyên nhân để cộng đồng mạng phê bình cuộc hôn nhân của cô. Hiện giờ, với scandal hẹn hò với bạn trai vào đêm khuya, mọi người đoán cô và Hoàng Hữu Long sẽ nhanh chóng ly hôn.

Lật lại biến cố của Triệu Vy, cô xóa hết tất cả những hình ảnh ngọt ngào cùng với Hoàng Hữu Long. Hiện giờ hai người còn chưa công bố tình trạng hôn nhân, có thể cũng là vì suy xét cho con gái.

Như vậy chuyện Triệu Vy đêm khuya hẹn hò với bạn trai có thật hay không? Hai người có phải đang yêu nhau? Tin rằngTriệu Vy vào lúc thích hợp sẽ có lời giải đáp hợp lí. Chuyện vợ chồng giữa cô và Hoàng Hữu Long có thật sự đổ vỡ, có thật sự ly hôn hay không? Thời gian sẽ cho ta đáp án tốt nhất.

Bài Viết: Cửu Điều Hà
Nguồn: Toutiao