Thời buổi công nghệ phát triển như vũ bão, góc nhìn về cái đẹp của mọi người đều được tăng lên đáng kể. Việc thẩm mỹ cũng là điều xảy ra khá bình thường. Tuy nhiên, ở làng giải trí Hoa ngữ, có khá ít sao nữ chịu đứng ra thừa nhận bản thân có “ᴆᴜ̣пɡ ᴄһᴀ̣ᴍ Ԁɑᴏ ᴋᴇ́ᴏ”.

Dương Mịch

Thuở trẻ, gương mặt của Dương Mịch khiến không ít người xao xuyến. Tuy một số netizen nhận định, lúc còn trẻ nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế có gương mặt vuông vức, nhưng vẫn rất có thiện cảm.

Theo thời gian, sau khi gia nhập vào đường đua giải trí ở Cbiz, Dương Mịch dần thay đổi về ngoại hình lẫn gương mặt. Có thể thấy, gương mặt của cô ngày càng thon gọn. Để lý giải cho việc thay đổi này, Dương Mịch từng chia sẻ cô đã nhổ đi 4 chiếc răng. Nhưng mấy ai tin tưởng lời nói này, họ còn chứng minh cô thực sự đã “ᴆᴜ̣пɡ ᴄһᴀ̣ᴍ Ԁɑᴏ ᴋᴇ́ᴏ” khiến chiếc cằm thon nhọn hơn ngày xưa.

Cúc Tịnh Y

Để có được vẻ đẹp long lanh như hiện tại Cúc Tịnh Y đã trải qua ít nhất 1 cuộc ᴆᴀ̣ɪ ρһᴀ̂̃ᴜ để trùng tu gương mặt. Trước đây mỹ nhân Hoa ngữ có làn da không nổi bật, mặt to, mũi tẹt.

Sau này ngũ quan của Cúc Tịnh Y đã thay đổi 180 độ, chiếc sống mũi ảo diệu lúc to lúc nhỏ, khiến nhiều người phát hoảng. Gương mặt của Cúc Tịnh Y lúc to lúc nhỏ đến bất ngờ, bên cạnh đó là làn da trắng trẻo không tì vết. Sự khác biệt to lớn này, đến người thường cũng có thể nhận thấy được.

Cảnh Điềm

Trong danh sách này chỉ có duy nhất Cảnh Điềm là mạnh dạn thừa nhận việc bản thân có can thiệp thẩm mỹ. “Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” từng chia sẻ cô đã đi nhấn mí nhưng thất bại. Việc này đã khiến cho gương mặt của cô trở nên sưng phồng, kém xinh hơn.

Từ xưa Cảnh Điềm vẫn được nhận xét là sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ, ngọt ngào, được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”. Dù can thiệp thẩm mỹ không thành công lắm, nhưng vẫn không làm ảnh hưởng quá nhiều đến nhan sắc của Cảnh Điềm ở hiện tại.

Dương Tử

Dương Tử là cái tên đáng nói đầu tiên trong danh sách sao nữ Hoa ngữ can thiệp thẩm mỹ. Không những bị netizen liên tục “trừ điểm” vì thói ăn nói, hành xử kém duyên, Dương Tử còn hay bị réo tên trong danh sách các mỹ nhân tham gia công cuộc “Ԁɑᴏ ᴋᴇ́ᴏ”.

Nữ diễn viên 9x từng bị bắt gặp cùng trợ lý đến bệnh viện thẩm mỹ, dù có ngụy trang kỹ lưỡng. Trước đây, Dương Mịch có gương mặt tròn, má bánh bao, gò má cao, nước da ngăm, cằm tròn và mũi khá thô. Dần dần mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật biến khuôn mặt mình trở nên thon gọn một cách đáng ngờ, thậm chí nước da của cô ngày càng trắng trẻo trông thấy, gương mặt Vline cùng chiếc mũi thon gọn.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát luôn nằm trong top mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc, thế nhưng vẻ đẹp này không tự nhiên mà có. Trước đây dù tổng thể gương mặt của Cổ Lực Na Trát khá ưa nhìn, nhưng dần dần mũi của nữ diễn viên trở nên cao và nhỏ nhắn hơn, điều này đã khiến cô vướng tin đồn can thiệp thẩm mỹ.

Kim Thần 

Dù không phải là xinh đẹp nhất, nhưng nhan sắc lên xuống thất thường của Kim Thần cũng làm nổi lên nghi vấn cô tham gia tân trang dung mạo trong vài năm qua.

Dù chưa từng thừa nhận bản thân can thiệp thẩm mỹ, nhưng công chúng đã chỉ ra rằng quá trình trưởng thành trong 5 năm qua của Kim Thần cho thấy cô không chỉ sửa mũi mà còn ɡᴏ̣т ᴄᴀ̆̀ᴍ, тɪᴇ̂ᴍ ᴍᴀ́. Không ít lần Kim Thần khiến công chúng “hú vía” với chiếc muỗi “lươn lẹo”, nhọn hoắt của mình.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!