Mới đây, Đài truyền hình Hồ Nam đã công bố danh sách những ứng cử viên sáng giá cho vị trí Nữ Thần Kim Ưng 2022. Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Lễ trao giải Kim Ưng 2022 đã bước vào giai đoạn khởi động, công bố danh sách đề cử những hạng mục quang trọng. Như thông lệ, vị trí Nữ thần Kim Ưng múa mở màn cho chương trình luôn khiến người hâm mộ chờ đợi nhất.

Những sao nữ được lựa chọn đều là những mỹ nhân có danh tiếng hạng A, sở hữu vóc dáng, nhan sắc hàng đầu và trong tác phẩm nổi bật trong năm. Trước đó, dàn mỹ nhân từng trở thành Nữ thần Kim Ưng gồm toàn những cái tên đình đám như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến…

Dàn Nữ Thần Kim Ưng của những năm về trước

Năm nay, ban tổ chức đã công bố dàn ứng cử viên gồm toàn những cái tên cực hot gồm có: Dương Tử, Angela Baby, Đàm Tùng Vận, Cổ Lục Na Trát, Lý Thấm, Lý Nhất Đồng, Quan Hiểu Đồng, Ngô Cẩn Ngôn, Triệu Kim Mạch và Giang Sơ Ảnh. Theo đánh giá của cộng đồng mạng, 3 người đang cạnh tranh gay gắt nhất cho ngôi vị Nữ thần Kim Ưng gồm có Dương Tử, Đàm Tùng Vận và Cổ Lực Na Trát.

Dương Tử sở hữu lượng fan đông đảo, sẵn sàng chịu chi bầu chọn hay cãi nhau trên mạng xã hội để mang giải về cho thần tượng. Nữ diễn viên cũng có nhiều bộ phim có rating, lượt xem cao trên như Cá Mực Hầm Mật, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn…

Tuy nhiên, điều ngăn cản Dương Tử trở thành Nữ Thần Kim Ưng chính là vóc dáng. Netizen Trung nhiều lần chê cười nữ diễn viên có thân hình thấp bé, không có khí chất. Đồng thời, Dương Tử không học múa, khó có thể thực hiện màn vũ đạo ấn tượng trong đêm khai mạc.

Nữ thần Kim Ưng thường mặc váy bó sát, được thiết cầu kỳ và kiểu trang phục này dễ “tố” thân hình mũm mĩm, kém mảnh mai của Dương Tử. Trước đó, ngôi sao họ Dương thường xuyên bị chê cười vì thân hình, phong cách thời trang quê mùa.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận:

– Dương Tử không hợp trở thành Nữ thần đâu, sẽ trở thành trò cười mất.

– Nếu Dương Tử thắng thì sẽ bị so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba mấy năm trước, lúc đó thì thua toàn tập nhé.

– Cô ấy không có khí chất thần tiên, rạng rỡ của Nữ Thần Kim Ưng đâu.

– Dương Tử có khả năng cao nhưng và vẫn muốn AngelaBaby hoặc Cổ Lực Na Trát hơn. Dáng của 2 cô này đều đẹp nên kiểu trang phục nào cũng cân được.

– Mình vote Lý Thấm với Cổ Lực Na Trát, cứ tưởng tượng 2 cô này thần thái có sẵn thêm mặc trang phục Nữ Thần Kim Ưng sắc vàng với vương miện trên đầu nghĩ thôi đã thấy mê. Với mong năm nay tổ phục trang may trang phục tôn dáng với đơn giản chi tiết chút sẽ sang hơn.

– Người thường xuyên bị chê bai nhan sắc lại trở thành Nữ Thần Kim Ưng thì vô lý quá…

Cổ Lực Na Trát là người bất ngờ nhận được nhiều sự ủng hộ nhất cho vị trí Nữ thần Kim Ưng. Một số ý kiến cho rằng Nữ thần Kim Ưng chỉ giữ nhiệm vụ múa mở màn cho lễ trao giải, nên ưu tiên hình thể đẹp hơn là đặt nặng vào thành tích phim ảnh.

Tuy chưa có tác phẩm nổi trội, mỹ nhân Tân Cương lại sở hữu nhan sắc như “thần tiên tỷ tỷ” cùng thân hình quyến rũ, khả năng vũ đạo. Cổ Lực Na Trát chắc chắn sẽ mang đến phần trình diễn đẹp mắt, bùng nổ trên sân khấu.

Còn bạn nghĩ như thế nào về ý kiến trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!