Sự tương tác ăn ý giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được đánh giá tốt từ khán giả. Nhiều ý kiến bày tỏ sự trông đợi vào ngày phim lên sóng bởi hậu trường rất ngọt ngào mà cả hai tạo nên.

Tháng 6 này thực sự là một đại tiệc với các mọt khi loạt các phim Trung Quốc rục rịch lên sóng. Ngoài “Song thế sủng phi”, “Yêu bộ đội đặc chủng” gây chú ý, trong số các phim được mong đợi còn phải kể đến “Em là niềm kiêu hãnh của anh”.

Dù chưa lên sóng, phim đã được bàn luận trước đó cả nhiều tháng trời, đặc biệt là những câu chuyện xoay quanh cặp đôi diễm viên chính.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có ngoại hình thu hút khán giả, được bảo chứng từ những tác phẩm trước đó. Từng ảnh hậu trường hay poster chính thức của phim đều khiến khán giả “ngóng” không bỏ sót.

Dương Dương được khen nhìn đúng như Vu Đồ bước ra từ tiểu thuyết. Trông anh điển trai, thông minh nhưng lạnh lùng, khó gần. Sau vài năm mới lại đóng phim ngôn tình, nhan sắc Dương Dương vẫn khiến khán giả “mê chữ ê kéo dài” như ngày nào. Danh hiệu “nam thần ngôn tình” vẫn khó có ai vượt qua được Dương Dương.

Địch Lệ Nhiệt Ba được khen khi hóa thân Kiều Tinh Tinh xinh đẹp, đầy khí chất ngôi sao. Vóc dáng cao gầy, gương mặt sắc nét giúp cô thể hiện tốt nhân vật. Khán giả khen ngợi đoàn làm phim chọn diễn viên “chuẩn” nguyên tác, chưa biết nội dung thế nào nhưng nhìn vẻ ngoài thôi đã đủ lôi kéo người xem.

Chưa kể, phản hứng hóa học của cặp đôi cũng được cho là đáng chờ đợi. Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có vóc dáng “khớp” nhau một cách hoàn hảo, đứng cạnh nhau đã thấy đẹp đôi.

Trong suốt quá trình ghi hình cho “Em là niềm kiêu hãnh của anh”, các cảnh hậu trường đều cho thấy Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba tương tác với nhau tốt, tự nhiên.

Lần đầu tiên hai người hợp tác nhưng đã tỏ ra rất thân thiết, không có chút ngại ngùng, khách sáo. Có nhận xét, Dương Dương là một trong những nam diễn viên hiếm hoi có thể “trấn áp” được sự “nam tính” của Địch Lệ Nhiệt Ba. Đứng cạnh bạn diễn, trông Địch Lệ Nhiệt Ba là cô gái nhỏ đáng yêu.

Sự tương tác ăn ý giữa hai diễn viên nhận được đánh giá tốt từ khán giả.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự trông đợi vào ngày phim lên sóng bởi hậu trường rất ngọt ngào mà cả hai tạo nên.

“Em là niềm kiêu hãnh của anh” chuyển thể từ bộ truyện cùng tên nổi tiếng của Cố Mạn, kể về mối lương duyên của Vu Đồ (Dương Dương) và Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba). Kiều Tinh Tinh – nữ minh tinh luôn nhung nhớ về mối tình đơn phương hồi trung học suốt 10 năm với Vu Đồ – chuyên gia hàng không vũ trụ và cũng là nam thần hồi trung học đã từ chối lời tỏ tình của cô.

Mười năm qua đi, Kiều Tinh Tinh bất ngờ mà trở thành ngôi sao tỏa sáng. Trong một lần trở thành người đại diện của game online, cô gặp phải scandal nên đối mặt nguy cơ cần phải công khai tham gia thi đấu.

Vì vậy, Kiều Tinh Tinh gấp gáp tìm một người đến giúp mình. Không ngờ trong trò chơi, cô làm quen được nam chính Vu Đồ. Từ đó, chuyện tình yêu giữa họ được bắt đầu.