Sau sự kết hợp ăn ý trong “Thư Ký Kim Sao Thế”, Park Min Young – Park Seo Joon liên tục được “ship” vì quá đẹp đôi. Dù vậy, cứ mỗi lần nhắc đến đối phương, họ cho biết chỉ là bạn. Thế nhưng, fan đã soi ra được rất nhiều bằng chứng cặp đôi Park – Park hẹn hò lộ liễu.

Từ việc lộ ảnh cùng đi ngắm hoa anh đào, đến việc người giống Park Seo Joon phản chiếu bóng trong ly của Park Min Young, tất cả đều khiến fan tin rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Mới đây nhất, giữa lúc thông tin hẹn hò bí mật vẫn đang gây xôn xao dư luận thì netizen đã phát hiện ra khoảng hai ngôi sao này lại ở rất gần nhau.

Cụ thể, k‌Һ‌oảng c‌‌á‌c‌Һ‌ từ nhà Park Seo Joon đến Park Min Young vô cùng gần nhau, chỉ c‌‌á‌c‌h có… 10 mét. KҺ‌oảng c‌‌á‌c‌Һ‌ này đã được fan đến tận nơi kiểm chứng. Nhà của cặp đôi Park – Park đ‌ều nằm ở khu phố nhà giàu CҺ‌eongdam, Seoul.

Ngay khi xuất hiện, hông tin này khiến fan vô cùng phấn khích và đoán rằng với khoảng cách gần đến vậy, thì lại tạo điều kiện thuận lợi cho cặp đôi có thể dễ dàng hẹn hò bí mật với nhau, né tránh sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Trong khi còn đang xôn xao chuyện nhà chàng ở cạnh nhà nàng, các fan bất ngờ “đào” lại khoảnh khắc tại họp báo của Park Seo Joon với các bạn diễn nữ.

Nếu để ý kĩ và so sánh, ai cũng có thể thấy hành động của nam tài tử với Park Min Young và các nữ diễn viên khác có sự khác biệt rõ ràng.

Khi sánh đôi bên Kim Da Mi tại sự kiện họp báo Itaewon Class, anh lại để lộ sự căng thẳng, đứng giữ kẽ bên bạn diễn nữ, chắp tay sau lưng.

Cả hai nghiêm chỉnh đứng cạnh nhau hệt một cặp doanh nhân trẻ, thậm chí đôi bên cũng không có sự tương tác tình cảm gì cho cam.

Với cô em gái Hwang Jung Eum trong Kill Me, Heal Me (Tìm Lại Chính Mình), Park Seo Joon khoác vai cô nàng đúng với tính chất “tình anh em” thân thiết giữa Oh Ri On và Oh Ri Jin.

Hành động đậm chất “tình anh em” thân thiết.

Hay là lúc đứng cùng Kim Ji Won tại buổi họp báo Fight For My Way, Park Seo Joon lại chọc ghẹo, xoa đầu cô nàng trước cánh báo chí hệt những người bạn thân thật sự.

Park Seo Joon lại chọc ghẹo, xoa đầu Kim Ji Won trước cánh báo chí hệt những người bạn thân thật sự.

Trong đó, với bạn gái tin đồn lại khác hoàn toàn, Park Seo Joon tự nhiên đưa tay ra để Park Min Young khoác, cử chỉ vô cùng thoải mái và chủ động.

Có thể thấy cặp đôi Park Seo Joon – Park Min Young rất tình tứ trong họp báo, liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.