Trong tháng 3 này sự kiện khiến con dân mọt phim Hàn hóng nhất đó chính là đám cưới của cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin. 

Càng đến gần tháng 3, dân tình càng thêm mong ngóng về đám cưới của cặp đôi vàng Hyun Bin và Son Ye Jin. Trước đó, có tin đồn rằng đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 16/3.

Vào ngày 28/2, đài JTBC đưa tin độc quyền rằng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 30/3 tới đây, không phải 16/3 như thông tin ban đầu. Được biết, thông tin này do chính người quen thân cận của cặp đôi tiết lộ.

Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức “chốt đơn” về chung 1 nhà vào ngày 30/3 tới đây

Địa điểm diễn ra đám cưới là khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul. Khách sạn sang trọng này có giá thuê lên đến 20 triệu won (400 triệu đồng/ngày), từng là nơi tổ chức đám cưới của những cặp đôi quyền lực như Bae Yong Joon – Park Soo Jin, Ji Sung – Park Bo Young… Đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ được diễn ra riêng tư, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tham dự.

Cận cảnh nơi diễn ra đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

Hyun Bin và Son Ye Jin đều là ngôi sao hạng A ở nền công nghiệp giải trí khốc liệt bậc nhất thế giới, họ đều đã có đến 20 năm hoạt động trong nghề. Giống như hầu hết nghệ sĩ Hàn Quốc, họ dồn cả thanh xuân, tuổi trẻ để làm nghề, không hẹn hò và kết hôn sớm.

Theo trang Cosmopolitan, sau khi kết hôn, Hyun Bin – Son Ye Jin sẽ chung sống trong căn penthouse được nam diễn viên mua đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (4,1 triệu USD). Nhà nằm trên tầng bốn một khu biệt thự cao cấp tại tỉnh Gyeonggi, rộng hơn 240 m2. Một nguồn tin cho biết tài tử mua bất động sản theo ý thích của vợ sắp cưới, bên trong có khu trồng hoa, với các loài nữ diễn viên yêu thích. Nội thất căn nhà đã hoàn thành.

Đôi nghệ sĩ công khai yêu nhau hồi tháng 1/2021. Son Ye Jin từng viết trên trang cá nhân cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, trân trọng tình yêu đến với mình. Ye Jin 40 tuổi, đóng phim 22 năm, lưu dấu ấn qua Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi… Hyun Bin bằng tuổi vợ sắp cưới, nổi tiếng qua Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật… Cả hai từng gây sốt khi đóng chung Hạ cánh nơi anh.

Nguồn: JTBC