Đừng tưởng chỉ có drama đấu đá, phim Hàn còn sở hữu loạt “tam giác tình yêu” gây lú cực mạnh nữa đó!

Tam giác tình yêu vốn là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các mọt phim Hàn. Bởi lẽ, bên cạnh chuyện phim hấp dẫn, lôi cuốn, biên kịch phim Hàn cũng không quên “làm khó” người xem với cuộc chiến tình ái giữa nam chính và nam phụ. Cùng điểm qua 6 phim Hàn sở hữu tam giác tình yêu làm khán giả điên đảo nhé!

1. Nevertheless

Nevertheless là một trong những tựa phim Hàn hot nhất trong những ngày gần đây nhờ cốt truyện ngọt sủng xoay quanh trai hư Park Jae Eon (Song Kang) và gái ngoan Na Bi (Han So Hee). Tuy nhiên, chuyện tình giữa họ dần đảo lộn khi có sự xuất hiện của “goodboy” Do Hyuk (Cha Jong Hyeop). Khác với trai hư Jae On chỉ thích yêu đương không hẹn hò, Do Hyuk đích thị là trai ngoan chính hiệu, anh chân thành và rất chung tình. Do Hyuk đã thích Na Bi từ khi còn nhỏ, 10 năm mới gặp lại nhưng vẫn vô cùng quan tâm Na Bi. Liệu cuối cùng cô nàng Na Bi sẽ lựa chọn theo phe anh nào đây ta?

Đến cuối cùng, Na Bi sẽ lựa chọn đi trồng khoai tây hay tiếp tục lượn lờ “bắt bướm”?

Khán giả tranh cãi mạnh mẽ vì tuyển chọn bạn trai cho nữ chính Han So Hee, có lẽ trước khi “chàng khoai tây” xuất hiện thì Jae Eon vẫn là chân ái!

2. My Roommate Is A Gumiho

Gần đây, My Roommate Is A Gumiho đã khiến khán giả mất ăn mất ngủ khi nam chính lẫn nam phụ của bộ phim đều quá điển trai và tốt tính. Nếu như “Ông Lão” Woo Yeo (Jang Ki Yong) mang đến vẻ ngoài lãng tử, ấm áp, chu đáo thì “tiền bối” Sun Woo (Bae In Hyuk) lại đốn tim chị em nhờ vẻ ngoài chuẩn trai hư lại thêm tính cách ngoài lạnh trong ấm. Chưa kể, cả hai đều dành cho Lee Dam (Hyeri) một tình cảm vô cùng sâu đậm. Thế nhưng đến cuối cùng Lee Dam vẫn không thay đổi suy nghĩ mà một mực lựa chọn chàng hồ ly Woo Yeo.

3. Start Up

Còn nhớ năm nào chị em đã một thời nhốn nháo vì mối tình tay ba gây tranh cãi ở Start Up, bởi lẽ nam phụ “bé ngoan” Han Ji Pyeong (Kim Seon Ho) được xây dựng hình tượng át luôn cả vía nam chính Nam Do San (Nam Joo Hyuk). Không những đẹp trai mà Ji Pyeong còn rất tài giỏi, tính cách thì vừa lịch thiệp vừa công tư phân minh. Anh luôn là người động viên Seo Dal Mi (Suzy) từ thuở thơ bé, thậm chí còn thường xuyên an ủi cô qua những bức thư lấy tên là Nam Do San. Tuy nhiên, sau khi Do San thật xuất hiện Dal Mi đã rời xa Ji Pyeong vì cô luôn nghĩ Do San mới là người bên cô trong những năm tháng khó khăn nhất. Và cuối cùng, chuyện tình tay ba này đã khép lại khi Dal Mi kết hôn với Do San và Ji Pyeong đành ngậm ngùi chúc phúc người mình yêu.

Start Up chắc hẳn là một trong những bộ phim sở hữu nam chính gây tranh cãi nhất lịch sử phim Hàn

4. True Beauty

Tương tự như Nevertheless, True Beauty cũng khiến khán giả mệt tim khi phải cân não giữa trai ngoan Su Ho (Cha Eun Woo) và trai hư Seo Jun (Hwang In Yeop). Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nên “phù thủy trang điểm” Lim Joo Kyung (Moon Ga Young) nhanh chóng “hớp hồn” hai anh chàng điển trai. Cũng nhờ thế mà cuộc tranh giành tình ái nảy lửa để ghi điểm với nhà gái diễn ra. Tuy nhiên, cuối cùng thì nam phụ vẫn mãi là người đến sau, và Joo Kyung đã lựa chọn về bên cạnh “thiên tài gương mặt” Su Ho.

5. Itaewon Class

Trái ngược với mô-típ nữ chính được nam chính và nam phụ “lẽo đẽo” theo sau, nam chính Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) lần lượt được 2 cô nàng Jo Yi Seo (Kim Da Mi) và Oh Soo Ah (Kwon Nara) theo đuổi. Mặc dù đã từng đơn phương Soo Ah suốt ngần ấy năm, nhưng cuối cùng Sae Ro Yi đã “bẻ lái” về bên “điên nữ” Jo Yi Seo. Chính vì thế mà cái kết Itaewon Class đã biến tình yêu giữa nam – nữ chính trở nên hết sức gượng ép. Mặt khác, khiến đông đảo khán giả tức 𝚜𝚘̂𝚒 𝚖𝚊́𝚞 vì biên kịch xây dựng hình tượng nhân vật thiếu nhất quán.

6. Reply 1988

Reply 1988 đích thị là bộ phim sở hữu tam giác tình yêu khiến khán giả “chia bè kết phái” nhiều nhất lịch sử phim Hàn. Hội bạn thân xóm Ssangmundong là Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) – Duk Sun (Hyeri) – Choi Taek (Park Bo Gum) đã lớn lên cùng nhau và hai chàng trai đều đem lòng yêu cô bạn thân của mình. Những tưởng Duk Sun rồi sẽ lựa chọn Jung Hwan vì loạt hint được cài cắm ngay đầu phim, nào ngờ Choi Taek mới là cậu trai giành được trái tim của cô nàng. Cái kết của Reply 1988 khiến không ít khán giả sững sờ, đến đau lòng vì không thể chấp nhận sự thật rằng “thuyền” mình yêu thích đã tan vỡ. Tuy nhiên, dù không về với nhau trên phim nhưng Ryu Jun Yeol và Hyeri đã hẹn hò ngoài đời thật và hiện là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất.

Dù là thuyền nào thì phản ứng hóa học giữa họ đều cực ngọt!

Nguồn ảnh: Tổng hợp