Bê bối nội bộ AOA khép lại: Jimin đến tận nhà xin lỗi Mina, nhưng gây phẫn nộ khi dọa tự tử và có thái độ “lồi lõm”

Hôm qua (3/7), cả showbiz Hàn chấn động khi cựu thành viên AOA – Kwon Mina lên tiếng tố từng bị trưởng nhóm Jimin bắt nạt trong suốt 10 năm. Những tin tức, diễn biến liên quan đến các nhân vật trong cuộc hiện đang được công chúng dành nhiều sự quan tâm.

Giữa dòng thông tin liên quan đến bão drama bắt nạt được cập nhật liên tục, có những idol không liên quan vô tình bị réo tên và chỉ trích vì những netizen không nắm rõ sự tình. Cụ thể, trên MXH Twitter đã xuất hiện những bài đăng nhắm vào Jimin (BTS) và Mina (TWICE). Chỉ vì trùng tên, 2 idol đình đám đến từ TWICE và BTS đã bị cư dân mạng hiểu lầm là có liên quan đến scandal bắt nạt.

Jimin (BTS) và Mina (TWICE) nằm không cũng “trúng đạn”, vô tình bị réo tên giữa bê bối bắt nạt của Jimin và Kwon Mina.

“Jimin của BTS giờ bị hủy hoại rồi ư? Anh ta là tên bắt nạt ư? Một tên bắt nạt trường học hay gì?”

“Mấy thứ liên quan đến Kpop lúc nào cũng khiến tôi bối rối. Tôi cứ tưởng đó là Mina (TWICE) đang lên tiếng tố Jimin (BTS)”

“Tôi thực sự cứ nghĩ đó là Jimin của BTS bắt nạt Mina (TWICE). Trong 1 giây tôi đã rất sốc nhưng sau đó tôi đã biết là Mina và Jimin của AOA. Đúng là kinh khủng quá. Tại sao có thể bắt nạt thành viên thành viên cùng nhóm được cơ chứ?”

“Tôi hi vọng Jimin sẽ xin lỗi cho những gì anh ta đã làm. Anh ấy còn nói từ đó ra. Anh ấy quả là kinh khủng”, “Chờ đã Jimin là kẻ bắt nạt ư? Trời ơi anh ta đúng là idol tệ nhất mà anh ta nên rời BTS đi”

Fan của Jimin (BTS) và các idol vô tình bị réo tên đã liên tục đăng bài đính chính hiểu lầm. Chỉ vì trùng tên, nhiều netizen đã nhầm lẫn nam idol nổi tiếng toàn cầu Jimin (BTS) với trưởng nhóm Jimin của AOA. Ngoài Jimin (BTS) và Mina (TWICE), đến cả Jimin (cựu thành viên 15&) cũng chịu chung tình trạng “nằm không cũng dính đạn”.

“Để tôi làm rõ nhé. Người bắt nạt Kwon Mina là Shin Jimin, nhóm trưởng AOA, thành viên cùng nhóm cũ với Mina, không phải là Park Jimin của BTS”.

Ngoài Jimin (BTS), Park Jimin (cựu thành viên 15&) – cũng vô tình bị hiểu lầm là kẻ bắt nạt chỉ vì trùng tên.

Vào trưa ngày 3/7, cựu thành viên AOA – Kwon Mina đã khiến truyền thông Hàn dậy sóng khi đăng tải trên Instagram cá nhân những chia sẻ gây chấn động. Trong bài đăng, Mina tiết lộ lý do cô rời khỏi AOA là do bị một thành viên cùng nhóm bắt nạt trong suốt 10 năm. Những hành động của người này khiến Mina bị trầm cảm và đã cố tự tử. Sau đó, Mina đã chỉ đích danh thành viên từng bắt nạt cô là trưởng nhóm Jimin. Đến hiện tại, theo như Mina chia sẻ, Jimin đã đến nhà xin lỗi Mina. Bê bối bắt nạt nội bộ của AOA khiến cả showbiz Hàn chao đảo từ hôm qua đến giờ.

Bế bối bắt nạt nội bộ của AOA làm cả showbiz Hàn chấn động từ hôm qua đến giờ.

Nguồn: Koreaboo, Twitter