‘Sweet Home’ sẽ khởi quay phần 2 và thay đổi dàn nhân vật chính, Lee Do Hyun, Song Kang sẽ không góp mặt.

Tin tức độc quyền từ đài JTBC, Sweet Home phần 2 chuẩn bị khởi quay vào mùa đông nhưng sẽ thay đổi dàn diễn viên chính. Sau thành công của mùa đầu tiên, đông đảo khán giả thắc mắc về sự trở lại của Sweet Home, nhà sản xuất xác nhận sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, mùa 2 chỉ có hai diễn viên là Lee Si Young (vai lính cứu hỏa Seo Yi Kyung) và Park Gyu Young (vai tay bass Yoon Ji Soo) tham gia trong dàn diễn viên mùa đầu tiên. Toàn bộ diễn viên được ‘thay m.á.u’ và hoàn tất công đoạn casting.

Sweet Home phần 2 chỉ giữ hai nữ chính Lee Si Young và Park Gyu Young.

Sweet Home là loạt phim gốc của Netflix mô tả câu chuyện kỳ ​​lạ và ɡᴀ̂ʏ ѕᴏ̂́ᴄ của một học sinh trung học ẩn tu Hyun Soo, người đã mất gia đình và chuyển đến một căn hộ. Bộ phim hội tụ dàn diễn viên Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Si Young, Lee Do Hyun, Park Gyu Young và Go Min Si.

Với cốt truyện mới mẻ, dàn diễn viên hùng hậu và hình ảnh sinh vật choáng ngợp với kinh phí đầu tư lên đến 56 tỷ một tập, bộ phim đã ngay lập tức thu hút người xem. Sau 4 ngày phát hành, Sweet Home lọt Top 10 của Netflix, đứng đầu tại 13 quốc gia và đứng trong top 10 tại hơn 70 quốc gia, viết nên ‘trang sử mới’ cho thể loại phim kinh dị, bí ẩn của Hàn Quốc.

Dàn cast tạo nên tên tuổi của mùa 1: Lee Jin Wook, Lee Si Young, Song Kang, Lee Do Hyun, Go Min Si, Park Gyu Young.

Song Kang – vai Cha Hyun Soo

Lee Jin Wook – vai Pyun Sang Wook

Lee Do Hyun và Go Min Si trong vai hai anh em họ Lee Eun Hyuk – Eun Yoo

Đáng tiếc là trong mùa 2, khán giả sẽ không còn được gặp gỡ chàng sinh viên Hyun Soo (Song Kang), Pyun Sang Wook (Lee Jin Wook) và hai anh em Eun Yoo (Go Min Si) – Eun Hyuk (Lee Do Hyun). Tuy nhiên, hành trình chống lại đám quái vật để giành lấy sinh mạng vẫn sẽ được tiếp tục với dàn cast mới, dự kiến vẫn sẽ không đánh mất sức nóng của Sweet Home.

 

Cập nhật tình hình mới nhất, trang báo Topstarnews vừa đăng tải tin tức độc quyền thông báo của Netfix: ‘Chưa có quyết định gì cho việc sản xuất mùa 2 của Sweet Home‘. Khán giả tiếp tục chờ đợi tin tức mới nhất về siêu phẩm ‘tỷ đô’ này.

Theo Thanh Thanh/Baodatviet.vn