Trong ngày 281 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã chính thức tuyên bố ly hôn. Thông tin này khiến không ít khán giả hoang mang và ngỡ ngàng.

Trong suốt 3 năm qua, công chúng thường xuyên nghe thấy tin đồn ly hôn giữa họ nhưng điều mà mọi người không ngờ đến chính là cặp đôi lại chọn công khai “đường ai nấy đi” ngay gần dịp Tết và vừa qua sinh nhật 5 tuổi của con trai chưa được bao lâu. Chỉ có điều, nguyên nhân thật sự khiến cặp đôi này ly hôn thì chẳng ai rõ, mà cuộc hôn nhân này cũng khiến người ta khó hiểu vì quá bí ẩn.

Cuộc hôn nhân không dựa trên nền tảng tình yêu?

Khoảng thời điểm khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hẹn hò, cặp đôi đã không nhận được cái nhìn thiện cảm của công chúng vì quá tai tiếng. Ngay cả khi đã kết hôn rồi thì Huỳnh Hiểu Minh cũng được cho là không thật sự yêu Angela Baby sâu đậm như những gì mà anh thể hiện.

Trang NetEase còn nghi ngờ, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò với Angela Baby bởi vì cô trông rất giống Triệu Vy – người tình trong mộng một thời của anh. Thậm chí, giới truyền thông từng tiết lộ, mẹ của Huỳnh Hiểu Minh rất thích Angela Baby nên anh mới lựa chọn kết hôn với cô.

Trong khi đó, Angela Baby cũng không hoàn toàn vì tình yêu mà đến với Huỳnh Hiểu Minh. Năm xưa, Angela Baby từng nhiều lần bị giới truyền thông tố lợi dụng nhiều người đàn ông, điển hình như tình cũ Trần Vỹ Đình chỉ vì muốn thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

Sau khi Angela Baby gặp Huỳnh Hiểu Minh thì nam diễn viên này đã thỏa mãn hết tất cả những tham vọng của cô người mẫu trẻ. Trở thành một ngôi sao hạng A, nắm trong tay nhiều tài nguyên và nhận mức thù lao lên đến 80 triệu Nhân dân tệ (khoảng 285 tỷ đồng) cho mỗi phim đóng chính, Angela Baby kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh thì cô cũng chẳng thiệt thòi gì cả.

Tranh chấp đến từ vấn đề thuế và tài nguyên?

Cuối năm 2018, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vướng tin đồn ly hôn. Lúc đó, Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang gặp vấn đề từ ồn ào thuế của Phạm Băng Băng, vì để tránh nên anh đã đẩy hết mọi trách nhiệm lên Angela Baby. Biết được bản tính của chồng khiến Angela Baby rất thất vọng và lựa chọn ly hôn, tuy nhiên đại diện của cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận. Tin này thật hư ra sao thì chỉ có người trong cuộc biết rõ thôi nhưng cũng từ đó mà cặp đôi Bên Nhau Trọn Đời không còn mặn nồng hay tương tác nhiều như trước nữa.

Bên cạnh đó, trang NetEase còn từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ lý do khiến tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby rạn nứt. Theo trang NetEase thì thời điểm năm 2019, lúc đó sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby đều đang tụt dốc rất nhanh, nhất là AngelaBaby thường xuyên bị chỉ trích vì diễn kém. Mặc dù tình hình lúc đó không ổn lắm nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn cố gắng tìm kiếm những tài nguyên tốt nhất cho Angela Baby.

Còn Angela Baby lại cho rằng sự nghiệp của mình xuống dốc như thế là vì tài nguyên Huỳnh Hiểu Minh đưa cho cô không tốt. 2 vợ chồng vì chuyện này mà nảy sinh mâu thuẫn, cuối cùng Huỳnh Hiểu Minh không còn muốn đứng ra giúp đỡ cho Angela Baby thêm nữa và cô phải tự mình đứng lên mà không có sự trợ giúp của chồng.

Đã ly hôn từ lâu rồi?

Người thường muốn ly hôn thì nhanh lắm nhưng các ngôi sao trong làng giải trí không thể muốn là ly hôn được ngay đâu các bạn ạ. Sau khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby có rất nhiều ràng buộc liên quan đến vấn đề tiền bạc cùng lợi ích, chuyện này rắc rối và không thể giải quyết được chỉ trong vài ngày. Nhiều khán giả cho rằng, cặp đôi nổi tiếng này đã quyết định ly hôn từ lâu rồi nhưng vì có quá nhiều ràng buộc nên họ không thể công khai sớm được.

Có một blogger từng phân tích về lý do khiến Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn mặc đồ đôi, còn ngầm thể hiện tình cảm dù cặp đôi không còn ở bên nhau nữa. Theo đó, Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby là một cặp sao rất nổi tiếng, chủ đề và nhiệt độ cao, những điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho chính họ.

Cho nên ngay cả khi cặp đôi này không còn tình cảm gì nữa nhưng vì lợi ích, họ vẫn có thể bỏ qua mọi thứ để đi “show ân ái” khiến công chúng tin rằng họ vẫn hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, khi những ràng buộc giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã được giải quyết xong thì họ cũng công khai chuyện ly hôn thôi.

Sau những lần rumor thì cuối cùng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã thật sự “đứt gánh giữa đường” rồi. Tuy người hâm mộ cảm thấy rất buồn vì “Minh – Dĩnh” không còn ở bên nhau nhưng họ vẫn 2 người sẽ tìm được hạnh phúc trong tương lai.