Tối 28/6, hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh khi xuất hiện trong show Xin Nhờ Tủ Lạnh khiến netizen không khỏi xuýt xoa.

Chỉ ăn mặc đơn giản, make-up không quá cầu kỳ, ấy thế mà, hình ảnh của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh trong show Xin Nhờ Tủ Lạnh diễn ra vào tối 28/6 vừa qua đã khiến dân tình “đứng ngồi không yên” vì chiếc visual “đỉnh của chóp”. Được biết, tham gia show Xin Nhờ Tủ Lạnh với vai trò là khách mời, tập 2 vừa được lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, bởi hậu ly hôn với Phùng Thiệu Phong, đây là chương trình truyền hình đầu tiên mà nữ diễn tham gia.

Triệu Lệ Dĩnh khoe góc nghiêng thần thánh với sống mũi cao vút

Những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong tập 2 của show này đã nhận về “cơn mưa lời khen” từ netizen bởi cô sở hữu chiếc visual đẹp lung linh, nhan sắc ngày một lên hương. Nàng Sam Sam diện một chiếc áo màu xanh lệch vai khoe nước da trắng nõn cùng xương quai xanh đầy quyến rũ. Xuất hiện trong show truyền hình với visual này, nàng “Sam Sam” khiến ai cũng phải xuýt xoa. Có thể thấy, cô nàng độc thân đắt giá nhất nhì Cbiz có màn thay đổi diện mạo đầy ấn tượng.

Tấm hình xuất sắc được netizen truyền tay nhau rần rần trên MXH. Người đẹp họ Triệu quả thật có màn “biến hình” đầy ấn tượng cho ngày trở lại Cbiz hậu ly hôn

Không dừng lại ở đó, studio còn “đánh úp” dân tình bằng bộ ảnh hậu trường siêu xinh của nàng “Sở Kiều”. Có thể nói, đúng chuẩn câu phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai, người đẹp họ Triệu ngày càng trở nên xinh đẹp, khả ái và cuốn hút.

Có thể thấy, nữ diễn viên đang cố gắng giữ cho tinh thần thật tốt. Việc dần dần trở lại Cbiz với các hoạt động như đi show, dự sự kiện,… cho thấy ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh muốn chuyên tâm tới sự nghiệp hơn

Trong chương trình lần này chỉ có một mình Triệu Lệ Dĩnh là nữ, bản thân cũng là người chậm nhiệt, gặp gỡ một vài gương mặt mới thì càng trở nên trầm mặc ít nói. Các bạn nam ở cùng nhau nói chuyện trên trời dưới đất, Triệu Lệ Dĩnh ngồi bên cạnh im lặng lắng nghe, rất ít nói chuyện cùng, đôi lúc sẽ vén tóc để che giấu đi sự xấu hổ nho nhỏ của mình.

Triệu Lệ Dĩnh bình thường không nấu cơm, trong chương trình có khâu nấu cơm, ngay từ đầu cô đã ngồi bên cạnh nghỉ ngơi, sau đó cảm thấy làm vậy là không tốt nên đứng lên hỗ trợ. Nhưng cô không biết làm cái gì cả, công việc không quen tay, cô còn tự trách mình dư thừa, một ít cảm xúc mất mát chậm rãi lan tràn.

Lúc ăn cơm, Hà Cảnh đã linh hoạt làm nóng bầu không khí. Bởi vì không ngồi cùng bàn với Hà Cảnh, Triệu Lệ Dĩnh cũng không nói nhiều lắm, vẫn vùi đầu ăn cơm, cảm xúc không ổn định.

Hà Cảnh nhắc nhở thẳng thắn: “Chủ nhân tủ lạnh, phiền em đôi lúc nói vài câu”, ý bảo Triệu Lệ Dĩnh đừng chỉ lo ăn, cũng nên làm nóng không khí của chương trình.

Hà Cảnh và Triệu Lệ Dĩnh là bạn tốt, anh nhắc nhở không mang tính ác ý, chỉ muốn Triệu Lệ Dĩnh hòa nhập cảm xúc với mọi người, đừng ngồi một mình như thế. Sau khi Hà Cảnh nhắc nhở, Triệu Lệ Dĩnh quả thật đã thay đổi, chủ động quan tâm Vương Gia Nhĩ giảm cân như thế nào, thảo luận hương vị đồ ăn ngon với Ngô Lỗi. Năng lực điều tiết cảm xúc của cô rất mạnh.

Nhưng một chút không khí không vui rất nhỏ này vẫn bị người xem soi ra được. Rất nhiều cư dân mạng phát hiện cảm xúc của Triệu Lệ Dĩnh không tốt, đồng thời cũng cảm ơn em trai Ngô Lỗi đã quan tâm.