Tuy không được kỳ vọng nhiều, thế nhưng sau khi lên sóng, drama Hẹn Hò Chốn Công Sở đã nhanh chóng nhận về hàng loạt thành tích ấn tượng. Tới thời điểm hiện tại, bộ phim đã lên sóng được 8 tập và khiến không ít khán giả bấn loạn vì hàng loạt khoảnh khắc cực ngọt ngào, tình tứ của dàn cast.

Thời điểm cặp đôi chính trao nhau nụ hôn chính thức đầy ngọt ngào đã khiến không ít khán giả mê mẩn mãi không quên. Bởi sau chuỗi ngày bị cho là “chuyện tình trẻ con” thì cặp đôi “chim thủy tổ” và “bạch tuộc” cuối cùng cũng đã chịu lớn.

Tính đến nay, Hẹn Hò Chốn Công Sở đang đi đến chặng đường cuối với diễn biến thú vị về chuyện tình của 2 cặp đôi trẻ. Đây cũng chính là lúc các fan cứng dò đoán về cái kết phim. Theo dự đoán của nhiều người thì cặp phụ có vẻ “chắc cú” với cái kết bên nhau mặn nồng, còn đôi chính thì… chưa biết thế nào.

Mới đây, khán giả Hẹn Hò Chốn Công Sở đã tinh mắt soi ra một chi tiết nhỏ xíu được cho là ẩn ý về cái kết có hậu dành cho giám đốc Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và cô nhân viên Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Bạn có để ý bức tranh treo trong gian phòng đánh dấu nụ hôn đầu của “chim thủy tổ” và “bạch tuộc” không?

Và đó cũng chính là hình ảnh cả hai đang mi nhau một cách say đắm. Và nếu để ý hơn nữa thì chắc chắn mọi người đều thấy được khung cảnh của một gia đình nhỏ đang dạo chơi cùng với một chú chó trắng.

Nhiều người đồn đoán, liệu có phải đạo diễn đang ngầm báo về một cái kết hạnh phúc cho Kang Tae Moo và Shin Ha Ri? Đó là một mái nhà êm ấm, họ sẽ kết hôn và sinh 1 bé trai 1 bé gái? Nếu theo đúng suy luận này thì quả thực đây là khoảnh khắc kết màn đáng mong đợi đấy nhé!

Trước đó, cư dân mạng cũng đã đồn đoán 7749 cái kết của Hẹn Hò Chốn Công Sở, thậm chí qua một bức ảnh đôi chính tạm biệt nhau với vẻ mặt buồn rười rượi. Có người cho rằng, họ sẽ chia tay trước áp lực “môn không đăng, hộ không đối”.

Hoặc cũng có thể đó chỉ là cảnh nam chính đón nữ chính trở về sau khi nàng đi du học. Fan webtoon thì đang hi vọng về một cái kết giống hệt nguyên tác, Tae Moo và Ha Ri sẽ kết hôn sau đó họ cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật ở Hawaii.

Đến giờ phút này thì tất cả chỉ là đồn đoán từ khán giả mà thôi. Tất nhiên, ai cũng mong muốn một cái kết đẹp, vẹn tròn dành cho đôi nam thanh nữ tú này rồi. Nếu có cảnh Ha Ri hạ sinh em bé, còn CEO cuồng ở phòng chờ sinh để rồi sau đó là chuyện bỉm sữa của đôi vợ chồng trẻ thì thú vị lắm đấy.