Những thông tin mới nhất liên quan đến giới giải trí Việt sẽ được cập nhật ngay bên dưới bài viết này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Trấn Thành tái xuất hậu ồn ào sao kê

Mới sáng đầu tuần thôi nhưng dân FA đã phải “ngất ngây con gà tây” khi thấy bài đăng của gia đình cặp MC đình đám. Trên Facebook, MC Trấn Thành vừa chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên cạnh bà xã Hari Won. Là nam MC nổi tiếng hài hước, Trấn Thành có những biểu cảm khiến cư dân mạng cười xỉu. “Chào ngày mới cả nhà nhé!”, nam MC chia sẻ.

Hậu lùm xùm vừa qua, Trấn Thành và bà xã Hari Won đã chăm chỉ chia sẻ những hoạt động trên mạng xã hội. Mới đây, cư dân mạng còn rần rần vì loạt tin nhắn tình cảm giữa vợ chồng nam MC này. Trấn Thành nổi tiếng là một trong những ông chồng cưng chiều vợ nhất nhì trong showbiz Việt. Cưới nhau đã được 5 năm nhưng cặp đôi vẫn như cặp vợ chồng son, luôn công khai dành những tình cảm đặc biệt cho nhau. Cuộc hôn nhân viên mãn của cả hai được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Đáng chú ý hơn cả, sau khi cắt tóc, trông Trấn Thành trẻ hơn rất nhiều.

Vy Oanh khoe biệt thự hậu ồn ào “mượn” nhà sống ảo

Những ngày gần đây, Vy Oanh vướng vào ồn ào khi đăng tải hình ảnh căn nhà bị tố đi mượn để “sống ảo”. Nhanh chóng có động thái lên tiếng rõ ràng trước những tin đồn, nữ ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi khoe thêm biệt thự triệu đô khác hoành tráng không kém. Trên trang cá nhân tối ngày 14/11, Vy Oanh một lần nữa nói về ồn ào nhà mượn. Cô khẳng định cơ ngơi này vợ chồng đứng tên chính chủ, người thật việc thật nên không ai có thể bôi đen.

“Đây là nhà vợ chồng Vy Oanh đứng tên chính chủ. Ông xã Vy Oanh là anh cả, lo cho các em còn không hết nè. Nhà hiện để không vì bận quá chưa về được các em nha, chỉ có vài ba người quét dọn lau chùi và vài người bảo vệ thôi nhé. Thỉnh thoảng vui vui thì về tí thôi, vẫn là yêu cái ngôi nhà kỉ niệm đang ở thôi nè” – cô viết.

Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng chia sẻ một căn biệt thự không kém phần hoành tráng khác của gia đình. Nữ ca sĩ bộc bạch trước giờ không khoe khoang điều này nhưng hiện tại buộc phải làm để khẳng định sự ngay thẳng.

“Dạ xin lỗi mọi người trước giờ em vốn muốn giữ mọi thứ cho riêng mình không dám khoe gì vì mình chỉ là một hạt cát trong xã hội, và em cũng không nhìn cuộc đời qua lăng kính vật chất để kèn cựa, so sánh, làm nhục nhau như một bà 50 tuổi nào đó.

Nhưng gần đây vì bàn tay bẩn của ai đó mà gia đình em liên tục bị tìm cách vu khống, hạ uy tín, ảnh hưởng công việc nên em buộc lòng phải thanh minh những việc chúng cố tình chọc ngoáy này” – giọng ca Đồng Xanh viết.

Bảo Thy hạ sinh quý tử đầu lòng

Sáng ngày 15/11, nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Bảo Thy khiến mạng xã hội rần rần khi chính thức thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho đại gia Phan Lĩnh. Không giấu kín bưng dung mạo bé, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh nhóc tỳ trộm vía trắng hồng, đáng yêu. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ.

Thời gian qua, Bảo Thy cũng nhiều lần lộ dấu hiệu đã lên thiên chức mới nhưng cô không lên tiếng. Đến nay, vợ đại gia Phan Lĩnh mới tiết lộ cô đã có 1 thai kì lắm vất vả trong lúc dịch bệnh khó khăn nên muốn bé con chào đời khoẻ mạnh mới thông báo với người hâm mộ: “Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ nên Thy ráng đợi đến ngày con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin và hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà”.

Trong ngày đặc biệt của gia đình, “Công chúa bong bóng” còn hết lời khen ngợi chồng đại gia: “Cám ơn Ba đã luôn là Master Chef 5 sao nấu đủ món ăn ngon bổ dưỡng cho mẹ con mình trong suốt thời gian dịch bệnh căng thẳng và luôn sát mí nghe mẹ than thở mỗi lúc mệt, chọc mẹ cười muốn rung nhà mỗi ngày.

Con là Siêu Nhân của mẹ vì mẹ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục. Rồi khi tiêm mũi 2 vaccine Covid, mẹ bị sốt rét 39,5 độ C nhưng trộm vía mỗi lúc mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đá tưng bừng. Cảm ơn con vì đã đến với ba mẹ và làm cho cuộc sống của mẹ tuyệt vời hơn bao giờ hết”.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!