Động thái đầu tiên của Thiều Bảo Trâm sau khi Sơn Tùng M-TP đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Hải Tú đã khiến cư dân mạng được dịp bàn tán rôm rả.

Sau 2 ngày im lặng trước bài đăng trở lại của Hải Tú, cuối cùng Thiều Bảo Trâm cũng đã có động thái đầu tiên trên MXH. Cô nàng khoe ảnh vi vu ở Hà Nội với dòng trạng thái: “Cafe buổi sáng mùa đông tháng 11 năm 2021, 25 độ Hà Nội”. Giữa ồn ào gọi tên mình, Thiều Bảo Trâm dường như vẫn rất vui vẻ dạo phố, khoe visual xinh xắn trên MXH.

Tuy nhiên, một số netizen đã tinh ý soi chiếc tách trà màu xanh lá của Thiều Bảo Trâm, hay còn được gọi tắt với cái tên “trà xanh”. Động thái này khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ, liên tục đặt câu hỏi phải chăng cô nàng đang muốn ám chỉ điều gì đó sau drama “trà xanh” với Hải Tú. Bên cạnh đó, cũng có khán giả khẳng định đây chỉ là hành động vu vơ, không có mục đích gì.

Thiều Bảo Trâm có động thái đầu sau khi Hải Tú trở lại

Cô nàng khoe nhan sắc và body xinh xắn bên cạnh tách trà

Netizen soi tách trà màu xanh của Thiều Bảo Trâm

Hải Tú đã trở lại sau drama “trà xanh”, bị nghi là người thứ 3 chen giữa chuyện tình của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng

Trước đó, vào trưa ngày 12/11, chị gái của Thiều Bảo Trâm là Thiều Bảo Trang lại bất ngờ chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp đính kèm dòng trạng thái khá khó hiểu. Cụ thể, nữ ca sĩ chỉ để lại vỏn vẹn 3 số 3 nhằm minh hoạ cho loạt ảnh của mình.

Còn nhớ, vào khoảng 1 năm trước, nhạc sĩ Phương Uyên – tình tin đồn của Thiều Bảo Trang đã có chia sẻ ngắn gọn: “Ngụy quân tử”, đính kèm một hình ảnh đầy tính ẩn dụ trong lúc Sơn Tùng nghi chia tay Thiều Bảo Trâm vì người thứ 3. Ngay dưới bài đăng, Thiều Bảo Trang – chị gái Thiều Bảo Trâm còn thích thú khen ngợi: “Cái hình khó thế cũng kiếm ra được”. Do đó, việc nhắc đến những con số 3 lần này của Thiều Bảo Trang khiến ai nấy đều không khỏi chú ý.

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Trí Thức Trẻ