Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin liên quan đến showbiz Trung trong ngày hôm nay. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến loạt nghệ sĩ nào nhé!

Dương Mịch muốn tái hôn?

Hotsearch “Dương Mịch ngày ngày chờ đợi tình yêu” đúng là rất gượng gạo, vì điều này mà cô còn bị cư dân mạng mỉa mai nữa. Tuy nhiên, tình yêu đối với Dương Mịch ở thời điểm hiện tại cũng không còn quan trọng nữa. Vậy nên cô cũng chẳng còn e ngại chuyện yêu đương hẹn hò gì.

Sau khi chia tay với Ngụy Đại Huân, xung quanh Dương Mịch có rất nhiều tiểu thịt tươi, dường như cô cũng quên luôn người cũ rồi. Hiện tại, Dương Mịch không có ý định tái hôn, nếu gặp được người mình thích thì cứ yêu đương bình thường thôi.

Đặng Luân không đủ tiền để đền hợp đồng sau bê bối trốn thuế?

Trước khi ồn ào thuế vụ bị phanh phui, Đặng Luân là một trong những tiểu sinh hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, anh liên tục được mời góp mặt trong bộ phim điện ảnh và truyền hình, hợp đồng quảng cáo đến tay không ngơi nghỉ.

Thậm chí, truyền thông Trung Quốc từng gọi Đặng Luân là một trong những “ông hoàng quảng cáo” của làng giải trí khi liên tục được nhiều thương hiệu ưu ái hợp tác, chọn làm người mẫu, đại diện. Theo thống kê, Đặng Luân có đến 15 hợp đồng quảng cáo trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ nội địa cho đến thương hiệu đình đám trên thế giới.

Hợp đồng càng nhiều, càng đắt giá thì khi “ngã ngựa” lại trở thành gánh nặng nan giải đối với Đặng Luân. Theo tiết lộ của các công ty môi giới, những thương hiệu trong nước muốn có được chữ ký của Đặng Luân trong bản hợp đồng trở thành người đại diện thì trung bình phải bỏ ra hơn 20 triệu NDT (70 tỷ đồng) với thời hạn trong 2 năm. Tờ China Daily cho biết, mỹ nam Hương Mật Tựa Khói Sương có thể dễ dàng đút túi 160 triệu NDT/năm (570 tỷ đồng) nhờ ký hợp đồng với các thương hiệu nội địa, chưa kể đến những nhãn hàng quốc tế.

Lúc trước thu tiền nhiều về bao nhiêu thì nay “cựu minh tinh” phải chi trả lại hết bấy nhiêu, thậm chí con số có thể lên gấp 2-3 lần vì phải bồi thường vi phạm hợp đồng. Mình tính sương sương thì ít nhất Đặng Luân cũng phải toát mồ hôi đền bù từ 160 – 480 triệu NDT (tương đương 570 tỷ đồng đến 1700 tỷ đồng), chưa tính đến những khoản thiệt hại về mảng phim ảnh mà nhà sản xuất có thể khởi kiện anh chàng.

So với 106 triệu NDT tiền thuế thì Đặng Luân phải đối mặt với khoản đền bù hợp đồng khổng lồ hơn. Thời gian gấp rút thì “Húc Phượng” lấy đâu tiền mặt nhiều như vậy để chi trả. Vậy nên dân tình đồn đoán Đặng Luân đang vội vàng rao bán những căn hộ bất động sản để đủ tiền trang trải, giải quyết vấn đề. Nếu không kịp đền bù trong thời hạn, Đặng Luân sẽ bị liệt vào danh sách “công dân thất tín”, như thế thì khó khăn lại chồng chất khó khăn.

Vương Nhất Bác và Cung Tuấn xảy ra mâu thuẫn?

Thực lực tư bản đứng sau Vương Nhất Bác và Cung Tuấn là như nhau, nhưng ngay cả khi như vậy thì họ cũng sẽ phải đối mặt với việc tranh chấp tài nguyên, bao gồm phim ảnh, thương vụ và cả đại ngôn. Chỉ có điều, phương diện thương vụ của Vương Nhất Bác rất vững, thông qua các mạng lưới nhân mạch mà anh ấy đã tạo được mối quan hệ sâu sắc với các đối tác, Cung Tuấn muốn chen chân vào chỉ còn cách là đi c.ư.ớ.p thôi. Đối với những tranh chấp này, tư bản phía sau dường như cũng không quan tâm lắm, họ cũng sẽ không can thiệp giúp.

Đặng Luân và Trịnh Sảng sẽ hợp tác cùng nhau?

Đặng Luân và Trịnh Sảng đều là những người không thể chấp nhận được việc mình mất trắng sự nghiệp rồi tương lai bị chôn vùi từ đây. Có lẽ vì đều có chung một suy nghĩ như vậy nên Đặng Luân và Trịnh Sảng lựa chọn hợp tác với nhau để trở về showbiz.

Mà Trịnh Sảng hiện tại cũng đã sắp xếp công việc một cách thỏa đáng rồi, cô có rất nhiều kinh nghiệm để giúp cho Đặng Luân. Chỉ là 2 người hợp tác thì cần kín đáo một chút, để bên trên biết được thì coi như chút hy vọng cuối cùng cũng bị dập tắt đấy.

Bạn nghĩ như thế nào về những “dưa” trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!