Đêm giao thừa chào xuân hằng năm sắp diễn ra. Mới đây, một Blogger có tiếng đã tiết lộ dàn sao năm nay sẽ biểu diễn trên đài Hồ Nam khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Đêm hội giao thừa chào xuân của đài Hồ Nam mọi năm có thể coi là hạng nhất. Đội hình năm nay dường như sẽ có kha khá “chị gái” từ “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” từ mùa một và cả mùa hai: Na Anh, Châu Bút Sướng, Trương Bách Chi, Dung Tố Nhi, Trương Hàm Vận, Ninh Tĩnh, Ức Khả Duy…

Và tất nhiên không thể thiếu dàn sao đình đám trong “Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai” gồm: Trần Tiểu Xuân, Trương Trí Lâm, Tạ Thiên Hoa, Hoàng Quán Trung, Ngôn Thừa Húc, Lâm Chí Huyễn, Trương Tấn, Hồ Hải Tuyền, Lý Hưởng…

Ngoài ra, dàn nghệ sĩ từ “Buổi Hòa Nhạc Thời Gian” cũng không thể vắng mặt: Đàm Vịnh Lân, Nhâm Hiền Tề, Hứa Như Vân, Trương Kiệt, Phượng Hoàng Truyền Kỳ. Đáng nói là Đàm Vịnh Lân mới bị “bóc trần ra ánh sáng” bị tố là nghệ sĩ vô đạo đức, nên tỷ lệ anh ấy có thể tham gia đêm hội năm nay khá là thấp.

“Ai Là Ca Sĩ Bảo Tàng” với sự góp mặt của La Vĩnh Hạo, Vương Nguyên, Trần Lạp, Đại Trương Vỹ, Mèo của chủ nhà, Kim Hải Tâm, Kim Trì và cả Cung Lâm Na, Trần Dịch Tấn, Lâm Ức Liên, Đặng Tử Kỳ, Cố Cự Cơ, Lý Khắc Cần…

Còn lại thì đa số họ đều là những gương mặt quen thuộc trong đêm hội như TFBoys, Hoa Thần Vũ, Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng, và Cung Tuấn, quả thật đêm hội năm nay dự sẽ “hot hòn họt”. Đây cũng là lần đầu tiên Cung Tuấn tham gia đêm hội giao thừa chào xuân của đài Hồ Nam cho nên fans của anh cực kỳ mong chờ.

Điều mà mọi người mong đợi nhất có lẽ chính là ba thành viên TFBoys. Kể từ khi công bố solo thì hiếm khi thấy ba người họ xuất hiện chung trên một sân khấu mà năm nay lại có “dưa” thế này thì fans cực kỳ mong chờ 3 thành viên sẽ hát chung với nhau. Không ít người cho rằng nếu “dưa” này “chín” thật thì rating của đài Hồ Nam chắc chắn sẽ tăng cực cao.

Thật ra thì ba thành viên năm nào cũng hát trên đài Hồ Nam cả, nhưng đều là hát riêng chứ không có cơ hội đứng chung sân khấu lần nào. Không biết giao thừa năm nay có phải là một cơ hội tốt hay không?

Cũng có không ít người phàn nàn về Hoa Thần Vũ. Có vẻ scandal đã là bố của anh không hề ảnh hưởng chút nào tới sự nghiệp ca hát mà còn khiến anh sống động hơn. Không thể không nói, phần quan hệ công chúng làm cực kỳ tốt.

Còn bạn, trước dàn sao đình đám trên, từ lưu lượng đến thực lực, bạn mong đợi màn biểu diễn của ai nhất?