Dương Siêu Việt, Dương Mịch, Phạm Băng Băng và nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khác từng có phát ngôn đáp trả cực sâu cay trước nhiều bình luận thiển cận về họ.

Dương Siêu Việt

Một trong những “nữ hoàng phát ngôn” mới của Cbiz phải kể đến cái tên nữ idol Dương Siêu Việt. Chắc hẳn mọi người đã biết câu chuyện đáp trả cực sâu cay của Dương Siêu Việt diễn ra mới đây thôi chứ nhỉ.

Cụ thể, mọi sự bắt nguồn từ việc nữ diễn viên đổi dòng giới thiệu bản thân trên mạng xã hội thành: “Đúng vậy, tôi chính là người các bạn ghét, tôi muốn sống mãi trong cuộc đời của bạn”.

Sau đó, có một tài khoản đã tag hẳn Dương Siêu Việt vào, kèm dòng bình luận: “Xin lỗi chứ, cô còn không có quyền để tôi ghét, hay nói cách khác là không xứng để tôi ghét vì dù sao tôi cũng không phải là người chưa học hết cấp 2, hai chúng ta không so sánh được với nhau”.

Chưa dừng lại ở đó, “nữ hoàng phát ngôn” thế hệ mới này còn nói thêm: “Vậy bạn hạnh phúc lắm đó, nghe nói cuộc sống đại học đẹp lắm”. Sau một lát thì cô nàng đã xóa bỏ đoạn hội thoại trên và bày tỏ muốn bỏ qua mọi chuyện.

Nếu như là fan của Dương Siêu Việt, chắc hẳn mọi người đều biết cô có xuất thân trong một gia đình khó khăn. Ngay từ lúc 12 tuổi, nữ idol đã phải bươn chải kiếm sống bằng nhiều nghề. Ngay khi bén duyên với show tuyển tú, Dương Siêu Việt “một bước lên mây”. Cô nhanh chóng kiếm được nhiều nguồn tài nguyên lớn, gom góp đủ tiền để mua nhà phụng dưỡng bố mẹ ở quê.

Bên cạnh đó, nhiều người nhận định, EQ của nữ diễn viên khá cao. Việc công kích một người không có điều kiện đi học là sai quá sai, đừng vì học cao mà lên mặt với người khác.

Triệu Lệ Dĩnh

Cũng giống như Dương Siêu Việt, Triệu Lệ Dĩnh có xuất thân ở nông thôn. Không có người chống lưng, nữ diễn viên tự đi lên bằng chính đôi chân của mình, thế nên, cô được lòng khá nhiều người hâm mộ.

Gia nhập vào làng giải trí đầy thị phi, mỹ nhân Hữu Phỉ luôn cố gắng mỗi ngày. Cô từng chia sẻ với truyền thông: “Vì đang làm việc mình thích nên tôi không cảm thấy mệt, không thấy vất vả gì cả… Tôi cũng luôn nỗ lực, cố gắng để bản thân trở thành một diễn viên xuất sắc… Tôi muốn bản thân sống thật tốt, làm việc có ý nghĩa. Tuy bại mà vinh.”.

“Trên thế giới này, mỗi ngày có biết bao nhiêu lời được nói ra từ miệng người đời. Tại sao lại phải quan tâm đến lời nói của người không quan trọng? Chỉ cần những người quan tâm tôi hiểu tôi là được. Người ta nói thế nào là quyền tự do của họ, còn việc làm thế nào khiến họ im lặng là bản lĩnh của mình” – lời chia sẻ đầy sâu sắc của Triệu Lệ Dĩnh.

Phạm Băng Băng

Vốn dĩ mang danh “nữ hoàng thị phi” thế nhưng, đối với nhiều người thì Phạm Băng Băng vẫn là nhân vật sở hữu nhiều phát ngôn thâm thúy. Từng câu nói của cô đều khiến những “thế lực” muốn cà khịa đều phải câm nín vì vừa bá đạo, vừa sâu cay.

“Tôi vẫn là bình hoa, nhưng là bình hoa được giải Ảnh hậu” hay “Chẳng ai chịu trách nhiệm thay tôi được cả, tại sao tôi lại phải quan tâm đến ý kiến của người khác. Tôi chưa bao giờ sống vì người khác. Hãy sống trước hết vì bản thân đã” đều là những phát ngôn “chất như nước cất” của chị đại Phạm Băng Băng khiến ai cũng phải nể.

“Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi xuống. Đừng khóc, những kẻ xấu sẽ cười”, đây chính là câu nói của Phạm Băng Băng nhận về khá nhiều sự yêu thích của netizen trong và ngoài nước.

Dương Mịch

Khi được hỏi đối với thể chất “thu hút thị phi” của bản thân, cô sẽ thuận theo tự nhiên hay sao, Dương Mịch trả lời rằng: “Tôi cảm thấy nếu như có người cam tâm tình nguyện giúp tôi mua hot search để hắc (bôi đen) tôi, giúp tôi tăng thêm nhiệt độ thì cũng rất cảm ơn. Có điều cuối năm rồi, tiết kiệm chút tiền đi, giữ lại ít tiền cho studio người ta bao lì xì chứ. Đừng hắc tôi nữa, tốn công vô ích thôi; không có ý nghĩa gì đâu, không tổn thương tôi được đâu.”

Chưa hết, Dương Mịch còn bật mí hẳn “bí kíp” giúp cô trở mình thành công trên con đường bị “hắc”. “Cách giải quyết đó chính là bạn thích nói xấu là chuyện của bạn, nếu tôi sợ thì chính tôi đã thua rồi.”, nữ diễn viên nói.

“Con người có lúc phải học cách tự yêu lấy mình, bởi vì tình yêu đó ổn định hơn việc yêu người và được người yêu. Đó là thứ tình cảm bạn có thể tự khống chế, người khác không thể thu hồi, cũng không thể lấy đi. Được yêu thì rất hạnh phúc, nhưng quyền quyết định thuộc về người yêu bạn, là thứ tình yêu bị động” – một câu nói cực hay ho đến từ Dương Mịch.

Dương Tử

Nữ diễn viên cũng là gương mặt nằm trong danh sách thường bị netizen cà khịa. Thế nhưng, với kinh nghiệm lăn lộn nhiều năm trong làng giải trí, lần nào nữ diễn viên cũng ra tay đáp trả nhanh gọn.

Như khi có người đặt câu hỏi, tại sao diễn xuất đã được công nhận mà vẫn đóng phim tiên hiệp, Dương Tử đáp: “Bởi vì tôi là một diễn viên nên mỗi cái đều phải thử. Tôi cảm thấy hiện nay có nhiều diễn viên nổi tiếng lúc họ còn trẻ thể loại phim nào cũng diễn qua, không cảm thấy diễn loại phim này (phim tiên hiệp) bị mất mặt gì cả. Ngược lại, tôi cảm thấy như bản thân đang được rèn luyện thêm”.

Mới nhất, netizen đã đào lại phát ngôn của mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật sau khi Ngô Diệc Phàm rơi vào vòng lao lý.

“Thời buổi bây giờ, chọn phim còn phải chọn luôn cả bạn diễn và nhà phát hành nữa. Bởi vì nếu không xem xét những vấn đề này thì có thể phim sẽ không chiếu được. Ví dụ có diễn viên không tốt hay vì nguyên nhân chủ quan khiến phim không được chiếu thì chẳng phải bao nhiêu công sức đều đổ sông đổ biển cả sao. Vậy nên, nếu chỉ xem xét mỗi kịch bản mà bỏ qua những điều trên thì có thể một bộ phim bạn quay 3 tháng trời, vất vả ra sao cũng chẳng được chiếu” – Dương Tử từng phát ngôn trong quá khứ.