Siêu phẩm Trường Ca Hành hiện đã lên sóng được 18 tập và thu hút sự quan tâm từ netizen xứ Trung lẫn Việt Nam. Được biết, cặp đôi đảm nhận vai nam – nữ chính trong tác phẩm này đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi. Thống kê từ nhà sản xuất cho biết, hiện tại bộ phim đã có đến 653 triệu lượt xem. Con số này được đánh giá là rất cao vì bộ phim chỉ mới lên sóng được mười ngày.

Triệu Lộ Tư (bên trái) – Địch Lệ Nhiệt Ba (bên phải) trong Trường Ca Hành

Không giống như những bộ phim được chuyển thể từ các tác phẩm ngôn tình khác, Trường Ca Hành mang đến một nét riêng với những tình tiết mới. Bên cạnh đó, diễn xuất của dàn diễn viên hiện cũng đang nhận về hàng loạt lời khen ngợi từ khán giả. Có một điểm rất khác đó chính là, khán giả sẽ không phải “cắn đường” của cặp diễn viên chính là Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi mà lại đem lòng say mê những tương tác đầy ngọt ngào của cặp đôi diễn viên phụ.

Visual không thể đùa được đâu của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba

Nữ phụ Triệu Lộ Tư cũng không hề kém cạnh

Theo đó, đảm nhận vai nam – nữ phụ trong Trường Ca Hành đó chính là Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư. Được biết, bộ đôi Triệu Lộ Tư – Lưu Vũ Ninh còn có rất nhiều người hâm mộ ở nước ngoài, nhất là fan ở Thái Lan. Dường như tên tuổi của Triệu Lộ Tư đang ngày càng có tầm ảnh hưởng vượt xa ngoài mong đợi của Cnet. Có thể nói, tên tuổi của Triệu Lộ Tư được netizen chú ý và yêu thích ngày một nhiều là nhờ tài năng diễn xuất cùng với thần thái “đỉnh của đỉnh” mà nữ diễn viên đem đến.

Cặp đôi nam – nữ phụ Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh hiện đang nhận về khá nhiều sự yêu thích từ netizen

Cư dân mạng đã để lại bình luận sau khi biết được thông tin cặp đôi phụ nổi hơn cả cặp đôi chính trong Trường Ca Hành:

– Trông cặp đôi phụ có vẻ hot hơn cả đôi chính ấy nhỉ. Cứ thích kiểu ngây thơ, ngọt ngào của Lộ Tư.

– Tôi thấy fan Thái Lan đang thưởng thức những khoảnh khắc ngọt ngào, vui vẻ không khác gì khán giả Trung bên này.

– Đôi nam nữ thứ đáng yêu ghê, nhìn mà “xỉu ngang xỉu dọc”.

– Xỉu ngang trước visual của chị Tư nha.

– Cặp đôi Hạo Yên của chúng ta có bước bức phá mạnh mẽ quá, tên tuổi đến nước ngoài luôn rồi.

– Dù tiếng nói, văn hóa dân tộc không giống nhau nhưng lại có cái nhìn thẩm mỹ giống nhau.

– Tình yêu không biên giới.

– Đây là bộ phim đầu tiên mà tôi thích cả cặp nam nữ thứ đấy!

Trước đó, ngay khi ở thời điểm Trường Ca Hành thông báo sẽ chính thức lên sóng, trên khắp các diễn đàn thuộc mạng xã hội đã liên tục xuất hiện những bài viết so sánh nữ chính và nữ phụ. Tuy là nhân vật trung tâm nhưng vai diễn Lý Trường Ca bị nhiều khán giả chê bai, cho rằng tạo hình lẫn diễn xuất không ấn tượng bằng em gái Lý Lạc Yên. Cho đến hiện tại, vai diễn của Triệu Lộ Tư đang ngày càng ghi điểm trong lòng người xem, còn nữ chính Trường Ca Hành đến giờ mới đang lấy lại tâm điểm của mình.

Tính đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là cái tên luôn đứng đầu bảng xếp hạng. Tuy trong Trường Ca Hành bị Triệu Lộ Tư lấn lướt, thế nhưng, nữ diễn viên vẫn là cái tên hot nhất trong thời điểm này. Bởi lẽ vai trò của Lý Trường Ca trong phim rất lớn, đang dần lấy lại phong độ từ cách thể hiện đến tạo hình. Vì lẽ đó, nhiều khán giả vẫn đặt niềm tin vào Trường Ca Hành nói chung và Địch Lệ Nhiệt Ba nói riêng.